Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 08:24 AM

My Hero Academia: Tạo hình nhân vật của mùa 6 nhận về khá nhiều chỉ trích

Anime My Hero Academia đã vừa cho ra mắt một số tạo hình của các nhân vật trong mùa 6, nhưng thứ nhà sản xuất nhận lại là phản ứng khá tiêu cực từ fan.

Trong mùa thu sắp tới của năm 2022, người hâm mộ của bộ anime My Hero Academia sẽ được chứng kiến những trận chiến mãn nhãn đến từ các siêu anh hùng và siêu phản diện mà họ yêu thích tại mùa 6 của phim. Hiểu được sự ngóng chờ của fan, tác giả và nhà sản xuất đã cho ra mắt một vài tạo hình mới sẽ được áp dụng trong mùa 6 của My Hero Academia. Nhưng trái với những gì họ nghĩ, các tạo hình này không nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

mùa 6

Dựa trên các phản hồi từ những mạng xã hội nổi tiếng như  Twitter hay Reddit, thì phần lớn người hâm mộ không mấy hào hứng khi chứng kiến những tạo hình mới này. Đối với những người yêu thích Manga hơn, thì dường như điều này không mấy làm họ bận tâm. Nhưng còn với những fan cứng của anime thì hoàn toàn ngược lại.

Hai nhân vật nhận nhiều phản ứng trái chiều nhất trong 5 nhân vật trên đó chính là Shoto và Uraraka . Cậu con trai của nhà Todoroki thì bị cho rằng anh đang nhìn vào sức mạnh băng của mình như không hề biết đó là gì. Còn Uraraka thì thảm hơn, nhiều người cho rằng tạo hình này như tác giả đang miêu tả cô là một giáo viên mầm non đang đùa giỡn với học sinh của mình.

mùa 6  (2)

Dù được quảng bá rầm rộ rằng ở mùa 6, phe phản diện sẽ trải qua một tạo hình mới hoàn toàn. Nhưng những đánh giá của tạo hình mới này cũng không mấy khả quan hơn. 

Bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất khi miêu tả về tạo hình mới này là "những nhân vật phản diện này thậm chí nhìn chẳng hề sẵn sàng để tham gia vào cuộc đại chiến sắp tới trong mùa 6".

mùa 6  (1)

Dù cốt truyện trong phần 6 được cho rằng đã có được sự chú ý từ ngườ hâm mộ khi mọi thứ đều xoay quanh trận chiến có quy mô lớn giữa hai phe phái đối lập. Nhưng với các tạo hình trên thì "nhiệt" từ người hâm mộ dường như giảm xuống một nửa.

May mắn rằng vẫn còn một vài tháng nữa mùa 6 mới chính thức ra mắt, MGN.vn mong rằng tác giả và đội ngũ sản xuất sẽ nhanh chóng khắc phục các lỗi tạo hình. Từ đó đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ của My Hero Academia.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.