Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/05/2022, 10:53 AM

MSI 2022: 'Sấy khô' G2 với tỷ số áp đảo, liệu 'Quỷ vương' Faker có lập nên kỳ tích trước RNG?

Impact đã từng đặt trọn niềm tin vào việc 'quỷ vương' Faker và T1 sẽ vô địch MSI 2022 và không phụ sự kỳ vọng đó, Faker đã cùng đồng đội của mình 'sấy khô' G2 với tỷ số không thể hoàn hảo hơn.

Vào hôm 27/5, RNG đã đánh bại EG trong trận Bán kết đầu tiên của MSI 2022 và điều này đã giúp cho RNG ghi tên mình trong trận Chung kết MSI 2022 cũng như có thời gian để quan sát màn chạm trán gay cấn giữa T1 và G2. 

Trong khi đó về phía EG thì trận thua lần này cũng không có gì đáng phải buồn bởi với tư cách là đại diện LCS thì việc sở hữu 2 tuyển thủ mới 18 tuổi trong đội hình, TOP 4 MSI 2022 đã được xem là một thành công lớn đối với họ rồi. 

MSI 2022: 'Sấy khô' G2 với tỷ số áp đảo, liệu 'Quỷ vương' Faker có lập nên kỳ tích trước RNG? 1

Ngay sau buổi phỏng vấn sau trận đấu, EG cũng không hề tỏ ra buồn bã hay sụp đổ khi thất bại trước RNG.

Thậm chí anh chàng Jojopyun thậm chí còn tỏ ra vô cùng phấn khích khi được học hỏi từ một trong những midlaner hay nhất thế giới là Xiaohu. 

Trong khi đó, Impact hiện đang dành trọn niềm tin vào việc T1 sẽ giành ngôi vô địch MSI 2022 khi được đề nghị dự đoán kết quả trận chung kết sắp tới đây.

'Tôi đặt niềm tin vào Faker và T1. Cậu ấy là một tuyển thủ huyền thoại nên tôi tin là Faker sẽ làm được', Impact đặt trọn niềm tìn vào việc 'quỷ vương' Faker sẽ vô địch MSI 2022 LMHT.

MSI 2022: 'Sấy khô' G2 với tỷ số áp đảo, liệu 'Quỷ vương' Faker có lập nên kỳ tích trước RNG? 2

Trên thực tế, với tư cách là đồng đội cũ thì việc Impact ủng hộ Faker không có gì là quá khó hiểu. Nhưng điều này cũng không hẳn mang tính chủ quan bên trên thực tế T1 đang cho thấy sức mạnh áp đảo của mình ở giai đoạn sau của vòng Hỗn Chiến MSI 2022. 

Ngoài ra, việc đánh bại chính RNG trong một trận đấu Bo1 đã cho thấy T1 hoàn toàn có đủ sức để có thể 'sấy khô' mọi đối thủ ở giải đấu lần này và giành ngôi vô địch.

MSI 2022: 'Sấy khô' G2 với tỷ số áp đảo, liệu 'Quỷ vương' Faker có lập nên kỳ tích trước RNG? 3

Đáng nói, chướng ngại vật lớn nhất trên con đường chinh phục ngôi vô địch của T1 chính là một đối thủ 'đầy duyên nợ' mang tên G2 Esport.

Và không phụ lòng mong đợi của các đồng đội, T1 đã chính thức hạ gục G2 với một tỷ số không thể áp đảo hơn 3-0 và sẽ đối đầu với RNG tại trận 'chung kết trong mơ' của MSI 2022. Được các đồng đội đặt trọn niềm tin, liệu 'quỷ vương' có giữ được phong độ khi ngôi vô địch đang đến rất gần?

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.