Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 18:12 PM

My Hero Academia: Liệu All For One thật sự có Quirk của Eri?

Ở chap 357 của My Hero Academia thì tác giả đã ẩn dụ rằng All For One có thể sở hữu Quirk tương tự Eri. Vậy thật hư chuyện này là như thế nào?

Trong thế giới của My Hero Academia, thì kẻ phản diện All For One được miêu tả là một nhân vật có trí tuệ khá cao. Hắn luôn tính toán trước mọi thử có khả năng xảy ra trong trận chiến. Và đó cũng chính là điều khiến All For One luôn sống sót cũng như chiến thắng ở các trận chiến quan trọng. 

Trí tuệ ấy đi cũng với khả năng cướp đi Quirk của người khác khiến All For One trở thành kẻ phản diện nguy hiểm nhất của My Hero Academia. Và trong trận chiến khá căng thẳng với Endeavor trong chap 357 vừa rồi, tác giả đã thả một quả 'thính' vô cùng lớn về việc All For One dường như sở hữu Quirk của cô bé Eri. Thực hư chuyện này là như thế nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Eri có khả năng quay ngược lại tất cả mọi thử trong My Hero Academia

Eri là một nhân vật được biết đến thông qua vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Nhưng Quirk của cô bé này có thể được phân loại vào danh sách những năng lực đặc biệt nhất My Hero Academia. Để tóm gọn lại thì Eri có khả năng phục hồi tất cả các sinh vật  sống về lại trạng thái trước đây, bất chấp vết thương mà những nhân vật ấy nhận lớn đến cỡ nào. Chưa dừng lại ở đó, khi Eri đạt trạng thái cao nhất của sức mạnh này, cô bé có thể tạo ra những viên đạn xóa đi Quirk mà ta đã thấy Overhaul sử dụng.

Nhưng theo những lời thoại của All For One trong chap 357, thì dường như đây không phải năng lực mà hắn mới có được.  Vì All For One chỉ sử dụng năng lực này vì hắn đã không còn cách nào khác sau khi bị ngọn lửa của Endeavor thiêu rụi. Tác giả còn làm mọi thứ khó hiểu hơn khi cho All For One nói rằng cơ thể hiện tại của hắn đã hoàn thành xong mục đích ban đầu của nó.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 người có khả năng giành ngôi vị anh hùng số 1 với Deku

Tuy chưa hề chạm vào Eri, nhưng dường như All For One có sức mạnh của cô bé nhờ vào những viên đạn xóa Quirk

Nếu xem xét lại kỹ thì All For One khi muốn cướp Quirk của ai, thì hắn phải chạm vào cơ thể của người đó. Nhưng người hâm mộ chưa bao giờ thấy All For One đã xuất hiện cùng với Eri bao giờ, nên việc quay thời gian lại trong chap 357 khá khó hiểu.

Vì thế MGN.vn đặt ra một giả thuyết rằng, All For One không hề chạm vào Eri, nhưng hắn lại có những viên đạn xóa Quirk có chứa các tế bào của cô bé trong ấy. Từ đó All For One không chỉ quay ngược lại toàn bộ vết thương hắn đã nhận, mà dường như tên 'boss' phải diện này cũng đã quay lại được thời kỳ sung sức của mình. Minh chứng cho điều đó chính là khi All For One đang dần dần hồi sinh lại, thì mắt và tai của hắn là 2 vật xuất hiện đầu tiên. Đó chính là những bộ phận mà All For One đã mất rất lâu về trước. Trước đây dù với Quirk tái tạo thì hắn cũng không thể hồi phục lại hai bộ phận đó. Cho nên với sự xuất hiện này, MGN.vn tin rằng Deku và những học sinh lớp 1-A sẽ phải đối mặt với một tên phản diện rất đáng sợ trong tương lai.

All For One đang được cho là hắn sẽ trở lại hình dạng mạnh nhất của mình trong My Hero Academia

Hiện tại thì đây vẫn chỉ là giả thuyết vì sức mạnh cũng như vũ khí bí mật của All For One vẫn chưa hề thật sự lộ diện. Điều duy nhất chúng ta có thể làm đó chính là đợi thông tin chính xác từ tác giả của My Hero Academia. Vì thế các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.