Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 00:27 AM

My Hero Academia: 5 loại Quirk hữu dụng đến mức không tưởng, top 1 còn không cần phải động tay động chân

Dù 5 loại Quirk này không được sử dụng bởi tuyến nhân vật chính của My Hero Academia, nhưng các sức mạnh này cũng cực kỳ hữu dụng trong mọi tình huống.

Trong những khung hình trên cả anime và manga của My Hero Academia, tác giả đã chú ý khá nhiều đến những nhân vật chính. Vì thế tất cả Quirk của những nhân vật đó đều hữu dụng và được nhiều fan nhớ đến. Tuy nhiên nếu xem xét kỹ thì ở những nhân vật phụ, họ cũng có cho mình khá nhiều loại Quirk hữu dụng trong chiến đấu mà người hâm mộ chưa bao giờ nghĩ tới. Và đây chính là 5 loại sức mạnh đến từ dàn nhân vật phụ mà MGN.vn cho là hữu hiệu nhất.

5.Hóa rắn không khí ( Tsuburaba Kosei)

my-hero-academia

Với Quirk này, người dùng có thể làm không khí trở nên cứng cáp hơn nhờ vào hơi thở của họ. Và giới hạn cho sức mạnh này đó chính là lượng hơi thở mà phổi của họ có thể tạo ra. Tuy nhiên điểm yếu này có thể được khắc phục thông qua luyện tập một cách đúng đắn. Loại sức mạnh này được xem là khá hữu dụng trong lúc chiến đấu khi mà người dùng có thể nhốt kẻ thù của mình lại nhờ vào không khí. Hoặc khi cần làm những hành động lén lút, thì người sử dụng cũng có thể tạo ra một diện tích đủ lớn và cứng cáp để có thể đi trên đó.

4.Tê liệt (Mongoose Habuko)

my-hero-academia

Mongoose được mô tả là một nữ nhân vật có thân người nhưng đầu là của một loài bò sát, đặc biệt là rắn. Và khả năng lớn nhất của nữ nhân vật này đó chính là làm tê liệt đối thủ bằng cách nhìn thẳng vào mắt của họ. Dù thời gian hiệu lực chỉ trong 3 giây ngắn ngủi, nhưng trong thế giới siêu anh hùng như My Hero Academia, thì 3 giây là quá đủ để hạ một người. Và cũng như những nhân vật khác trong My Hero Academia thì khả năng này của Mongoose Habuko có thể được cải thiện thông qua luyện tập.

3.Hàn mọi thứ lại với nhau (Awase Yosetsu)

my-hero-academia 1

Học sinh của lớp 1-B này có thể gắn tất cả mọi thứ lại với nhau thông qua Quirk của cậu. Năng lực này của Awase có thể gắn mọi thứ ở cấp độ nguyên tử. Dù không sở hữu khả năng chiến đấu quá cao nhưng năng lực này là một công cụ hữu hiệu để giam giữ kẻ thù. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là Awase đã từng làm Bakugo không thể di chuyển được. Bên cạnh đó, Quirk này còn có thể là dụng cụ cầm vết thương cực kỳ hữu hiệu giữa các trận chiến.

2.Nén mọi thứ lại (Mr. Compress)

my-hero-academia 2

Quirk này cho người dùng khả năng thu nhỏ mọi thứ lại với kích thước của một viên bi. Và cho dù đó là ai thì khi bị trúng khả năng thì cũng không hề có cơ hội để phản đòn. Theo lý thuyết thì Mr.Compress có thể hạ gục bất kỳ ai mà hắn muốn. Tuy nhiên đáng buồn rằng các anh hùng của chúng ta hiếm có cơ hội để đối đầu với kẻ phản diện trứ danh trong My Hero Academia. 

1.Thú nhận (Shin Nemoto)

my-hero-academia 2

Người sử dụng Quirk này có thể hỏi bất kỳ ai bất kỳ câu hỏi nào và nhận về được câu trả lời đúng với sự thật 100%. Tuy không có lợi trong chiến đấu như những nhân vật khác, nhưng chắc chắn sẽ có được khá nhiều thông tin cần thiết. Và thông tin luôn luôn là một sức mạnh đáng sợ dù ở đời thật hay thế giới giả tưởng của anime

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.