Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 12:00 PM

My Hero Academia: Cô Midnight có thật đã hy sinh trong mùa 6 của anime hay không?

My Hero Academia season 6 tập 13 ra mắt, chứng kiến ​​cuộc chiến giữa Anh hùng và Phe phản diện đi đến hồi kết với nhiều sự thương vong từ cả 2 bên. Trong đó số phận của anh hùng Midnight đã khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy Midnight trong My Hero Academia season 6 là khi cô ấy được Kamui Woods cõng băng qua khu rừng, cố tìm cách ngăn cản Gigantomachia đi về phía Shigaraki. Cả hai đang nhắm đến việc tiếp cận khuôn mặt của Gigantomachia để sử dụng Quirk Somnambulist của Midnight, nhằm khiến Gigantomachia chìm vào giấc ngủ tránh việc hắn gây thêm khó khăn cho phe anh hùng. 

Tuy nhiên sau đó Dabi, còn được biết đến với cái tên Toya Todoroki đã ngăn cản họ bằng ngọn lửa của mình. Ngay khi Midnight nhận ra sự xuất hiện của phe địch, Mr. Compress đã tấn công cô bằng cách thả một số mảnh vỡ của tòa nhà khiến Midnight ngã xuống đất. Trong khi đó, Gigantomachia giờ đã nằm ngoài tầm với của cô, khiến cô không thể thực hiện được kế hoạch đã định ban đầu. 

My Hero Academia season 6 sau đó chứng kiến ​​cảnh Midnight cố gắng tìm ra người có thể đưa Gigantomachia vào giấc ngủ trước khi anh ta đến thành phố. Cuối cùng, cô ấy quyết định chọn Momo Yaoyorozu, người có tên anh hùng là Creati.

creati

Cô ấy hướng dẫn Momo đưa Gigantomachia vào giấc ngủ bằng thuốc mê. Momo cố gắng hỏi cô ấy chuyện gì đang xảy ra, nhưng Midnight bất ngờ bị phục kích bởi các thành viên Mặt trận Giải phóng Huyền bí. Tuy nhiên, trước khi bị tấn công, cô ấy đã có thể nói với Momo rằng nếu nhiệm vụ quá khó, họ có thể giao thuốc mê cho các Anh hùng chuyên nghiệp và sơ tán để tránh sự nguy hiểm.

Tập phim chứng kiến ​​cảnh Midnight đối mặt với những kẻ tấn công cô ấy, nhớ lại màn trình diễn của Momo trong Trận chiến huấn luyện chung. Cô ấy tin rằng Momo sẽ trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc và cô ấy tin tưởng vào phán đoán của Momo cho dù tình huống hay quyết định của cô ấy có thể như thế nào. Sau đó, Midnight đã cố gắng chống lại những kẻ tấn công mình, nhưng không may, cô ấy đã hụt hơi và bị đối thủ của mình giết chết trong trận chiến.

midnight

Trong manga, cái chết của Midnight chính thức được xác nhận ở gần cuối, nơi cô ấy được tính vào danh sách những người thương vong. Tuy nhiên, trước đó, người hâm mộ đã thấy Mina Ashido, Eijiro Kirishima, Rikido Sato và Momo tìm thấy thi thể của cô ấy, họ đã rơi nước mắt tiếc thương cho điều này.

Bất chấp tất cả sự hy sinh của các Anh hùng chuyên nghiệp khác trong My Hero Academia season 6, cái chết của Midnight dường như đã ảnh hưởng đặc biệt đến cộng đồng người hâm mộ anime. Mặc dù thiết kế và phong thái nhân vật của cô ấy thường bị chỉ trích, nhưng Midnight chắc chắn là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng và dễ nhận biết nhất trong truyện.

anh hùng midnight

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Có phải tác giả đã âm thầm làm Bakugo thức tỉnh Quirk của cậu không?

Độc giả manga cũng bày tỏ sự buồn bã và sốc tương tự khi phát hiện ra cô ấy cũng đã chết trong manga. Trong những cái tên được dự đoán là sẽ bị cuốn sâu và nguy hiểm trong trận chiến thì việc Midnight chết là một trong những điều bất ngờ nhất. 

cô midnight

Tuy nhiên, My Hero Academia season 6 đã đi được nửa chặng đường và cuối cùng cũng bắt đầu giải quyết tất cả thương vong từ trận chiến này. Dù vậy, người hâm mộ thực sự rất buồn khi thấy Midnight nằm trong số những người được tính là đã chết.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về My Hero Academia nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.