Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 13:40 PM

My Hero Academia: 5 Quirk mạnh nhất mà Deku phải đối đầu khi giao chiến với All For One

Trận chiến giữa Deku và All For One đã đến gần hơn bao giờ hết trong My Hero Academia. Và đây là 5 Quirk mạnh nhất của All For One mà Deku phải đối đầu.

Sau những gì đã xảy ra tại chap 357 và 358 của My Hero Academia thì dường như trận chiến của giữa DekuAll For One đã đến gần hơn so với những gì người hâm mộ nghĩ. Mặc dù Deku được thừa hưởng sức mạnh của All Might -người đã từng đánh bại All For One- nhưng siêu anh hùng trẻ này vẫn còn thua  tên 'boss' phản diện này rất xa. Vì không chỉ thiếu kinh nghiệm hơn, mà Deku còn phải đối phó với 5 loại Quirk đặc biệt mà All For One sở hữu. Đó là Quirk gì? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5. Sóng radio

All For One có thể phá hủy mọi hệ thống liên lạc của các siêu hùng trong My Hero Academia

Bằng sức mạnh này, All For One có thể làm gián đoạn tín hiệu radio từ đó dẫn đến việc phá hủy hệ thống thông tin liên lạc giữa các anh hùng. Chưa dừng lại ở đó, nếu Quirk phát ra sóng radio này được kết hợp cùng với Quirk Air Cannon thì All For One có thể kiểm soát một vùng khá rộng lớn khi chiến đấu. Thậm chí nhà tù Tatarus bằng cách vô hiệu hóa khả năng phòng thủ tối cao bằng khả năng phát ra luồng sống radio phá hoại này.

4.Tạo lá chắn từ lửa

Bức tường lửa này giúp All For One là kẻ 'sống dai' nhất My Hero Academia

Khả năng này giúp All For One tạo ra một luồng lửa cực mạnh từ cơ thể của kẻ phản diện này. Quirk này dù được dùng nhiều trong tấn công, nhưng với All For One thì nó tạo ra một lá chắn lửa hoàn toàn cứng cáp.

Điều này đã từng được thấy trong trận chiến giữa All For One và Endeavor cùng với các siêu anh hùng khác. Tuy không thể nóng bằng ngọn lửa xuất phát từ Endeavor nhưng Quirk này của All For One vẫn chặn được vô số đòn mạnh mẽ từ các siêu anh hùng. Liệu sức mạnh của Deku có thể vượt qua được bức tường lửa này? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để biết câu trả lời nhé.

XEM THÊM:  My Hero Academia: Top 5 nữ nhân vật 'não to' nhất truyện

3.Tốc độ siêu thanh

Tốc độ này làm All For One là một trong những kẻ nhanh nhất My Hero Academia

Khả năng này chưa bao giờ được sử dụng trong My Hero Academia. Thay vào đó, nó xuất hiện lần đầu tiên trong Vigilantes - bộ manga phụ này lấy bối cảnh trước các sự kiện của My Hero Academia. Như tên của Quirk này, nó có thể đưa tốc độ của người sử dụng lên một tầm cao hoàn toàn mới.

 Trong vài giây, toàn bộ thế giới dường như bị đóng băng, cho phép người dùng tăng tốc độ lướt qua bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, có những điểm hạn chế nghiêm trọng, điển hình nhất đó chính là bị thiếu oxy. Rất có thể trong trận chiến sắp tới với Deku, Quirk này sẽ được All For One dùng để chống lại sức mạnh của All Might đang nằm bên trong siêu anh hùng nhí ấy.

2.Siêu hồi phục

Siêu tái tạo giúp All For One không thể nào bị đánh bại trong My Hero Academia

Đây là Quirk khiến vô số siêu anh hùng thất bại khi đối đầu với All For One. Vì Quirk này cho người sử dụng khả năng sống sót và tự tái tạo lại các bộ phận của cơ thể sau vô số các đòn đánh mang sức phá hủy cực đại. 

Sau chap 358 hiện tại, thì dường như người duy nhất có thể khắc chế Quirk này là Endeavor đã sắp phải 'bay màu'. Cho nên khi Deku xuất hiện tại chiến trường, khả năng hồi phục này của All For One sẽ là một 'bài toán' cực khó cho cậu học sinh lớp 1-A này.

1. Life Force

Nhờ vào Life Force, All For One trở thành kẻ sống lâu nhất My Hero Academia

Đây có thể được coi là Quirk đặc biệt cũng như là mạnh nhất của thế giới My Hero Academia mà All For One sở hữu. Những kẻ sở hữu Quirk này không chỉ có thể tăng gấp đôi tuổi thọ của mình mà họ lão hóa với tốc độ chậm hơn rất nhiều so với người bình thường.

Quirk này có một điểm yếu khá chí mạng, đó chính là không giúp người sử dụng cơ động trong chiến đấu. Nhưng All For One đã hoàn toàn vượt qua điểm yếu ấy bằng số lượng Quirk nhiều vô số kể trong cơ thể. Vì thế All For One đã sống khá lâu về trước, từ đó giúp kẻ phản diện này có vô số kinh nghiệm chiến đấu để có thể hạ gục Deku trong trận chiến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.