Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/01/2022, 10:00 AM

MrBeast nhận về tin cực buồn ngay sau khi được vinh danh là kênh YouTube kiếm nhiều tiền nhất mọi thời đại

Kênh YouTube của một cô bé sinh năm 2014 đã gây bất ngờ lớn khi "đá văng" MrBeast khỏi Top 5 kênh YouTube có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, thật khó để có một nền tảng mạng xem Video trực tuyến nào có thể vượt qua YouTube về độ phổ biến. Trung bình, cứ mỗi giờ đồng hồ trôi qua, YouTube lại có hàng nghìn tài khoản được lập mới, bên cạnh đó là hàng trăm triệu lượt view cùng vô số Video được đăng lên, những con số ấy đã phần nào nói lên "tầm vóc" của nền tảng này. Chính thức ra mắt người dùng vào năm 2005, YouTube đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ để rồi sau 16 năm, nền tảng này đã sở hữu hàng trăm triệu người dùng và được định giá lên đến 160 tỷ USD.

acastro_180321_1777_youtube_0002

Giống như bao nền tảng khác, hàng năm YouTube luôn tổ chức những sự kiện nằm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung cũng như hợp tác cùng các bên thứ ba nhằm công bố các con số kỷ lục trong năm của trên tảng này. Trong đó, thống kê được người dùng chú ý chắc chắn phải kể đến thu nhập của các channel YouTube hàng đầu. Theo thống kê từ  Forbes, năm 2021 người vô địch trong khoản kiếm tiền từ YouTube không ai khác chính là Jimmy Donaldson - chủ kênh  YouTube MrBeast, theo đó anh này đã kiếm về 54 triệu USD (tương đương với hơn 1.200 tỷ đồng) - con số chưa từng có trong lịch sử của các YouTuber.

LouF1pb

Trong năm 2021, sự kiện gây chú ý nhất của Mr Beast chính là việc tổ chức lại bản Squid Game ngoài đời thật tiêu tốn của anh chàng hàng triệu USD. Theo chia sẻ từ chính Jimmy Donaldson, hàng năm số tiền được anh bỏ ra để làm Video rời vào khoảng 48 triệu USD - khoảng hơn 1 nghìn tỷ VNĐ, con số cực kỳ khổng lồ.

Vô đối ở khoản kiếm tiền, tuy nhiên vừa qua MrBeast đã bị đá văng ra khỏi Top 5 những kênh YouTube có lượng người theo dõi nhất thế giới. Channel YouTube lấy đi vị trí của MrBeast là một cái tên vô cùng quen thuộc với trẻ em - Kids Diana Show.

photo-1-1642566208654227157925

 MrBeast bị Kids Diana Show đá văng ra khỏi Top 5 kênh YouTube có lượng người theo dõi lớn nhất

Vào lúc này, MrBeast hiện đang có 83 triệu người theo dõi, trong khi đó kênh YouTube Kids Diana Show nhỉnh hơn một chút với 84 triệu subscribers, sắp tới chúng ta chắc chắn sẽ được chứng kiến một cuộc cạnh tranh gay gắt giữa hai "thế lực" của làng YouTube này.

Chỉ còn cách nút Kim Cương Đỏ của YouTube 17 triệu lượt subscribe, chắc chắn năm 2022 sẽ là một năm bận rộn của MrBeast. Với những nội dung được sáng tạo với đầy mùi tiền những cũng cực kỳ chất lượng, fan hâm mộ của MrBeast đang rất kỳ vọng Jimmy Donaldson cùng các cộng sự sẽ hoàn thành mục tiêu 100 triệu subscribe trong năm 2022 với các Video bùng nổ hơn nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.