Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 13:15 PM

My Hero Academia: Nếu Deku không được thừa hưởng Quirk thì bộ truyện sẽ như thế nào?

Nếu việc Deku không sở hữu được Quirk kéo dài đến tận những chap mới nhất thì thế giới của My Hero Academia sẽ bị thay đổi như thế nào? Cùng MGN.vn xem nhé.

Trong những bộ manga/anime của thời hiện đại, thì có thể nói rằng My Hero Academia đạt được nhiều thành công cũng như sự yêu thích nhất đến từ người hâm mộ. Điều này đến từ vô số đặc điểm được tác giả lồng ghép vào câu truyện. Và đặc biệt nhất thì chắc hẳn người hâm mộ nào cũng phải kể đến sự phấn đấu để trở thành anh hùng hạng nhất của Midoriya Izuku hay còn được biết đến với cái tên Deku. Từ đó, vô số người hâm mộ tự đặt câu hỏi rằng 'nếu Deku không sở hữu Quirk của All Might thì thế giới My Hero Academia sẽ thay đổi như thế nào?'. Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi khá hóc búa này nhé. 

Việc Izuku không có Quirk sẽ làm thế giới My Hero Academia có một siêu anh hùng đáng chú ý hơn

Đối với câu hỏi này, MGN.vn tin rằng kể cả khi Izuku không có cơ hội thừa hưởng sức mạnh của All Might, thì chắc chắn cậu vẫn sẽ trở thành một siêu anh hùng vô cùng dũng cảm. Thậm chí rằng Izuku trong trường hợp này còn sẽ được tung hô nhiều hơn cả việc cậu có sức mạnh One For All nổi tiếng.

Vì ngoài sức mạnh này, Izuku còn được biết đến với trí thông minh của cậu. Sự đặc biệt này giúp nhân vật chính của My Hero Academia luôn luôn đi trước người khác một đến hai bước. Điều này đã được chứng tỏ qua việc Izuku luôn luôn quan sát và ghi chép lại những thông tin cần thiết về Quirk của nhân vật khác.

Dù không có Quirk, nhưng trí thông minh cũng như lòng dũng cảm của Izuku vẫn sẽ xuất hiện trong thế giới My Hero Academia

Bên cạnh trí thông minh và sự kiên trì không ngừng nghỉ của mình, thì Izuku còn một sự trợ giúp cực kỳ lớn khác. Sự trợ giúp ấy mang tên Hatsume Mei, một học sinh được đánh giá là khá xuất sắc của khoa hỗ trợ tại cao trung U.A. Tuy cô học sinh này không quá mạnh trong chiến đấu, nhưng chính nhờ các sáng chế của Mei mà những anh hùng trong My Hero Academia sử dụng được hết khả năng của Quirk trong họ.

Chính vì thế mà MGN.vn tin rằng Mei cũng sẽ tạo được những thiết bị để hỗ trợ một Izuku không có Quirk trong chiến đấu. Nhờ những thiết bị ấy và trí thông minh sẵn có của nhân vật Midoriya Izuku, việc cậu bé này trở thành một siêu anh hùng là điều hoàn toàn khả thi. Thậm chí là có thể bước lên vị trí cao trong bảng xếp hạng anh hùng.

XEM THÊM: Cái kết của My Hero Academia dường như đã vô tình được tiết lộ bởi tác giả

Với những trang bị đến từ Mei, thì Izuku vẫn sẽ có thể trở thành một siêu anh hùng trong My Hero Academia

Vì vậy, cho dù Izuku không có Quirk, thế giới My Hero Academia vẫn sẽ có anh hùng mang tên Deku. Nhưng sẽ đặc biệt hơn, vì anh hùng ấy chỉ dùng sức mạnh đơn thuần của một con người để chống lại những phản diện mang sức mạnh siêu nhiên. Điều ấy chỉ càng làm chứng tỏ hơn sự anh hùng cũng như dũng cảm bên trong nhân vật Midoriya Izuku của My Hero Academia.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.