Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 18:01 PM

My Hero Academia: Liệu những kẻ phản diện của bộ truyện có thật sự là người xấu?

Tuy mang tiếng là những kẻ phản diện của thế giới My Hero Academia, nhưng liệu họ thật sự có phải là người xấu? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Trong một bộ manga lấy chủ đề về những siêu anh hùng như My Hero Academia, thì những nhân vật vào vai phản diện là không thể thiếu. Đối với vô số người hâm mộ, thì 'phản diện' là dùng để chỉ những kẻ xấu luôn tìm mọi cách để thống trị hay phá hủy thế giới. Tuy nhiên, vẫn có vô số nhân vật mang tiếng là phản diện trong thế giới My Hero Academia nhưng họ vô cùng đáng tin và dường như không hề có ý định làm bất cứ điều gỉ gây hại đến người khác cả. Cùng MGN.vn xem qua những nhân vật điển hình cho việc này nhé.

Trường hợp 1:Shigaraki Tomura 

Shigaraki Tomura trở thành phản diện trong My Hero Academia vì những biến cố đến từ gia đình cũng như sự ruồng bỏ của xã hội

Ở những giai đoạn đầu của My Hero Academia, thì Shigaraki Tomura không hề là nhân vật phản diện. Trên thực tế, trong phần 5, tập 24, tiết lộ rằng anh ấy đã bí mật muốn trở thành một anh hùng khi lớn lên. Vào lúc nhỏ, Shigaraki là một đứa trẻ lém lỉnh, khao khát được giống như tất cả những anh hùng tuyệt vời, nhưng không thể đạt được ước mơ đó vì cha cậu không hề ưa thích siêu anh hùng.

Khi Quirk của anh ta cuối cùng phát triển, mọi thứ đi theo chiều hướng tệ hơn. Anh ta không hiểu rằng năng lực của mình có thể làm tan rã bất cứ thứ gì bị chạm vào và từ đó vô tình khiến cả gia đình mình bị 'bay màu'. Sau sự việc này, ai ai cũng nói rằng các siêu anh hùng sẽ giúp Shigaraki, tuy nhiên chỉ có mỗi kẻ phản diện All For One tìm tới anh ấy. Từ đó Shigaraki Tomura đã bắt đầu con đường làm phản diện của mình.

XEM THÊM: My Hero Academia: 5 Quirk mạnh nhất mà Deku phải đối đầu khi giao chiến với All For One

Trường hợp 2: Toga Himiko

Toga Himiko bị đa số mọi người trong My Hero Academia xa lánh, đó là lý do cô trở thành phản diện

Tuy sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương, nhưng Himiko lại có cho mình 1 loại Quirk mà người nào cũng sẽ mặc nhiên cho rằng cô là phản diện. Đó chính là cô có thể biến thành người khác nhờ vào việc nếm máu của họ. Chính vì năng lực như vậy mà Himiko luôn bị mẹ mình kiềm hãm trong mọi việc, đặc biệt là sử dụng Quirk như hầu hết các cư dân khác trong thế giới của My Hero Academia

Toga chính thức bước vào con đường của một kẻ phản diện khi sự thèm khát bên trong cô bắt đầu dâng trào. Vì vậy, khi Spinner hỏi rằng lý do vì sao Toga muốn trở thành phản diện, nữ nhân vật này liền đáp rằng cô đi theo con đường này vì cô muốn thật sự sống và tận hưởng từng giây phút tự do của mình. Vì vậy, ta có thể nói rằng Toga quyết định trở thành phản diện vì bị người khác đẩy vào tình thế ấy.

Kết Luận

Phản diện và anh hùng của My Hero Academia dường như không khác nhau là mấy

Như vậy ta có thể thấy rằng các nhân vật phản diện cũng như anh hùng trong thế giới My Hero Academia không khác nhau quá nhiều về quá khứ. Việc khác nhau duy nhất đó chính là những siêu anh hùng may mắn hơn các phản diện. Lấy Midoriya Izuku làm ví dụ, dù không có Quirk, nhưng cậu đã được siêu anh hùng All Might giúp đỡ. Còn như những trường hợp trên thì kẻ nào cũng bị ruồng bỏ hoặc kiềm hãm.

Chính vì thế, MGN.vn tin rằng nếu những người dân hoặc anh hùng trong My Hero Academia giúp đỡ những nhân vật này, thì chắc chắn thế giới giả tưởng ấy sẽ bớt đi được một số lượng lớn phản diện. Còn các meFan nghĩ sao về những kẻ phản diện này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.