Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 16:05 PM

My Hero Academia: Nhìn lại cuộc đời của Endeavor trước khi ông phải hy sinh trong tương lai

Hãy cùng MGN.vn nhìn lại cuộc đời của Endeavor trước khi những điều xấu nhất có thể xảy ra với siêu anh hùng này ở các chap tương lai của My Hero Academia nhé.

Sau trận đẩy cực kỳ nảy lửa theo đúng nghĩa đen giữa Endeavor và All For One trong chap 357 của anime/manga My Hero Academia, thì dường như tác giả đã thả khá nhiều 'thính' về việc siêu anh hùng này sẽ hy sinh vì tương lai. Có lẽ đây là cách duy nhất tác giả có thể làm để giúp siêu anh hùng hạng 1 Nhật Bản này rửa sạch tội của mình trong quá khứ. Cho nên trước khi điều này thật sự xảy ra, thì hãy cùng MGN.vn xem lại cuộc đời đáng buồn cũng như đáng trách của Endeavor nhé.

Endeavor lần đầu ra mắt thì được mọi fan My Hero Acdademia xem như phản diện của bộ truyện

Enji Todoroki, hay còn được biết đến với cái biệt danh 'Endeavor'. Ông là cha của Shoto và Dabi. Trước đây, Enji có tham vọng là trở thành một siêu anh hùng được mọi người dân yêu mến. Nhưng nguyên nhân chính khiến Endeavor không thể chạm đến giấc mơ đó chính là siêu anh hùng All Might. 

Tức tối vì dù cố gắng đến mấy cũng không vượt qua được All Might, cho nên Endeavor đã đi đến một quyết định được coi là khá thấp kém đối với một siêu anh hùng. Đó chính là sắp đặt một cuộc hôn nhân để tạo ra đứa con mang Quirk hoàn hảo.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 người có khả năng giành ngôi vị anh hùng số 1 với Deku

Endeavor đã đưa ra khá nhiều bài tập khắt nghiệt dành cho cậu con trai 5 tuổi Shoto

.Tuy được coi là hoàn hảo nhất trong 4 đứa con, nhưng kể từ khi Shoto ra đời, mối quan hệ của Endeavor với toàn bộ gia đình đã thay đổi theo chiều hướng tệ hơn rất nhiều. Điều tệ nhất mà Endeavor làm lúc đó chính là cô lập đứa con 5 tuổi Shoto để ông có thể huấn luyện cho con trai mình thành một siêu anh hùng. Nhưng những bài tập ấy lại quá là khắt nghiệt so với một đứa trẻ 5 tuổi. Cho nên những buổi huấn luyện ấ không khác gì một sự bạo hành đến từ Endeavor.

Điều này đẩy người con đầu lòng vào sự thiếu hụt tình thương của cha, cho nên Toya đã luôn cố gắng nâng cao sức mạnh để Endeavor chịu chú ý đến mình. Nhưng siêu anh hùng ấy lại nghiêm cấm con Toya thực hiện chiêu thức ấy. Về sau, Endeavor đã dùng bạo lực với chính vợ của mình vì nữ nhân vật ấy đã che giấu việc Toya tiếp tục tập chiêu thức ấy.

Thậm chí Endeavor đã từng dùng vũ lực lên chính vợ của mình

Hành động này không chỉ khiến tâm trí của vợ Endeavor trở nên không bình thường, mà nó còn khiến Shoto căm thù cha mình đến tận xương tủy. Nhưng điều tệ nhất, đó chính là vì cố gắng có được tình yêu của cha mình, người con lớn của Endeavor đã biến mất hoàn toàn trong ngọn lửa tại đỉnh núi Sekoto, nơi mà trước đây anh đã từng tập luyện với cha của mình.

Tuy nhiên cho đến chap 356 của My Hero Academia, người hâm mộ mới hiểu được một tấn bi kịch đằng sau những hành động của Endeavor. Vì khi còn nhỏ, Enji đã chứng kiến một vụ tai nạn kinh hoàng. Một người cha đã thất bại trong nỗ lực giải cứu con gái của mình, và bất chấp sự cố gắng ấy, ông chỉ có thể nằm yên nghỉ bên cạnh con mình. Điều này sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến Enji và quan điểm của anh ấy về những việc làm anh hùng. Kể từ ngày đó trở đi, anh ấy đã nỗ lực để trở nên đặc biệt. Nhưng dù mục tiêu hoàn hảo cộng với sự cố gắng không ngừng nghỉ của Enji vẫn không thể giúp anh vượt qua được cái bóng quá lớn của All Might. Cho nên đó là lý do khiến anh luôn trút mọi cơn giận của mình lên gia đình.

XEM THÊM: My Hero Academia: Giả thuyết về anh hùng tiếp theo bị "bay màu"

Những hành động ấy đã khiến gia đình Endeavor tan tát

Với những dòng đọc thoại nội tâm trong chap 357 của My Hero Academia, người hâm mộ dường như hiểu được rằng Endeavor muốn hy sinh thân mình trong các chap tương lai để có thể tạo nên viễn cảnh tốt hơn cho con trai Shoto. Nếu điều này thật sự xảy ra, thì MGN.vn tin rằng người hâm mộ cũng sẽ bỏ qua cho những lỗi lầm của nhân vật này trong quá khứ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.