Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 01:02 AM

MisThy, Linh Ngọc Đàm cùng fan 'quậy đục' tại chung kết giải thế giới Icons Global Championship

MisThy và Linh Ngọc Đàm đã có màn hiện diện ấn tượng tại trận Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến ICONS GLOBAL CHAMPIONSHIP 2022.

Trong khuôn khổ trận chung kết giải đấu Icons Global Championships Tốc Chiến 2022, sự kiện Watch Party đã mang đến một tinh thần hào hứng và đầy hứng khởi. Đặc biệt, sự kiện có màn hiện diện của MisThy, Linh Ngọc Đàm cùng với sự tham gia trực tiếp 300 người và hơn 58,000 người theo dõi trực tuyến giải đấu.

MisThy và Linh Ngọc Đàm

Xuất hiện xinh đẹp và đầy cá tính tại Watch Party chung kết giải đấu Icons Global Championships Tốc Chiến 2022, MisThyLinh Ngọc Đàm gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính và nổi bật cùng phong cách thời trang năng động. 2 gương mặt hot streamer này cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục được khách mời, khán giả xin được chung khung hình check-in.

MisThy và Linh Ngọc Đàm

Tại sự kiện, người tham dự đã có dịp gặp gỡ Team Flash - một đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp - về hành trình của họ tại hai giải đấu lớn là SEA Games và ICONS. Mặc dù Team Flash phải dừng chân khá đáng tiếc tại vòng bán kết song đội tuyển đã có một hành trình vô cùng đáng nhớ và được khán giả ủng hộ nhiệt tình tại giải đấu năm nay. Trong thời gian diễn ra sự kiện, ba thành viên của Team Flash là Coyote, Elly, Shy đã có màn giao lưu và trả lời các câu hỏi vô cùng thú vị từ các fan hâm mộ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Icons Global Championships Tốc Chiến 2022
Icons Global Championships Tốc Chiến 2022
Icons Global Championships Tốc Chiến 2022

Một số hình ảnh tại sự kiện

Icons Global Championship 2022 là giải đấu mang tầm cỡ quốc tế của tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Đây được xem như là CKTG mùa 1 của tựa game này với sự tham gia của rất nhiều khu vực phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc...

Đội tuyển chiến thắng sẽ được nhận 640,000 USD tiền thưởng và quyền nâng cao chiếc cúp danh giá trong mùa giải Tốc Chiến chính thức đầu tiên. Ngoài ra, mỗi tuyển thủ trong đội vô địch cũng sẽ được quyền chọn một vị tướng để làm skin riêng cho mình, tương tự như trong giải CKTG của LMHT. Các trang phục này dự kiến sẽ hoàn thành trong mùa hè 2023.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.