Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 17:40 PM

My Hero Academia: Điểm yếu chí mạng nhất trong Quirk của Hawks đã được hé lộ

Sau những gì đã xảy ra trong anime My Hero Academia, thì có lẽ người hâm mộ đã nhận ra được điểm yếu chí mạng nhất của siêu anh hùng chuyên nghiệp Hawks.

Thứ khiến fan luôn nhớ về Hawks trong manga My Hero Academia chính là tốc độ đặc trưng của anh ta. Bên cạnh đó, Hawks còn có thái độ tự tin cũng như vô cùng vui vẻ. Từ đó khiến người hâm mộ luôn cho rằng siêu anh hùng chuyên nghiệp này thật sự mạnh và không hề có điểm yếu. Tuy nhiên, trong suốt quá trình xảy ra của bộ anime, thì điểm yếu chí mạng nhất của Hawks ngày càng lộ rõ hơn. Hãy cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Những sức mạnh của Hawks trong My Hero Academia

my hero academia hawks

Để thật sự biết Hawks sẽ yếu đi đến mức nào, thì ta cần phải xem qua những sức mạnh đặc trưng của siêu anh hùng này. Tuy những sợi lông của Hawks trông mỏng manh nhưng ngay cả những chiếc nhỏ nhất cũng đủ mạnh để nâng đỡ trọng lượng của cả một người trưởng thành. Độ bền của chúng cũng được Hawks tận dụng như vũ khí. Những chiếc lông nhỏ sẽ được dùng như một mũi tên, còn lông lớn sẽ trở thành kiếm của Hawks.

Có thể rằng Quirk của Hawks không giúp anh về khía sức mạnh thể chất, nhưng bù lại đó chính là tốc độ cũng như khả năng cảm nhận mọi thứ. Tuy không tỏa sáng trong chiến đấu nhưng sẽ là MVP trong các tình huống giải cứu. Vì những chiếc lông vũ của anh ta có khả năng xác định vị trí của thường dân trong các khu vực gặp nạn.

Điểm yếu của Hawks

my hero academia hawks

Tuy đôi cánh của Hawks được miêu tả là khá mạnh và hữu ích, nhưng nó vẫn có một điểm yếu chí mạng. Theo như một cuộc trò chuyện trước đó với Fumikage Tokoyami, Hawks thừa nhận rằng vì lông vũ của anh rất dễ bắt lửa, nên lửa có thể chính là điểm yếu lớn nhất của anh. Và chính điểm yếu này đã khiến Hawks gặp cơn ác mộng lớn nhất của mình, đó chính là ngọn lửa đến từ Dabi.

Khi Dabi biết được rằng Hawks là người chịu trách nhiệm cho sự ra đi của Twice - người mà Dabi luôn giữ trong tim của mình. Chính vì thế mà Dabi đã dùng Quirk lửa của mình để thiêu đốt đôi cánh của Hawks với ngọn lửa có nhiệt độ cao nhất. Cho nên sẽ không hoàn toàn ngạc nhiên khi giờ đây, đôi cách của Hawks không còn được hùng mạnh như ngày trước nữa.

XEM THÊM: Điểm lại các tình tiết quan trọng đã xảy ra trong thế giới anime/manga tuần vừa qua (17/10 - 24/10)

Kết luận

my hero academia hawks

Đối với những fan đã đọc qua manga rồi thì có lẽ điểm yếu này đã được biết đến rộng rãi. Nhưng đối với những fan chỉ theo dõi anime thì điểm yếu này chỉ mới được tiết lộ trong tập 4 gần đây của My Hero Academia. Chính vì thế mà các meFan chuyên xem anime của My Hero Academia hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được tương lai của Hawks nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.