Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 23:00 PM

Một game thủ 'chịu chơi' dùng cabin xe tải làm phòng chơi game để có trải nghiệm 'real' nhất trong Truck Simulator

Trường hợp của nam game thủ này hoàn toàn phù hợp với câu nói: 'Người trưởng thành luôn có lối đi riêng' - Dùng cabin xe tải làm nơi 'chiến' game.

Từ xưa đến nay, làng game không hiếm những trường hợp 'chịu chơi, chịu chi' của các game thủ khi họ đã tạo ra cho mình một không gian chiến game có '1-0-2'. Đó có thể là những căn phòng chơi game bạc tỷ, hoặc 'cây nhà lá vườn', miễn là mang lại cảm giác thoải mái nhất để trải nghiệm các trò chơi một cách hiệu quả. 

Mới đây thôi, một nam game thủ đã hào hứng 'khoe nhẹ' về căn phòng chơi game cực chất của mình, đó là một chiếc cabin xe tải, được anh tận dụng để thỏa mãn đam mê Truck Simulator - Một tựa game lâu đời nhưng vẫn duy trì được sức hút ở thời điểm hiện tại. 

Dành cho những ai chưa biết, Truck Simulator là trò chơi 'say no' với những pha đánh cướp, sự mạo hiểm hay các câu đố hack não, nó chỉ đơn giản là lái một chiếc xe tải vượt qua các cung đường và tận hưởng cảnh vật 2 bên. 

Truck Simulator là trò chơi lái một chiếc xe tải vượt qua các cung đường và tận hưởng cảnh vật 2 bên.

Để 'đa dạng hóa' trải nghiệm của mình, nam game thủ kể trên đã tạo ra căn phòng đặc biệt này: Một cabin xe tải với nhiều màn hình bao quanh, cho phép người chơi quan sát phía trước và hai bên đường giống với lái xe trong thực tế. 

Một cabin xe tải với nhiều màn hình bao quanh, cho phép người chơi quan sát phía trước và hai bên đường giống với lái xe trong thực tế

Thậm chí, chiếc cabin này còn được trang bị kính chắn gió, cửa sổ 2 bên và cả gương chiếc hậu. Không dừng lại ở đó, một chiếc ghế phụ cũng có mặt, dành riêng cho những 'hành khách' muốn đồng hành trong Truck Simulator. Ngoài ra, hệ thống âm thanh cũng được đầu tư tỉ mỉ, giúp mang lại những âm thanh sống động và thật nhất có thể. 

Dĩ nhiên, xe tải sẽ không thiếu được vô lăng, bảng điều khiển và cần số cùng nhiều thiết bị quen thuộc khác. Đặc biệt, chủ nhân của chiếc cabin cũng lắp đặt một micro có thể tháo rời, để nói chuyện với những người lái xe tải khác.

>>XEM THÊM: Phim được chuyển thể từ game nổi tiếng nhất, bạn có biết?

Xe tải sẽ không thiếu được vô lăng, bảng điều khiển và cần số cùng nhiều thiết bị quen thuộc khác

Hiện tại, cabin xe tải độc lạ của Ricotrucker1 (tài khoản mạng xã hội) của game thủ này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, ai nấy đều tỏ ra thích thú với mô hình quá 'xịn xò' này!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất xoay quanh làng game trong nước và quốc tế. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!