Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 16:21 PM

Một streamer bị kẹt ở nước ngoài một tháng chỉ vì mất hộ chiếu

Một streamer Twitch người Hàn Quốc tên Yuggie_TV đã thông báo bản thân bị mắc kẹt ở Hà Lan và sẽ kẹt thêm một tháng trong khi chờ cấp hộ chiếu thay thế.

Yuggie_TV là một streamer thuộc nền tảng Twitch, nữ streamer thường chủ yếu phát trực tuyến nội dung IRL ngoài trời. Vào tháng 7, cô thu dọn hành lý và lên đường khám phá một số thành phố ở châu Âu bao gồm Rome, Venice và Amsterdam.

Yuggie_TV là một streamer thuộc nền tảng Twitch, nữ streamer thường chủ yếu phát trực tuyến nội dung IRL ngoài trời

Yuggie_TV là một streamer thuộc nền tảng Twitch, nữ streamer thường chủ yếu phát trực tuyến nội dung IRL ngoài trời

Và giống như nhiều streamer Twitch khác trong khoảng thời gian đó, Yuggie đã tham gia sự kiện Twitch Con EU. Dành hai ngày tại sự kiện, cô đã gặp gỡ một số fan trong số 123 nghìn người theo dõi của mình trước khi tiếp tục cuộc phiêu lưu ở châu Âu.

Tuy nhiên, tai họa ập đến khi Yuggie bị mất hộ chiếu trong thời gian ở Hà Lan. May mắn thay, cô ấy có thể được có sự thay thế và trở về nhà, nhưng điều đó sẽ không diễn ra sớm như vậy.

Tai họa ập đến khi Yuggie bị mất hộ chiếu trong thời gian ở Hà Lan

Tai họa ập đến khi Yuggie bị mất hộ chiếu trong thời gian ở Hà Lan

Vào ngày 2 tháng 8 vừa qua, sau 15 ngày ở lại Hà Lan, Yuggie đã gọi điện và yêu cầu hộ chiếu mới sau khi thất lạc bản gốc. Không được phép đi du lịch quốc tế nếu không có hộ chiếu khiến nữ streamer bị mắc kẹt tại đây.

>> Xem thêm: Top 3 streamer tựa game MultiVersus bạn nên theo dõi

Trong một stream của mình, nữ streamer cười và nói, ‘Tôi phải ở lại thêm một tháng nữa. Tin tốt: Tôi có thể nhận được hộ chiếu mới. Tin xấu: phải mất ít nhất ba đến bốn tuần.’

Yuggie bật cười trước tình huống đó và giữ thái độ khá bình tĩnh mặc dù cô đã có kế hoạch kéo dài chuyến du lịch vòng quanh thế giới của mình. Tuy nhiên, người xem đã chia sẻ một số lời khuyên có thể đưa cô ấy ra nước ngoài sớm hơn.

Một số người dùng Reddit gợi ý rằng cô ấy có thể cố gắng xin hộ chiếu tạm thời từ đại sứ quán, điều này sẽ mất từ một ngày đến một tuần, thay vì ba đến bốn tuần. Những người khác cảm thấy kỳ lạ rằng phải mất quá nhiều thời gian để có được một hộ chiếu thay thế.

Nếu xin hộ chiếu tạm thời từ đại sứ quán, thì Yuggie sẽ mất từ một ngày đến một tuần, thay vì ba đến bốn tuần

Nếu xin hộ chiếu tạm thời từ đại sứ quán, thì Yuggie sẽ mất từ một ngày đến một tuần, thay vì ba đến bốn tuần

Dù vậy, Yuggie không bị mắc kẹt ở một quốc gia quá hạn chế về nhiều thứ. Các streamer Twitch có thể khám phá toàn bộ Khu vực Schengen mà không cần hộ chiếu bao gồm 26 quốc gia khác nhau. Miễn là người xem tiếp tục ủng hộ cô ấy về mặt tài chính, Yuggie có thể tiếp tục phát sóng văn hóa phong phú của một số quốc gia châu Âu trong tháng tới.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.