Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 15:22 PM

My Hero Academia: Giải thích kỹ năng Cluster Bomb của Bakugo

Là một anh hùng trong My Hero Academia, Katsuki Bakugo đang trên đà phát triển hết tiềm năng của mình với một kĩ năng cực mạnh mang tên là Cluster Bomb.

Cluster Bomb có một tác dụng phụ giúp Bakugo di chuyển cực nhanh

Quirk của Bakugo chỉ giới hạn ở một bộ phận cơ thể cụ thể. Thông thường, anh ta chỉ có thể gây ra các vụ nổ bằng cách đổ mồ hôi nitroglycerin từ lòng bàn tay của chính mình. Để bù đắp cho điều này, anh đã phát triển một kỹ thuật được gọi là Cluster. Chiêu thức này khá hiệu quả vì anh ta có thể ngưng tụ các vụ nổ của mình thành nhiều vụ nổ.

My Hero Academia Chương 362 cũng thể hiện một tác dụng tiềm ẩn sức mạnh đó mà ngay cả Bakugo cũng không biết cho đến bây giờ. Bất cứ khi nào anh ấy tập trung lượng mồ hôi bùng nổ của mình thành những quả cầu nhỏ, nó sẽ gây áp lực cho lòng bàn tay của anh ấy. Sau đó, cơ thể anh ta tiến hóa bằng cách phân tán mồ hôi của anh ta ra nơi khác.

Bằng cách đó, Bakugo đã đánh thức Quirk của mình bằng Cluster Bomb một cách hiệu quả. Anh ta không chỉ di chuyển nhanh hơn mà còn có thể tạo ra các vụ nổ từ toàn bộ cơ thể của mình. Điều này cho phép anh ta né tránh một số đòn tấn công của Shigaraki trong My Hero Academia.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Trang phục của Deku đã được nâng cấp như thế nào để chuẩn bị đấu với All For One?

Nó có những điểm tương đồng với Quirk OFA

Trong chương, Bakugo nhận thấy rằng cơ thể của mình đang tự di chuyển. Tuy nhiên, nó cũng có cảm giác như nó sắp sụp đổ. Tuy nhiên, Bom chùm mang lại cho anh ta sức mạnh và tốc độ lớn hơn bao giờ hết.

bakugo và one for all

Chức năng này tương tự như cách Izuki Midoriya sử dụng OFA Quirk, ít nhất là ở phần đầu của bộ truyện. Bakugo thậm chí còn so sánh mình với Deku trong trạng thái này, hỏi anh ta liệu cuối cùng anh ta có bắt kịp không.

Xét về sự tương đồng của anh ta với người dùng OFA thứ hai, đây có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Anh ta chỉ có thể sử dụng kỹ thuật này trong những thời điểm vô cùng khó khăn

Chiêu thức mạnh mẽ này lần đầu tiên được sử dụng trong Chiến tranh Giải phóng Huyền bí. Không hề nhận ra, Bakugo đã cố gắng cứu Midoriya khỏi những đòn tấn công mạnh mẽ của Shigaraki. Hãy nhớ rằng, anh ấy chỉ là một sinh viên năm nhất chống lại tên tội phạm nguy hiểm nhất Nhật Bản.

bakugo cứu deku

My Hero Academia Chương 362 xem xét lại khái niệm này với kỹ thuật Bom cụm. Đến thời điểm này, Shigaraki thậm chí còn mạnh hơn bao giờ hết, với việc các Anh hùng chuyên nghiệp phải vật lộn để hạ gục anh ta. Vì vậy, Bakugo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng những chiêu thức mạnh mẽ nhất của mình trong thời điểm quan trọng này.

Thật không may, anh ta không bao giờ nhận ra tiềm năng của sức mạnh này

Bakugo không thể sử dụng Bom chùm nhiều như vậy trong My Hero Academia Chương 362. Hãy nhớ rằng, anh ta đã bị thương nặng bởi Shigaraki trong một cuộc đối đầu trước đó. Cùng với đó, kẻ thủ ác đã cố gắng tấn công Bakugo ngay vào ngực, buộc anh ta phải xới tung trên mặt đất và ho ra máu.

bakugo

Độc giả sẽ phải chờ xem liệu Bakugo có được thực hiện tốt hay không. Nói như vậy, anh ta chưa bao giờ thực sự thể hiện hết tiềm năng sức mạnh của mình, không giống như Todoroki đã làm với anh trai mình là Dabi.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.