Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 17:41 PM

My Hero Academia: All For One nguy hiểm đến mức nào mà khiến anh hùng số 1 Nhật Bản phải giải nghệ?

Được mang danh là "boss" cuối cùng của My Hero Academia, thì All For One thật sự mạnh tới đâu? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Ngoài các nhân vật chính, thì All For One cũng đóng một vai trò quan trọng không kém trong bộ anime/manga My Hero Academia. Vì không chỉ là phản diện có sức mạnh kinh khủng, mà những kẻ xấu các anh hùng phải đánh bại phần lớn đều thuộc quyền kiểm soát của All For One.

Để cứu thế giới khỏi All For One, siêu anh hùng hạng 1 Nhật Bản - All Might - không những đã phải dùng hết sức mạnh của mình mà còn nhận lại một vết thương để đời. Tuy nhiên All For One vẫn sống sót và điều hành cả một tập đoàn tội ác như đã được giới thiệu bên trên. Vậy thì tên phản diện này thật sự mạnh đến mức nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

quá khứ của All For One trong My Hero Academia

Ngay từ ngày nhỏ, All For One đã luôn không thích việc các siêu anh hùng luôn luôn chiến thắng. Từ đó hắn mơ sẽ trở thành Qủy Vương để có thể tạo ra và điều khiển một binh đoàn toàn những kẻ xấu để tiêu diệt toàn bộ các siêu anh hùng. 

Và khi thời đại của những con người sở hữu siêu sức mạnh xuất hiện, điều này không khác gì thượng đế đang giúp All For One thực hiện được ước mơ độc ác của mình. Bản thân All For One cũng có được một loại sức mạnh đặc biệt nhất nhì thế giới My Hero Academia, đó chính là cướp đi Quirk hay năng lượng của kẻ khác. All For One không chỉ được phép sử dụng những năng lượng đó, mà hắn còn có thể phân phát chúng cho những người mình muốn. Từ đó tạo ra một binh đoàn phản diện hùng mạnh nhất thế giới My Hero Academia.

XEM THÊM: My Hero Academia: 4 lý do khiến Deku đang dần bị tẩy chay, top 1 đã lấy đi hết giá trị của bộ truyện

Sức mạnh rút Quirk cảu All For One được coi là đặt biệt nhất My Hero Academia

Vì là một trong những thế hệ đầu tiên của loài người sở hữu Quirk, nên All For One đã có kha khá cơ hội chiến đấu với nhiều người có sức mạnh khác nhau. Từ đó việc All For One có trong mình khá nhiều năng lực đặc biệt và mạnh hơn từng ngày là điều hoàn toàn có cơ sở để tin vào.

Tác giả còn thể hiện rõ việc ưu ái All For One thông qua việc ông còn cho kẻ phản diện này một trí thông minh cực kỳ cao. All For One tìm và tập hợp cho mình khá nhiều người phục vụ cho mục đích thống trị của hắn. Những người này không chỉ mạnh nhưng còn sẵn sàng hy sinh bản thân vì All For One

All For One chiêu mộ khá nhiều tên nguy hiểm làm việc cho hắn

Dù bị bắt lại sau trận đánh với All Might, nhưng điều này còn làm All For One và binh đoàn của hắn trở nên mạnh hơn. Vì khi bị nhốt vào nhà tù Tartarus, All For One đã thành công chiêu mộ thêm rất nhiều tội phạm có mức độ nguy hiểm cao. Cho nên khá nhiều fan dự kiến rằng trận chiến cuối cùng giữa hai phe chánh tà sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến giờ trong thế giới anime.

Tác giả của My Hero Academia đã thành công trong việc tạo nên một thế khá cân bằng giữa thiện và ác. Để có thể biết được thông tin một cách nhanh và nhiều hơn về những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong My Hero Academia, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.