Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 08:45 AM

Muốn chơi bắn tỉa trong Free Fire thì tham khảo ngay những vũ khí cực ‘xịn’ dưới đây

Vũ khí tầm xa luôn là một nỗi ám ảnh với nhiều người chơi Free Fire, nếu bạn muốn trở thành một xạ thủ cừ khôi thì kham khảo ngay những loại súng sau.

Một trong những vị trí quan trọng trong một đội chơi cũng như trong một đội tuyển chuyên nghiệp chính là bắn tỉa. Trong Free Fire, một người chơi bắn tỉa giỏi là một người ngắm chuẩn, vừa tạo sát thương lớn, cũng như là vai trò quan sát của đồng đội. Và nếu bạn muốn trở thành một tay thiện xạ thì cùng MGN.vn điểm qua danh sách những vũ khí cực hợp cho việc bắn tỉa dưới đây.

SVD-Y

Đứng đầu trong danh sách này là khẩu súng SVD, một khẩu súng trường thiện xạ được yêu thích bậc nhất trong Free Fire bởi nó có khả năng gây sát thương cực kì lớn, tầm bắn tốt và nó còn có cả khả năng xuyên giáp vô cùng ‘bá’ Dù vậy, trong meta của Bom Keo, tầm ảnh hưởng của SVD đã bị suy giảm. Khi đối thủ spam Bom Keo để bảo vệ, số lượng đạn của súng ít nhiều bị hạn chế, còn SVD thì lại không có đủ đạn để đục hết những vật cản đó.

Tuy nhiên cho đến bản OB32, SVD-Y lại là một bản nâng cấp vô cùng tuyệt vời khi nó cho phép khẩu súng này có thể bắn xuyên cả Bom Keo đổi lại sẽ bị giảm đi đôi chút sát thương – nhưng bù lại đó là tốc độ bắn nhanh và sát thương khá nhiều.

Muốn chơi bắn tỉa trong Free Fire thì tham khảo ngay những vũ khí cực ‘xịn’ dưới đây 1

>>Xem thêm: Free Fire: Sự thật đằng sau việc 'hack game' mà không bị cấm

AWM

Trong hầu hết các thể loại game Battle Royale, AWM là một khẩu súng mà không ai không biết đến bởi sát thương khủng khiếp của nó, và đối với Free Fire, AWM từng là khẩu súng vô cùng trứ danh, tuy nhiên cho đến khi những khẩu súng với những khả năng đặc biệt về sau được cập nhật, thì khẩu súng này mới bớt đi một ít người dùng.

Tuy vậy, cho đến hiện tại thì AWM vẫn là khẩu súng có tầm bắn tốt nhất Free Fire, cộng với đó là độ sát thương cực kì cao. Điểm trừ của khẩu súng này chính là việc nó chỉ xuất hiện trong hòm thính nên độ phổ biến cũng thấp hơn M82B hay Kar98k.

Muốn chơi bắn tỉa trong Free Fire thì tham khảo ngay những vũ khí cực ‘xịn’ dưới đây 2

Chim Gõ Kiến

Điểm cộng lớn nhất mà Chim Gõ Kiến mang lại chính là chỉ số xuyên giáp nằm top đầu của Free Fire tính đến thời điểm hiện tại. Với chỉ số xuyên giáp là 75, bạn đã có thể bỏ qua được 3/4 khả năng giảm sát thương của áo giáp cũng như mũ mà đối thủ đang mặc trên người. Càng về sau, sức mạnh tối đa của Chim Gõ Kiến sẽ còn được phát huy tối đa khi người chơi đa số đã có nhiều giáp và mũ cấp độ cao.

Muốn chơi bắn tỉa trong Free Fire thì tham khảo ngay những vũ khí cực ‘xịn’ dưới đây 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.