Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 21:21 PM

Ms.Marvel - siêu anh hùng tuổi teen mới của MCU - là ai và có sức mạnh như thế nào?

Tân anh hùng tuổi teen của MCU - Ms.Marvel - chính thức ra mắt tập đầu tiên hôm nay. Vậy cô là ai và có sức mạnh như thế nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Dù phần phim Thor: Love and Thunder dường như đang chiếm sự chú ý khá nhiều từ phía công chúng trong thời gian gần đây, thì nhà Marvel cũng không để khía cạnh phim dài tập của mình bị bỏ ngỏ. Vì thế, một siêu anh hùng khác của Marvel chính thức được chuyển thể từ truyện tranh lên màn ảnh. Cái tên của vị siêu anh hùng đó có tên là Ms.Marvel. Vậy nữ siêu anh hùng này là ai và sức mạnh của Ms.Marvel là gì? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

MS-Marvel

Trong vũ trụ truyện tranh của Marvel, thì cái tên Ms.Marvel thật ra là đã có 4 người mang. Tuy nhiên, nhà Marvel quyết định đưa người thứ 4 mang danh hiệu này lên màn ảnh nhỏ, đó chính là một cô bé tuổi teen mang tên là Kamala Khan. Theo Marvel, thì cô bé này là một người có gốc Pakistan nhưng sống tại tiểu bang New Jersey.

MS-Marvel (1)

Mãi cho đến lớp hai, thì gia đình Khan có giao lưu với một gia đình bạn học chung lớp của cô bé. Và người con trai của gia đình ấy chính là người bạn sẽ đồng hành với cô bé Kamala Khan trong những tập phim sắp tới của Ms.Marvel. Người bạn ấy có tên là Bruno Carrelli. Tuy lúc đầu cả 2 khá ngại ngùng và không sẵn lòng  chơi với nhau. Nhưng dần dà về sau cả hai không chỉ là đôi bạn thân mà còn tạo ra một liên kết khá bền chặt. Từ đó cả hai đã cùng trải qua vô số cuộc phiêu lưu khá kỳ thú.

XEM THÊM: Thor: Love and Thunder: Thor có thể sẽ bị "bay màu" trong phần phim này

MS-Marvel (2)

Như đã thấy trong những phút đầu tiên ở tập 1 của Ms.Marvel, Kamala Khan có cha và mẹ khá nghiêm khắc. Cho nên những gì một cô bé tuổi teen như Kamala muốn thì sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ bởi cha mẹ của mình. Vì thế cô luôn luôn tìm lối thoát cho cuộc sống bị kiềm kẹp bằng những thứ như trò chơi điện tử, mạng xã hội, nhưng đặc biệt nhất phải nói đến đó chính là tình yêu mãnh liệt dành cho các siêu anh hùng. Trong tất cả các siêu anh hùng thì cô bé này chính là "fan cứng" của Captain Marvel phiên bản Carol Denvers. Và nữ anh hùng ấy cũng chính là nguồn cảm hứng lớn nhất cho biệt danh siêu anh hùng cũng như là lòng hướng về chính nghĩa của Kamala Khan.

MS-Marvel (3)

Trong truyện tranh, sức mạnh cô bé Kamala có được bằng một cách khá lạ lùng. Đó chính là vào một đêm định mệnh, khi cô cãi lời cha mẹ mình để đi đến một bữa tiếc của các bạn trong trường. Với tính cách là một người khá ngại người lạ, và cũng nhận vô số sự chọc ghẹo đến từ các bạn của mình, Kamala quyết định rời khỏi bữa tiệc. Trên đường về của Kamala, một làn sương mù Terrigen bất ngờ bao trùm lấy mọi thứ, trong đó có cả Ms.Marvel tương lai. Vì hít phải loại khí bí ẩn quá nhiều, Kamala lăn ra trong cơn hôn mê.

MS-Marvel (4)

Trong cơn hôn mê ấy, Kamala gặp được 3 người anh hùng Marvel mà cô thần tượng nhất, đó chính là Captain America, Iron Man, và đương nhiên là Captain Marvel. Những người anh hùng ấy hỏi Kamala về thứ mà cô bé muốn. Không chần chừ, Kamala Khan trả lời rằng là muốn được giống Captain Marvel mà cô luôn thần tượng. Dứt lời, cô bé Kamala Khan tỉnh dậy và thấy mình không chỉ như một Captain Marvel nhỏ tuổi mà còn có cho mình một sức mạnh siêu nhiên.

XEM THÊM: Thor: Love and Thunder: Marvel báo hiệu về kẻ phản diện mới thông qua sự xuất hiện của Gorr

MS-Marvel (5)

Còn trên màn ảnh nhỏ, nguồn gốc sức mạnh của Kamala Khan được thay đổi khá nhiều. Như người hâm mộ đã thấy trong tập 1 của Ms.Marvel, cô bé có được sức mạnh của mình từ một chiếc vòng tay khá bí ẩn.

MS-Marvel (6)

Vì thế, MGN.vn cho rằng thay vì có sức mạnh của một Inhuman, Kamala Khan trong bộ phim dài tập này sẽ có sức mạnh theo xu hướng công nghệ tối tân. Nhưng điều chắc chắn mà Kamala sẽ được giữ theo đúng nguyên tác đó chính là khả năng kéo dài cũng như hóa khổng lồ các bộ phận trên cơ thể. Còn những sức mạnh khác trong bản truyện tranh như khả năng hồi phục hay thay đổi hoàn toàn bề ngoài thì chắc có lẽ vẫn phải đợi câu trả lời từ phía nhà sản xuất của Marvel thông qua các tập tiếp theo của Ms.Marvel trong tương lai.

MS-Marvel

Với những tóm tắt ngắn gọn về sức mạnh cũng như nguồn gốc của siêu anh hùng nhí này, MGN.vn mong rằng sẽ giúp các meFan hiểu rõ tường tận mọi chuyện hơn khi đến với những tập tiếp theo của Ms.Marvel. Để có thể cập nhật những thông tin mới và sớm nhất về những thông tin của các bộ phim Marvel nói chung hay Ms.Marvel nói riêng, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.