Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 08:30 AM

My Hero Academia: Hawk và Deku, ai mới là anh hùng mạnh hơn?

Hawk đã trở thành tâm điểm trong My Hero Academia khi xuất hiện là một anh hùng cực mạnh và rất cơ động. Ngay lập tức fan liền đặt ra câu hỏi nếu so với Deku thì ai mạnh hơn?

Khi xét về Quirk, One For All của Deku có vẻ nhỉnh hơn một chút so vớI Quirk Fierce Wings của Hawk. One For All là Quirk kế thừa, cho phép Deku sử dụng được toàn bộ các Quirk của chủ sở hữu trước nếu đã hoàn toàn làm chủ được OFA. Một khi đạt đến trạng thái đó, Deku không chỉ mạnh về thể chất mà cũng trở nên linh hoạt hơn trong phong cách chiến đấu cũng như áp chế kẻ thù.

deku OFA

Quirk Fierce Wings của Hawk sẽ trao cho anh một đôi cánh rộng lớn ở sau lưng, thứ đã giúp cho Hawk có tốc độ bay vô cùng kinh ngạc. Ngoài ra, từng lông vũ trên đôi cánh ấy cũng có thể tự tách ra để Hawk tự do điều khiển theo ý mình. Vì thế, tuy sức mạnh không bằng OFA của Deku nhưng xét về sự linh hoạt, Hawk lại chiếm ưu thế hơn khi có thể vừa dùng lông vũ làm vũ khí, vừa dùng nó để dò la đối thủ hay bảo vệ che chắn cho người dân trong cùng một lúc.

Hawk

Xét về khía cạnh kinh nghiệm thực chiến, Deku chắc chắn sẽ thua xa Hawk. Hiện tại Hawk được xếp là anh hùng thứ hai chỉ sau Endeavor và cũng là anh hùng chuyên nghiệp trẻ tuổi nhất. Để đạt thành tựu đó, Hawk đã phải trải qua vô số nhiệm vụ khó khăn và qua đó cũng chứng minh được mức độ thành thạo trong sử dụng Quirk của mình đến đâu. Cho đến thời điểm hiện tại, Deku chỉ mới khai thác chưa được 50% năng lực Quirk của bản thân và còn khá chật vật trong việc phối hợp các loại Quirk khác nhau của OFA. Hơn nữa, cậu cũng chỉ mới được cấp bằng anh hùng tạm thời, chưa thật sự nhận được danh hiệu anh hùng chuyên nghiệp nên kinh nghiệm chắc chắn còn thua xa so với Hawk.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 đòn tấn công nguy hiểm nhất của Endeavor

Một yếu tố nữa cần phải đề cập đến đó là sự vững vàng trong ý chí của anh hùng. Có thể thấy được Deku đã từng có lần 'nổi điên' không kiểm soát được sức mạnh của mình trong trận chiến để vô tình bộc phát quá mức sức mạnh của mình. Kết quả là cậu đã làm chính đồng đội của mình bị thương mà không thể kiểm soát. Trái lại, Hawk lại là một anh hùng cực kì điềm tĩnh trước bất cứ tình huống nào. Thậm chí, Hawk còn là một anh hùng 'hai mang' phải cải trang làm tội phạm để khai thác thông tin từ chúng. Do đó, nếu không thể vững vàng trước những tình huống sinh tử, Hawk sẽ dễ dàng bị lộ danh tính thật, thậm chí là mất mạng. Một lần nữa, Hawk lại là người vượt trội hơn Deku nếu xét về sự cứng cỏi trong tâm lý của người anh hùng.

Hawk MHA

Tóm lại, có thể nói Hawks hiện tại  đang mạnh hơn Deku. Về mặt sức mạnh thể chất, Hawk không bằng Deku nhưng nếu xét về tổng thể, Hawk là anh hùng toàn diện hơn. Tuy vậy, với đà phát triển hiện tại, những thiếu sót về kinh nghiệm của Deku sẽ mau chóng được cải thiện khi cậu vẫn liên tục học hỏi và trau dồi qua vô số trận chiến của mình.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.