Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/02/2021, 12:00 PM

Mortal Kombat 2021 tung trailer cực đỉnh, hội tụ đủ cả đẫm máu và vinh quang

Vào rạng sáng hôm nay, Mortal Kombat 2021 đã chính thức tung ra đoạn trailer sau thời gian dài chờ đợi. Với đầy rẫy những phân cảnh chiến đấu gay cấn và đẫm máu, người hâm mộ có quyền chờ đợi cho một siêu phẩm sắp đổ bộ trong thời gian tới.

 Người hâm mộ đã phải chờ đợi một thời gian dài, nhưng sau một năm thất bại trong quá trình sản xuất và thay đổi lịch, Warner Bros cuối cùng cũng đã tung ra trailer cho Mortal Kombat 2021, phiên bản điện ảnh sắp ra mắt của loạt game chiến đấu huyền thoại của NetherRealm Studios.

Bộ phim mới sẽ đưa câu chuyện của Mortal Kombat trở lại nguồn gốc của nó, vì dàn nhân vật gốc của bộ truyện (cũng như một số ngôi sao phần tiếp theo được hé lộ) sẽ bảo vệ Earthrealm trong một giải đấu tay đôi tàn bạo và chết chóc, chủ trì bởi phù thủy ác độc của Outworld, Shang Tsung. Được dẫn dắt bởi Thần Sấm Raiden, đội chiến binh dũng mãnh này sẽ đối đầu trong một trận chiến bạo lực vì lòng tự tôn cá nhân, sự báo thù và số phận của chính vũ trụ.

Nhưng điều đáng chú ý là ngoài cốt truyện ra, Mortal Kombat 2021 còn đầy rẫy những hành động mang tính chất NSFW.

Người hâm mộ Mortal Kombat có thể dễ dàng nhận thấy rằng mọi thứ trong trailer đều trông đẹp hơn so với những phần phim trước đó. Điều đó chứng minh rằng, Mortal Kombat 2021 ấn tượng hơn nhiều so với những gì người hâm mộ mong đợi. Hình ảnh đẹp mắt, thiết kế nhân vật hiện đại nhưng vẫn dễ nhận biết, và các trận chiến trên màn hình trông khá lôi cuốn. Các bạn hãy nhìn xem, Kano thực sự trông giống như một tên khốn phải không?

mk1

Mortal Kombat 2021 sẽ ra mắt tại các rạp và trên HBO Max vào ngày 16 tháng 4. Bản phát hành tại rạp sẽ được Warner Bros tính toán cho toàn bộ phương án phát hành năm 2021, do đại dịch COVID-19 đang diễn ra khiến mọi người ở trong nhà và không thể ra rạp chiếu phim. Chiến lược này sẽ cho thấy các bản phát hành sắp tới bao gồm Dune của Denis Villeneuve, DC Comics 'Wonder Woman '84 và The Suicide Squad, chương thứ tư trong loạt phim The Matrix, và thậm chí Space Jam: A New Legacy được cung cấp thông qua dịch vụ phát trực tuyến trả phí khi ra mắt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.