Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 19:27 PM

Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn

Sau khi khiến nhiều ngưỡi ngỡ ngàng khi tung Vlog đi thử váy cưới, Misthy tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi tung loạt ảnh cưới đẹp dịu dàng tựa “nàng thơ”.

Cách đây không lâu, mạng xã hội “dậy sóng” khi tung Vlog đi thử “váy cưới” cùng một chàng trai giấu mặt. Thậm chí, cô còn xem phản ứng của bạn bè khi gửi thiệp cưới cũng như tiết lộ việc “bác sĩ bảo cưới”. Mặc dù cuối đoạn clip, cô đã cho biết đây chỉ là một trò đùa nhưng sự việc vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn 1
Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn 2

Trong khi sự việc chỉ vừa mới lắng xuống, mới đây, nữ streamer tiếp tục khiến cộng đồng game thủ sửng sốt khi tung loạt ảnh cưới đẹp mơ màng, tựa “nàng thơ”. Cụ thể, khác với bộ váy đen nổi loạn trong Vlog thử váy cưới trước đó, trong loạt ảnh mới nhất, cô diện thiết kế váy trắng ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn 3

Qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cô diện chiếc váy trắng bồng bềnh với những chi tiết xếp ly, bèo nhún. Không chỉ làm tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại hiếm thấy ở cô nàng mà còn triệt để che đi những khuyết điểm cơ thể. Đáng nói, cách tạo dáng cùng thần thái e thẹn của nữ streamer khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nguyên do bởi trước đó, cô thường xuyên xuất hiện với vẻ cá tính, mạnh mẽ nên hình ảnh mới của Misthy khiến cho người xem không khỏi “dụi mắt” mới có thể nhận ra được thần tượng của mình. Đặc biệt, nụ cười ngọt ngào cùng nhan sắc trong sáng, nổi bật đã giúp Misthy nhận về “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng.

Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn 4
Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn 5
Misthy “xả” loạt ảnh cưới, đẹp dịu dàng chứ không còn nổi loạn 6

Hiện tại, loạt ảnh mới nhất mà Misthy đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Nhất là ở thời điểm vừa qua, cô nhận về không ít ý kiến trái chiều khi sẵn sàng thừa nhận việc bản thân từng “ngoại tình” trên sóng livestream. Thêm vào đó, từ trước đến nay, nữ streamer thường xuất hiện nhiều bên các cô gái xinh đẹp hơn là sánh bước bên một chàng trai nào đó. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.