Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/06/2022, 16:07 PM

My Hero Academia: Những bộ não to nhất của lớp 1-A

Lớp 1-A hội ngộ khá nhiều siêu anh hùng nhí mạnh nhất nhì My Hero Academia, nhưng trong số những học sinh ấy ai mới là người thông minh nhất?

Trong thế giới của bộ anime/manga My Hero Academia có khá nhiều nhân vật được người hâm mộ yêu thích nhờ vào sức mạng đáng kinh ngạc của họ. Tuy nhiên ở thế giới giả tưởng này, sức mạnh thuần túy không phải là tất cả. Mà còn nhờ vào trí thông minh và đầu óc chiến lược của một người để người đó có thể đạt được nhiều lợi thế nhất trong chiến đấu.

Tiếc thay trong My Hero Academia có khá nhiều người có IQ khá cao nhưng lại không được để ý quá nhiều. Cho nên đây chính là 5 cái tên mà MGN.vn cho rằng tượng trưng nhất cho những nhân vật bị lãng quên này.

5.Tenya Iida

my-hero-academia-thông-minh-nhất

Iida chính là lớp trưởng cũng như là đại diện của toàn thể lớp 1-A, vì thế cậu luôn luôn phải là tấm gương để các bạn học noi theo. Cho nên Iida không chỉ luôn tìm mọi cách hoàn thiện khả năng chiến đấu của mình, mà cậu còn chui rèn những đầu óc chiến lược của mình. Chiếc não to ấy đã được tác giả cho xuất hiện vài lần xuyên suốt sự phát triển của My Hero Academia. 

4.Midoriya Izuku  

my-hero-academia-thông-minh-nhất (1)

Tuy được sinh ra với khiếm khuyết là không sở hữu bất kỳ Quirk nào, nhưng bằng sự nỗ lực và luôn tin vào bản thân, Deku đã có được sức mạnh gần như là mạnh nhất bộ truyện. Tuy nhiên do thời gian không có Quirk đã tập cho Izuku một thói quen đó chính là quan sát và ghi chép lại mọi thứ cần biết về một anh hùng. Thêm vào đó Midoriya có thêm một bộ óc phân tích khá nhanh nhạy. Điều đó khiến siêu anh hùng Deku không chỉ mạnh mà còn có thể tấn công vào điểm yếu nhờ đầu óc phân tích nhạy bén.

XEM THÊM: Top 10 học sinh tiêu biểu trong My Hero Academia(P.1)

3.Todoroki Shoto 

my-hero-academia-thông-minh-nhất (2)

Như sức mạnh và tạo hình của mình, Shoto là một nhân vật cân bằng nhất được tạo ra. Shoto cũng chỉ sở hữu loại sức mạnh đặc biệt mà được cho là có ngày sẽ vượt qua All Might, mà cậu còn được cho là khá thông minh trong những trạn chiến. Lý do đó chính là bởi vì trong người Shoto đồng thời có cả băng và lửa, cho nên cậu học sinh này ngoài đầu óc chiến lược thì con trai của Endeavor phải biết sử dụng sức mạnh của mình một cách đúng lúc tùy vào các tình huống.

2.Bakugo Katsuki

my-hero-academia-thông-minh-nhất (3)

Tuy trong mắt người hâm mộ Bakugo không phải là những gì hiện thân cho định nghĩa của 2 từ "não to", nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Đã có vô số lần Bakugo suy nghĩ khá lâu rồi mới quyết định xông thẳng vào tấn công kẻ địch. Bất chấp tạo hình và tính cách có phần hoang dã, nhưng Bakugo lại được đánh giá khá cao về trí tuệ thông qua những điểm số cũng như cách cậu giải quyết tình huống.

1.Yaoyorozu Momo 

my-hero-academia-thông-minh-nhất (4)

Sự thông minh của Momo dường như đã nổi tiếng trong khắp cộng đồng người hâm mộ của My Hero Academia. Tất cả các học sinh của lớp 1-A dù là ai cũng đều ngưỡng mộ và một phần kính trọng Momo về khía cạnh trí tuệ của cô. Thậm chí siêu năng lực của nữ anh hùng nhí này cũng đòi hỏi một sự sáng tạo khá cao vì thế quả không sai khi nói Momo chính là nhân vật thông minh nhất của lớp 1-A.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.