Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 14:26 PM

My Hero Academia: 5 điều nên xảy ra trước khi bộ truyện kết thúc, điều đầu tiên ai ai cũng muốn

Với việc bộ anime My Hero Academia đang dần đi đến hồi kết, thì đây chính là 5 điều mà fan nào cũng muốn thấy ở những phân đoạn cuối của truyện.

Bộ anime/manga My Hero Academia đã tận hưởng sự thành công mình trong vòng thời gian gần qua. Tuy nhiên một điều đáng tiếc là chính tác giả cũng đã lên tiếng xác thực rằng câu chuyện đã và đang đi dần đến hồi kết của mình. Nhưng một điểm tích cực trong sự việc này đó chính là những chuyện mà fan mong muốn xảy ra bấy lâu nay, sẽ thực sự có cơ hội cao được tác giả đưa vào. Và đó là những điều nào hãy cùng MGN.vn xem nhé

5. Deku trở thành anh hùng hạng nhất

MHA

My Hero Academia bắt đầu bằng việc Deku đang tường thuật lại những sự kiện mà anh phải trải qua để trở thành anh hùng hạng nhất của Nhật Bản. Như vậy thì ta có thể thấy được rằng, dù gì sẽ xảy ra đi chăng nữa thì trong tương lai Deku sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên hiện tại Deku vẫn còn đang quá xa vời so với ước mơ ấy. Vì thế trong những phân đoạn gần cuối này, fan rất muốn tác giả sẽ đưa ra các lý giải hoặc quá trình trở thành anh hùng hạng nhất của Deku.

4.Endeavor chuộc lỗi của mình

MHA (1)

Xuyên suốt quá trình phá triển của My Hero Academia thì câu chuyện của nhà Endeavor là một trong những thứ đáng xem nhất của bộ truyện. Trong quá khứ, siêu anh hùng này đã có rất nhiều hành động bạo hành với gia đình của mình, vì thế ở hiện tại, ông luôn cố gắng làm mọi thứ để có thể chuộc lại lỗi lầm ấy. Tuy việc tha thứ này nghe có vẻ bất khả thi, nhưng sẽ rất thú vị khi xem những ý tưởng mới lại của tác giả để Endeavor có thể xóa hết được tội lỗi của mình.

3.Bakugo biết cách bảo vệ người khác

MHA (2)

Tương tự như Midoriya Izuku, Bakugo cũng nhắm đến mục tiêu trở thành anh hùng hạng nhất của Nhật Bản. Trong một số phân cảnh, ta đã thấy được dường như Bakugo đã bắt kịp với nhân vật chính của My Hero Academia. Tuy nhiên, Bakugo phải hiểu được rằng cốt lõi của việc trở thành siêu anh hùng đó chính là bảo vệ người khác. Vì thế sẽ rất tuyệt khi ở những phần cuối của My Hero Academia, Bakugo sẽ bộc lộ đức tính cao thượng này.

2. Sự gục ngã của All For One

MHA (3)

All For One được coi là phản diện chính của bộ truyện My Hero Academia. Hắn đã từng thống lĩnh một đội quân phản diện trước khi bị All Might đánh bại trong quá khứ. Nhưng hiện tại hắn đang kiểm soát cơ thể của Shigaraki và có một mưu đồ khá lớn. Vì thế sự gục ngã của All For One sẽ là điều cần thiết để có thể khép lại My Hero Academia.

1.Hòa bình được lập lại

MHA (4)

Sau khi đánh bại được kẻ phản diện lớn nhất của My Hero Academia, thì chắc chắn nền hòa bình sẽ lại được xuất hiện. Sau một thời gian thế giới bị khủng bố bởi những kẻ phản diện, thì điều mà thế giới trong bộ anime/manga này cần chính là sự bình yên. Và từ đây siêu anh hùng Deku mới thay thế người dẫn dắt của mình để trở thành biểu tượng hòa bình mới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.