Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/04/2021, 10:30 AM

MrBeast tổ chức giải đấu Minecraft với phần thưởng lên tới 30.000 USD

Tiếp tục là một màn chi tiền đầy phóng khoáng nữa đến từ Youtuber nổi tiếng MrBeast khi tự mình tổ chức một cuộc thi Minecraft với phần thưởng cho người chiến thắng lên tới 30.000 USD.

Nhắc đến MrBeast, mọi người chắc hẳn sẽ nhớ đến những thử thách tặng quà cực kỳ viral và  "sặc mùi tiền" của anh chàng Youtuber này. Thông thường, anh sẽ yêu cầu bạn bè, gia đình hoặc người hâm mộ hoàn thành một số loại trò chơi và đổi lại thưởng cho họ một số tiền khong hề nhỏ chút nào. 

mrbeast

Gần đây nhất, trên MrBeastGaming, Youtuber này lại tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi tự mình tổ chức một cuộc thi Minecraft. Theo đó, những người tham gia phải cùng nhau lập nhóm để xây dựng nên một quốc gia trong thế giới game chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Sau đó, chính MrBeast sẽ đánh giá công trình của tất cả các nhóm và chọn ra một thành viên may mắn trong một nhóm xuất sắc nhất để nhận được giải thưởng lên tới 30.000 USD.

Có tổng cộng 1000 người chơi đã tham gia vào thử thách lần này, theo đó, họ được chia thành 10 đội, mỗi đội lên tới 100 người. Mười quốc gia đều được xây dựng đồng thời trên những mảnh đất có kích thước bằng nhau, với nhiều chủ đề khác nhau được đưa ra trong suốt quá trình 1 tiếng xây dựng. 

mine

Và người chiến thắng trong toàn bộ cuộc thi đã chọn xây dựng một quốc gia hoàn toàn dựa trên những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, hầu như không để lại bất kỳ khoảng trống nào trên cốt truyện của họ khi chưa phát triển. Mặc dù MrBeast chỉ cho quốc gia này điểm 8 nhưng hai giám khảo còn lại đều cho điểm mười hoàn hảo, biến quốc gia này trở thành đội ghi được nhiều điểm nhất với 28 điểm. 

1000

Tuy nhiên, theo luật đã định ra, chỉ duy nhất một thành viên trong nhóm sẽ nhận được giải thưởng 30.000 đô la, vì vậy MrBeast đã nghĩ ra một trò chơi để xác định ngẫu nhiên người nào sẽ nhận được nó. Cuối cùng, người chơi có tên SuperCuber đã trở thành thành viên may mắn nhất nhận được giải thưởng vô cùng giá trị này. 

Minecraft hiện đang có trên nền tảng Mobile, PC, PS4, Switch và Xbox One.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.