Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/09/2022, 13:42 PM

My Hero Academia: Nhìn lại cuộc đời của Edgeshot - người chuẩn bị hy sinh để cứu Bakugo

Trước khi Edgeshot hy sinh bản thân mình để cứu mạng Bakugo trong tương lai của My Hero Academia, thì hãy cùng MGN.vn nhìn lại cuộc đời của vị anh hùng ấy nhé.

Như người hâm mộ của manga My Hero Academia đã biết trong chap 365 vừa rồi, thì nhân vật Edgeshot đang làm hết sức mình để có thể cứu sống Bakugo. Thậm chí điều này dẫn đến việc Edgeshot có thể hy sinh bản thân mình. Cho nên trước khi điều đáng buồn này xảy ra, thì hãy cùng MGN.vn xem lại cuộc đời của siêu anh hùng chuyên nghiệp này nhé.

Lai lịch

Edgeshot chính là siêu anh hùng xếp hạng 4 trong thời điểm hiện tại của My Hero Academia

Khi My Hero Academia bắt đầu, Edgeshot là anh hùng chuyên nghiệp có thứ hạng cao thứ 5 ở Nhật Bản. Trong số 5 người hàng đầu, tất cả họ (trừ Hawks) đều được xác nhận là cựu học viên của học viện UA. Không chắc chắn liệu rằng anh ấy đã học cùng lớp với Endeavour hay All Might hay không, nhưng rõ ràng anh ấy đã theo học cùng với Best Jeanist - người là lớp trưởng của Edgeshot khi còn học ở U.A.

Edgeshot chủ yếu là  nhân vật hỗ trợ trong bộ truyện. Anh chịu trách nhiệm giúp đỡ trong các chiến dịch hoặc các cuộc chiến lớn của những siêu anh hùng chống lại phản diện. Sau khi All Might nghỉ hưu, Edgeshot đã được thăng hạng lên vị trí anh hùng chuyên nghiệp hạng 4. Nhưng điều này không dẫn đến bất kỳ sự gia tăng nào về thời lượng xuất hiện của anh ấy.

Quirk (sức mạnh) của Edgeshot 

Edgeshot có thể biến thành tất cả hình dạng trong thế giới của My Hero Academia

Quirk của anh ta được gọi là 'Foldabody', và nó cho phép anh ta biến cơ thể của mình thành sợi chỉ. Từ đó giúp cho anh có thể biến bản thân thành nhiều hình dạng khác nhau.Thông thường, fan sẽ thấy anh ta sử dụng năng lực này để biến mình thành một sợi dây mảnh và sắc để thực hiện các cuộc tấn công của mình. 

Dù hầu hết thời gian, Edgeshot được fan thấy là đã biến thành những hình dạng cơ bản. Tuy nhiên trong thời gian gần đây ta được biết rằng Edgeshot có thể biến thành nhiều hình dạng cầu kỳ cũng như phức tạp. Mặc dù Foldabody không thể được so sánh với những Quirk mạnh hơn trong bộ truyện. Nhưng khi xem xét kỹ thì khả năng này có thể dễ dàng tăng tốc độ tấn công và né tránh của Edgeshot. Từ đó giúp Edgeshot có thể hạ gục kẻ địch trong những tíc tắc ngắn ngủi.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 10 lần Katsuki Bakugo ‘hoá khùng’

Tính cách

Edgeshot tuy có vẻ ngoài khá lạnh lùng, nhưng anh luôn quan tâm tới bạn cũng như học sinh của mình trong My Hero Academia

Khía cạnh dễ nhận biết nhất trong thiết kế nhân vật của Edgeshot chính là việc anh là nhẫn giả. Chính vì điều này mà những tính cách đặc trưng của Edgeshot cũng tương tự như một nhẫn giả. Anh ấy hầu như là một người đàn ông kín đáo, ít nói và thường được nhìn thấy là tập trung vào nhiệm vụ trước mắt. Anh ấy được chứng minh là làm việc nhóm rất tốt và có các hành động rất quyết đoán trong trận chiến.

Lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy là trong nhiệm vụ giải cứu Bakugo khỏi hiệp hội phả diện. Edgeshot là một trong những anh hùng chính trong chiến dịch này, anh ta còn mỉa mai nói rằng mình là người giao bánh pizza để đánh lạc hướng những kẻ phản diện trước khi All Might phá vỡ bức tường của chúng. Điều này cho thấy dưới bề ngoài nghiêm khắc của anh ấy, Edgeshot thực sự có một khiếu hài hước hơi khá nhẹ nhàng.

Tổng kết

anh hùng Edgeshot của My Hero Academia có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ

Có thể nói rằng dù bề ngoài của Edgeshot có phần lạnh lùng và khó gần, nhưng anh luôn luôn tìm cách để giao tiếp cũng như giúp đỡ các anh hùng và học sinh của trương U.A theo cách riêng của mình.  Từ đó, anh đã để lại một ấn tượng khá đặc biệt trong lòng người hâm mộ dù anh không xuất hiện quá nhiều. Chính vì thế việc Edgeshot phải hy sinh trong tương lai của My Hero Academia đã khiến vô số fan phải lo lắng. 

Cho nên để có thể bắt kịp những thông tin mới nhất về vị anh hùng xếp hạng 4 trong những chap sau của My Hero Academia, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.