Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/09/2020, 17:44 PM

Mười mẹo sống sót trong chơi Hunt Showdown

Gặp khó khăn khi trải nghiệm Hunt Showdown? Hãy nghía qua mười mẹo sống sót hiệu quả nhất để có những phút giây dễ thở trong game.

Hunt: Showdown là một trò chơi đặc biệt, và điều đó có nghĩa là theo cách tốt nhất có thể. Nó tàn bạo, phấn khích, không khoan nhượng và là một trong những trò chơi thỏa mãn nhất từng được tạo ra. Ở đây không có việc cầm tay chỉ việc, và cách duy nhất để học là chết. Trong một trò chơi mà khi một nhân vật chết, họ thực sự chết một cách có ý nghĩa, điều đó có vẻ khá khắc nghiệt, nhưng nó cũng đảm bảo rằng mỗi khi bạn thoát ra khỏi đầm lầy vẫn còn sống (và có thể giết một hoặc hai mạng), cảm giác như bạn thực sự đã hoàn thành một cái gì đó. Dưới đây là 10 mẹo giúp chuyến săn của bạn dễ chịu hơn. 

10.Qúai vật

c2c42a838d7f7ce4484c5461fa327606

Tìm hiểu về từng con quái vật trong trò chơi và cách đối phó hiệu quả với chúng là điều tối quan trọng. Một câu nói phổ biến của Hunt: Đầu tiên bạn sợ quái vật, sau đó bạn sợ người chơi, sau đó người chơi sợ bạn. Đầu tiên trong danh sách đó là học cách đối phó với lũ quái vật, vì vậy đây là danh sách những kẻ thù trong trò chơi không chỉ đơn giản là zombie.

Hive: Hive gửi một đàn bọ độc tấn công bất kỳ ai chúng nhìn thấy. Những con bọ này có thể khá dễ dàng bị phân tán bởi một vài đòn cận chiến, nhưng hiệu ứng chất độc mà chúng gây ra sẽ trở thành mối nguy thực sự trong vài giây. Một cú bắn vào đầu sẽ khiến những thứ này nằm đất, mặc dù với đầu của chúng lủng lẳng sau lưng, nói thì dễ hơn làm.

artem-shumnik-hnt-hive-sm

Hellhound:Thường di chuyển theo bầy, những con Chó săn này gây chảy máu nếu chúng cạp vào bạn. Chúng có thể bị hạ gục theo cách thông thường, chỉ cần đảm bảo không để nhiều con tấn công cùng một lúc, nếu không chúng có thể trở thành vấn đề.

artem-shumnik-hellhound-fr-01

Immolator:Nếu bạn không xử lý Immolators theo một cách cụ thể, bạn có thể sẽ bị hỏa táng. Đừng bao giờ, đừng bao giờ bắn hoặc đâm một con Immolator, bởi vì chúng sẽ bùng cháy và phát điên, đuổi theo bất cứ thứ gì mà chúng có thể nhìn thấy. Chúng nhanh hơn một người chơi, vì vậy chạy không phải là hy vọng, vào thời điểm đó. Để giết một Immolator, bạn sẽ phải đánh nó với vũ khí dạng cùn, như là búa hoặc móng gấu.

Hunt-Immolator

Armored: Về cơ bản chỉ là một thây ma với lượng máu lớn hơn và một tiếng thở rất lớn. Chúng khá dễ đối phó trong cận chiến, miễn là bạn giữ chúng bị choáng.

83e91cbe20cf63342c2293158b9c8fcf

Meathead: Meathead được đặt tên kỳ lạ, vì chúng thực sự không có đầu. Được bao quanh bởi những con đỉa, những con đỉa này về cơ bản là các cơ quan cảm giác của Meathead và khá dễ tránh, có nghĩa là miễn là bạn luôn lén lút, thì Meathead sẽ không phải là mối bận tâm lớn.

ETpfYp9XYAIfUs-

9.Manh mối/ Mục tiêu

Hunt-Spider
D8EXpdTX4AAzTH6

Truy tìm Mục tiêu trong Hunt thường yêu cầu tìm ra ba Manh mối. Những Manh mối này cuối cùng sẽ dẫn bạn đến hang ổ của Mục tiêu, hay còn gọi là Trùm mà hầu hết người chơi sẽ tìm kiếm. Có một hoặc hai trong số này trên bản đồ, với ba con quái vật có thể là (các) Mục tiêu. Mỗi Mục tiêu này nên được xử lý theo một cách khác nhau; ví dụ: Spider gây sát thương độc, Assassin gây sát thương chảy máu, và Butcher gây sát thương lửa. Có nhiều điều phức tạp hơn đối với chúng, nhưng đó là những điều cơ bản cần chuẩn bị.

8.Dark Sight

Hunt-Dark-Sight

Trong suốt trận đấu, bạn có thể sử dụng Dark Sight để xem Manh mối ở đâu, và cuối cùng, Mục tiêu đang ở đâu. Sau khi hạ được Mục tiêu, bạn sẽ có 5 giây Dark Sight đặc biệt để sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn, cho phép bạn nhìn thấy những người chơi khác ở gần. Khi bạn đã hạ được Muc tiêu, những người chơi khác sẽ biến thành bản chất xấu nhất của họ để cố gắng giết bạn và lấy tiền thưởng cho mình, vì vậy hãy tận dụng tốt năm giây này.

Một lưu ý liên quan, khi bạn đã nhận được Mục tiêu, những người chơi khác có thể vào Dark Sight và theo dõi các tia chớp khổng lồ chỉ ra vị trí của bạn (hoặc tìm kiếm các tia chớp trên bản đồ của họ). Không có khả năng lén lút khi bạn đã có tiền thưởng, vì vậy cách tốt nhất là bạn nên chạy nhanh vào.

7.Mang theo một món vũ khí cận chiến

Hunt-Axe

Mang theo một số loại vũ khí cận chiến hầu như luôn là một ý kiến ​​hay trong Hunt. Cho dù đó là thứ gì đó như rìu chiến đấu hoặc dao rựa chiếm một ô chứa vũ khí hay thứ gì đó như dao và / hoặc móng gấu chiếm một ô chứa dụng cụ là tùy thuộc vào bạn, nhưng có một vũ khí cận chiến để đối phó với một thứ gì đó mà không gây ồn ào hoặc lãng phí đạn là siêu giá trị.

6.Tận dụng các dụng cụ, chúng không mất luôn.

Hunt-Tool

Một điều có thể không được rõ ràng ngay lập tức là các công cụ sẽ tự tiếp tế mỗi khi bạn vào cuộc chiến, trái ngược với vật phẩm dùng một lần. Điều này có nghĩa là sử dụng cả ba bộ cứu thương của bạn trong một trận đấu không có nghĩa là bạn phải mua một cái mới. Tương tự với những thứ như mìn bẫy, mồi nhử, v.v.

5.Khúc máu bị đốt cháy sẽ không hồi lại

Hunt-Burning

Mỗi Thợ săn trong Hunt Showndown có một lượng máu nhất định, với giá trị 25 và 50 HP mỗi thanh. Máu sẽ tái tạo lên đến những phần này, nhưng nếu một thanh bị cạn kiệt hoàn toàn, nó sẽ cần được nạp lại bằng một số loại vật phẩm hồi máu.

Điều này cũng không áp dụng với các thanh máu đã bị đốt cháy. Những thanh đó đã ra đi vĩnh viễn; cách duy nhất để lấy lại những thanh đó là sử dụng điểm nâng cấp mà Thợ săn của bạn kiếm được giữa các trận đấu.

4.Hỏa táng đối phương

Hunt-Burning-Body

Đây là một điều khác liên quan đến lửa: một khi bạn giết một người chơi, cách an toàn nhất là đốt xác của họ, trừ khi bạn biết chắc chắn rằng bạn đã giết (các) đồng đội của họ. Bắn một Thợ săn đang nằm trên mặt đất sẽ không làm chúng chảy máu nhanh hơn, và không có cách nào thực sự để biết liệu chúng có ở một mình hay không trừ khi, bạn biết chắc. Việc đốt cháy xác sẽ đẩy nhanh cái chết của Thợ săn, có nghĩa là đồng đội của họ sẽ cần phải làm việc nhanh nếu muốn hồi sinh họ.

3.Qụa, gà, ngựa, chó, vịt và...cành cây, ôi giời ạ!

Hunt-Ducks

Có rất nhiều dấu hiệu âm thanh cần chú ý trong Hunt để biết các dấu hiệu của các Thợ săn khác, nhưng rõ ràng nhất trong số đó là những thứ được liệt kê ở trên. Chúng nằm rải rác khắp bản đồ, và nếu bạn đến quá gần chúng, chúng sẽ gây ra tiếng ồn, khiến bất kỳ ai gần đó chú ý rằng họ không đơn độc.

2.Bẫy các loại

Hunt-Trap

Có rất nhiều bẫy để sử dụng trong Hunt, và nếu bạn định phòng thủ một tòa nhà hoặc thứ gì đó, thì những chiếc bẫy này sẽ là vô giá đối với nỗ lực của bạn. Những thứ như mìn cảnh báo, mìn kẽm gai, bẫy gấu, v.v. đều sẽ cung cấp tín hiệu âm thanh, gây sát thương cho kẻ thù và thực sự khiến chúng gặp khó khăn khi thực hiệnbất cứ điều gì.

1.Yếu tố lén lút

Hunt-Sniper

Lén lút là tên của thành công trong Hunt. Ngay cả khi bạn dự định lao vào bắn súng chí chóe để giết kẻ thù, tại sao không chờ đợi thời điểm hoàn hảo để tấn công? Rất nhiều người chơi sẽ sơ hở, đứng yên, di chuyển ra khỏi chỗ ẩn nấp hoặc bất kỳ thứ gì, mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để găm một phát headshot mà bạn cần để hạ gục họ mà không cần phiền phức. Hãy dành thời gian của bạn, thiết lập một cuộc phục kích hoàn hảo ... và sau đó tấn công.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!