Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 13:40 PM

My Hero Academia chap 357: All For One chuẩn bị tung vũ khí bí mật, Deku đã tới quá trễ

Chap 357 của My Hero Academia đã chính thức ra mắt. Fan được chứng kiến vũ khí mạnh nhất mà All For One đã giấu, và Deku đã tới quá trễ để cứu vãn tình hình.

Chap 357 mới nhất của anime/manga My Hero Academia đã chính thức ra mắt người  hâm mộ trong thời gian gần đây. Và nó đã làm người hâm mộ vô cùng hào hứng với những gì họ được chứng kiến. Sau những khung cảnh vô cùng xúc động ở chap 356,người hâm mộ đã thấy được rằng Endeavor hoàn toàn chuẩn bị làm mọi thứ để hạ gục tên phản diện All For One

Chap 357 thấy Endeavor đã dồn hết sức vào với ý định kết liễu All For One

Quả thật đúng như vậy, chap 357 của My Hero Academia là một chap tràn ngập bởi những pha hành động vô cùng nghẹt thở. Bắt đầu chap, tác giả đã cho thấy Endeavor hoàn toàn quyết tâm để hạ gục All For One thế nào. Minh chứng đó là những nét vẽ hoàn toàn thể hiện sự căm phẫn của Endeavor dành cho All For One, cùng với đó là lời thoại ' không có gì nguy hiểm hơn một người anh hùng đã bị trọng thương'.

Kết thúc câu thoại, Endeavor liền lao vào tấn công All For One. Như những gì được thể hiện, thì đây là lần đầu tiên có người làm tên siêu phản diện này sợ như All Might đã từng làm. Có thêm sự giúp đỡ từ Hawks, đòn từ Endeavor không chỉ nhanh mà còn mạnh hơn rất nhiều lần.

Endeavor muốn hy sinh tất cả để có thể hạ gục All For One

Trong tình thế hoàn toàn bất lực ấy, All For One dự định cướp đi Quirk cùa Endeavor. Nhưng điều này đã được vị siêu anh hùng dự đoán, từ đó Endeavor thiêu rụi đi cánh tay của tên siêu phản diện. Những khung hình tiếp theo, người hâm mộ dường như cảm thấy được rằng trận chiến sắp sửa đến hồi kết. Nguyên nhân là vì Endeavor vừa kéo All For One đi chỗ khác, mà anh còn tự nguyện đưa sức mạnh của mình lên mức độ cao nhất.

Lúc ấy, Endeavor dường như đã hình suy ngẫm lại cuộc đời của mình, và đồng thời tưởng tượng ra tương lai của lớp 1-A. Khi nghĩ đến đứa con Shoto của mình, anh đã dùng mọi sức mạnh với ý định thiêu rụi toàn bộ cơ thể của All For One.

XEM THÊM: My Hero Academia: Giả thuyết về anh hùng tiếp theo bị "bay màu"

Những hình ảnh trong tương lai của các nhân vật My Hero Academia bắt đầu xuất hiện trng đầu Endeavor

Endeavor hoàn toàn tự tin rằng mình đã thắng, vì All For One không hề có bất kỳ Quirk hồi sinh nào. Nhưng từ xa Hawks đã réo lên rằng 'tránh xa ra đi Endeavor'. Tiếng réo ấy đã kéo Endeavor về thực tại, và thấy rằng All For One đang cười nhạo mình và nói rằng hắn cũng có vô vàn kế hoạch phòng bị mà hắn muốn thử ngay lúc nào.

Khi ấy, cô bé Eri xuất hiện hẳn trong một khung hình, dường như ngụ ý rằng All For One đang có một kế hoạch gì đó với nhân vật sở hữu Quirk đưa cơ thể của bất kỳ ai trở về trạng thái ban đầu. Hoặc thậm chí tệ hơn là All For One cũng có một năng lực tương tự như vậy.

XEM THÊM: My Hero Academia: Những bộ não to nhất của lớp 1-A

All For One có một dự định gì đó rất hiểm độc trong chap 357 và chap 358

Qua khung hình tiếp theo, người hâm mộ có thể thấy Deku đang dùng hết tốc độ để bay đến nơi xảy ra trận chiến. Nhưng siêu anh hùng Deku có lẽ đã đến quá trễ để có thể cứu vãn tình hình. Kết thúc chap 357 của My Hero Academia, người hâm mộ có thế thấy một nhân vật hay một thực thể gì đó cực kỳ nguy hiểm đang bay đến hướng của Deku.

Kết thúc chap 357, All For One vẫn bí mật và đáng sợ như mọi fan của My Hero Academia luôn nghĩ. Và liệu ở chap sau Deku sẽ đóng vai trò gì trong trận chiến dường như chỉ mới bắt đầu này? Hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.