Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/01/2023, 11:47 AM

My Hero Academia: Những con game 'chiến' nhất dành cho các meFan yêu thích series anh hùng này

Đâu sẽ là những tựa game đỉnh nhất dành để chơi dịp tết này nếu các bạn là fan của series My Hero Academia? Hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời nhé.

MGN.vn tin rằng đây sẽ là những tựa game phù hợp nhất để các meFan có niềm đam mê mãnh liệt với anime My Hero Academia chơi vào dịp tết này. Cùng MGN.vn xem đó là những gì nhé.

5.Spider-Man: Miles Morales

Spider-Man: Miles Morales

Kể từ đầu My Hero Academia, Midoriya đã đẩy bản thân đến giới hạn của mình để chứng tỏ bản thân là người kế vị All Might. Và trong Spider-Man: Miles Morales, Milesđã  phải đối mặt với tình trạng khó khăn tương tự khi nhân vật chính của tựa game phải tự mình bảo vệ thành phố New York sau khi người nhện đời trước là Peter Parker giao trọng trách ấy lại cho cậu.

Tương tự như theo dõi Deku, người chơi có thể theo dõi Miles trên hành trình trở thành một anh hùng tốt hơn và sở hữu thêm nhiều khả năng cũng như làm chủ chúng. Và khi di chuyển nhân vật Miles Morales quanh thành phố bằng cách đu tơ từ tòa nhà này sang tòa nhà khác sẽ mang đến cho những người hâm mộ My Hero Academia cảm giác như đang xem Quirk Blackwhip của bộ truyện.

4.Team Fortress 2

Team Fortress 2

Mỗi anh hùng đều có một phản diện tương ứng và trong My Hero Academia cũng vậy. Và nhờ vào cốt truyện sâu sắc cũng như tạo hình độc đáo, những tên phản diện trong bô truyện có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi . Và với những meFan thích những nhân vật phản diện trong My Hero Academia thì MGN.vn tin rằng mọi người sẽ thích chơi Team Fortress 2 .

Mặc dù được ra mắt vào năm 2007, Team Fortress 2 vẫn có một lượng người chơi cũng như các bản cập nhật nhất định. Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất và mỗi nhân vật đều những khả năng và chỉ số riêng biệt. MGN.vn tin rằng meFan sẽ không tìm thấy bất kỳ anh hùng hay nhân vật 'tốt' nào trong trò chơi này. 

3.Genshin Impact

Genshin Impact

Giống như Deku, các lữ khách trong tựa game Genshin Impact phải làm việc để lấy lại sức mạnh của họ. Và nhân vật chính của tựa game cũng được bao quanh bởi rất nhiều người mạnh hơn và có năng lực hơn họ rất nhiều, tương tự như Deku trong những ngày đầu của My Hero Academia. Trong tựa game cũng có rất nhiều sức mạnh nguyên tố để sử dụng điều này sẽ làm hài lòng bất kỳ ai là fan các nhân vật như Denki Kaminari hoặc Shoto Todoroki .

2.InFamous: Second Son

InFamous: Second Son

Trong phần Huấn luyện chung, Deku bất ngờ bộc lộ một sức mạnh mới, đó chính là Blackwhip, Quirk của người thứ năm trong One For All. Sau đó, bộ truyện tiết lộ rằng Deku dự kiến ​​​​sẽ mở khóa những Quirk còn lại trong One For All. Từ đó, ta có thể nói rằng Deku mang trong mình một kho vũ khí hùng mạnh mà cậu có thể dùng.Và khả năng sử dụng nhiều sức mạnh khác nhau của Deku hoàn toàn giống với nhân vật chính của Infamous: Second Son , Delsin Rowe.

Trong các sự kiện của trò chơi, Delsin phát hiện ra anh ta là một người có thể hấp thụ các sức mạnh khác sau khi anh ta chạm vào chúng. Trong tựa game, Delsin có thể sử dụng 4 năng lực khác nhau và anh có thể luân phiên sử dụng những sức mạnh ấy tùy vào các mục đích của bản thân.

XEM THÊM: My Hero Academia: Tính cách của nhân vật Endeavor đã thay đổi như thế nào trong suốt bộ truyện?

1.No More Heroes 

No More Heroes

Trong My Hero Academia, Nhật Bản có một hệ thống xếp hạng dành cho các Anh hùng chuyên nghiệp. Và bảng xếp hạng ấy sử dụng nhiều yếu tố khác nhau để xác định ai là anh hùng 'hàng đầu', chẳng hạn như sức mạnh, mức độ nổi tiếng và số lượng sự cố đã được giải quyết. Sau khi All Might nghỉ hưu, Endeavor đã trở thành anh hùng chuyên nghiệp số một của Nhật Bản nhờ số lượng vụ án được giải quyết cao, mặc dù ít nổi tiếng hơn cả Hawks và Best Jeanist.

Còn No More Heroes thì có một Hiệp hội sát thủ và bảng xếp hạng những sát thủ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Trong No More Heroes phần đầu, Travis Touchdown thăng hạng khi đánh bại nhiều sát thủ khác nhau trong top 10. Tuy loại bỏ đối thủ để giành lấy vị trí thì không phải là điều mà các anh hùng chuyên nghiệp làm, nhưng cũng giống như trong No More Heroes, hệ thống xếp hạng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mức độ nổi tiếng của họ và số tiền họ được trả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.