Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/03/2022, 11:45 AM

Một nam game thủ “dại dột” tại phòng riêng vì không thể vượt qua cú sốc Free Fire bị cấm

Thông tin Free Fire bị khai tử khỏi Ấn Độ đã khiến cho cộng đồng NHM nước này sốc không nói nên lời, thậm chí là có hành động dại dột như nam thanh niên dưới đây.

Có thể nói, việc Ấn Độ ban hành lệnh cấm Free Fire đã trực tiếp gây thiệt hại nghiêm trọng cho công ty mẹ của trò chơi là Garena, bên cạnh đó là những cú sốc tinh thần dành cho cộng đồng game thủ cuồng nhiệt của tựa game này. Thật vậy, vì không chấp nhận được sự thật mà một nam sinh Ấn Độ đã tự tử tại phòng riêng của mình.

1

Cụ thể, ngay sau khi nhận được thông báo rằng Free Fire sẽ chính thức bị “khai tử” khỏi thị trường Ấn Độ, một nam sinh 14 tuổi do không chịu nổi đả kích đã làm điều dại dột, tự kết liễu mạng sống tại phòng riêng của mình. Vụ việc đã được cảnh sát địa phương tại Mumbai, Ấn Độ tiếp nhận và điều tra ngay sau đó. Theo gia đình nam sinh, cậu bé đã rất sốc khi biết tin tựa game yêu thích của chính mình sẽ không còn hoạt động tại Ấn Độ, đây cũng là cớ sự dẫn đến sự việc đau lòng kể trên.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra về nguyên nhân cái chết của cậu bé để biết rằng liệu có gì điều gì liên quan đến trò chơi mà phải khiến nạn nhân có những suy nghĩa cực đoan đến như vậy. Cảnh sát cũng đã tuyên bố rằng: “Trò chơi trực tuyến mà cậu bé nghiện cần phải được chơi theo nhóm. Vì vậy, chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem bạn bè của cậu bé là ai và ai là người đồng hành cùng cậu bé trong trò chơi để xác định xem có điều gì xảy ra trong trận đấu khiến cậu bé phải thực hiện hành vi tự tử.”

2

Được biết, trước khi sự việc đau lòng diễn ra, nam game thủ đã liên lạc với người bố (lúc bấy giờ đang đi du lịch cùng vợ) nhưng không thành công. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, người bố đã liên lạc lại những không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ con trai mình. Ông quyết định trở về và phá tung cửa phòng đang khóa trái của nam sinh và bàng hoàng phát hiện cái chết của cậu bé. Hiện tại, thi thể của cậu đang được phía cảnh sát chuyển đến bệnh viện KEM để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Rõ ràng, với một lượng game thủ cuồng nhiệt cực lớn tại máy chủ Ấn Độ thì việc Free Fire bốc hơi đã khiến họ chịu đả kích cực mạnh để rồi xảy ra trường hợp đau lòng của nam sinh 14 tuổi tại khu vực này. Mặc dù nguyên nhân tử vong thực sự vẫn chưa được kết luận song khả năng cao có liên quan đến trò chơi này như đã đề cập.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!