Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 11:30 AM

Misthy thừa nhận còn tình cảm với Linh Ngọc Đàm sau khi nữ streamer chia tay "đại gia tiền ảo"

Mới đây, Misthy khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ nhiều chuyện tình cảm của bản thân hiện tại cũng như có những chia sẻ liên quan đến người bạn thân thiết Linh Ngọc Đàm.

Thời gian vừa qua, Linh Ngọc Đàm gây chú ý khi xác nhận chuyện chia tay bạn trai là "đại gia tiền ảo" Hoài Nam. Mặc dù xác nhận chuyện chia tay trong văn minh, êm đềm nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra sự thay đổi đáng chú ý của nữ streamer. Theo đó, cô không còn xuất hiện với vẻ vui tươi, tràn đầy năng lượng như trước đó.

z3336673840314_1e58ae382ae221dcd4168a39dec82bc3

Thay vào đó, người đẹp khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên xuất hiện với vẻ buồn bã, tâm trạng. Cho đến mới đây, cô tiếp tục đăng tải trên kênh YouTube video nằm trong chuỗi series "10 sự thật" với khách mời trong tập mới nhất là người bạn thân thiết Misthy. Ngay từ câu đầu tiên, Linh Ngọc Đàm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đặt câu hỏi Misthy còn tình cảm với mình hay không.

image_3b6c9725be

Trước câu hỏi bất ngờ đến từ đối phương, Misthy đành thừa nhận: "Luôn luôn là còn". Cô còn không quên nhấn mạnh thêm: "Tất cả mọi người đều biết mình vẫn thích Linh". Sau khi đăng tải, đoạn video này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nguyên do bởi trước đó Linh Ngọc Đàm và Misthy từng có mối quan hệ tình cảm.

z3336699379702_45406872073941057c3815c18a24fc0b

Tuy nhiên, sau câu trả lời này, Misthy cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ việc đang trong một mối quan hệ tình cảm được 3 năm. Mặc dù vậy, nhưng cả hai đang ở giai đoạn "có vấn đề, lục đục rất nhiều". Sau đó, nữ streamer đã hài hước thông báo tuyển người yêu mới với điều kiện duy nhất là "phi công trẻ". Trước thông báo này của người bạn thân, Linh Ngọc Đàm cũng ngay lập tức tranh thủ "ké" khi tiết lộ việc bản thân đang muốn tìm đối tượng nhỏ tuổi hơn cho việc yêu đương. 

24be502dfa1654a48a5c7585415c6079

Hiện tại, những chia sẻ của Misthy đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Trước đó, bên cạnh việc là những nữ streamer đình đám, Misthy và Linh Ngọc Đàm còn khiến dư luận xôn xao khi từng có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, chuyện tình chưa kéo dài được bao lâu thì cặp đôi phải chia tay vì gia đình của nữ streamer gốc Hà Nội không cho phép. Tuy nhiên, thay vì chấm dứt mối quan hệ, 2 nữ stremer tiếp tục giữ mối quan hệ là bạn thân để tiếp tục đồng hành, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.