Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 20:32 PM

Mudrock trong Arknights bước ra ngoài đời thực với màn cosplay của mỹ nhân Trung Quốc

Màn cosplay cực kỳ đầu tư và công phu của mỹ nhân Trung Quốc này đã mang đến một Mudrock quyển rũ ngoài đời thực chứ không còn là nhân vật hư cấu trong Arknights.

Trong game RPG phòng thủ công trình Arknights, Mudrock là một trong những nhân vật được nhận xét là bá đạo và vô cùng thú vị.

Chưa bàn đến khả năng chỉ huy biệt đội của mình và gây sát thương cho đối phương, ngoại hình của Mudrock trong Arknights vô cùng đặc biệt. Cô nàng sở hữu sự quyến rũ, mạnh mẽ và đầy cá tính, thế nhưng lại tạo cho mình một vỏ bọc có phần cồng kềnh. Nhiều người ban đầu còn ngỡ rằng Mudrock là một nhân vật nam đứng tuổi khi thường xuyên hiện diện với bộ giáp trắng đen nặng nề, chiếc mũ to bản cùng lớp áo ngoài dày cộp.Thế nhưng rũ bỏ vỏ bọc bên ngoài này, Mudrock mới khiến dân tình tá hỏa khi là mỹ nhân đầy quyến rũ và cá tính. 

Arknights Mudrock

Theo cốt truyện của Arknights, Sarkaz Mudrock ban đầu là lính đánh thuê, từng là một thành viên trong Phong Trào Đoàn Tụ. Tuy nhiên sau khi bất đồng với tổ chức của mình, Mudrock dẫn dắt các thành viên khác tiến về Leithanien, trở thành người chỉ huy đầy quyền lực và mạnh mẽ. 

Bằng tài năng, sự mạnh mẽ trong mình, cô đã điều hành cả một biệt đội hùng hậu và trở thành thế lực đáng gờm mang tên "Biệt Đội Mudrock". Song quyền lực và sức ảnh hướng cũng vô tình kéo cô vào những cuộc giao tranh không hồi kết khiến bản thân Mudrock không khỏi mệt mỏi và đó cũng là nguyên nhân khiến nhân vật thú vị này của Arknights quyết định đầu quân cho Kazdel.

Arknights Mudrock

Với diễn biến tâm lý và quá trình phát triển vai trò đầy biến động đã khiến Mudrock trở thành nhân vật nhận được nhiều tình cảm trong Arknight. Đó là còn chưa kể tạo hình với đầy sự bất ngờ khiến nhân vật này trở thành nguồn cảm hứng để những game thủ, fan của Arknights thể hiện tình yêu với tựa game này.

Và một cô gái Trung Quốc cũng nhận ra được sự mạnh mẽ và đầy quyến rũ của Mudrock trong Arknights và mang đến một nhân vật game như bước ra ngoài đời thực với màn cosplay cực ấn tượng. 

Cosplay Arknights Mudrock

Sự đầu tư cũng như chỉn chu trong từng chi tiết, tạo hình cùng nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ của coser này đã mang đến một bộ hình cực cuốn hút và nhận được nhiều lời khen ngợi của những game thủ Arknights.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Mudrock trong Arknights của mỹ nhân người Trung Quốc:

Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock
Cosplay Arknights Mudrock

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.