Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 19:00 PM

My Hero Academia: Toàn bộ những Quirk đã thức tỉnh

Việc có thể đánh thức được Quirk là một điều khá khó để làm được trong My Hero Academia và dưới đây là những người đã làm được điều đó.

Izuku Midoriya

Midoriya được cho là người đầu tiên đánh thức Quirk của mình trong My Hero Academia. Điều này đã được chứng minh trong vòng cuối cùng của vòng Huấn luyện chung, nơi Lớp 1-A đọ sức với Lớp 1-B.

Trước đây, OFA Quirk được cho là một cách tăng sức mạnh đơn giản. Tuy nhiên, nó chỉ ra rằng tất cả những người dùng trước đó đã xuất hiện trong một thế giới di tích. Midoriya đã có thể mở khóa Blackwhip Quirk từ người dùng ban đầu của nó, Daigoro Banjo. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể kiểm soát nó.

Mặc dù phải mất một thời gian đào tạo, Midoriya hiện có thể sử dụng tất cả các Quirks từ những người sử dụng OFA trước đó. Ngay cả những người như All For One cũng cảnh giác với tiềm năng thực sự của nó.

Himiko Toga

Một số Quirks đã thức tỉnh đã được giới thiệu trong phần Meta Liberation Army. Chiếc đầu tiên thuộc về Himiko Toga từ League of Villains. Cuối cùng, cô phải chiến đấu với Curious, người tiếp tục kể lại quá khứ bi thảm của cô.

Trong điều kiện rất căng thẳng, Toga cố gắng chạy nhanh hơn Quân đội Giải phóng Meta, nhưng vô ích. Giữa cuộc xung đột này, Curious đã vô tình gây ra một cơn chấn động tình cảm từ Toga, dẫn đến cái chết của cô.

Thông thường, Toga chỉ có thể biến thành người nếu cô ấy tiêu thụ mẫu máu của họ. Tuy nhiên, bây giờ cô ấy có khả năng cũng sử dụng sức mạnh của họ. Toga bây giờ có thể sao chép Câu chuyện Không trọng lực từ Ochako Uraraka. Cô ấy bay Curious và các đồng minh của mình trước khi thả họ xuống đất.

Tomura Shigaraki

Shigaraki là một ví dụ hiếm hoi về việc ai đó đánh thức lại Quirk của họ. Trong suốt thời thơ ấu khủng khiếp của mình, cuối cùng anh ta đã giết cả gia đình mình bằng Decay. Anh cố gắng kìm nén ký ức của mình bằng cách đeo tay của từng thành viên trong gia đình.

Trong những ngày đầu của My Hero Academia, sức mạnh suy tàn của anh ấy đã bị kìm hãm đáng kể. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi khi anh chiến đấu với Re-Destro của Meta Liberation Army. Shigaraki đã vượt qua kinh nghiệm đau thương của mình và phá hủy bàn tay của cha mình, người đã làm tổn thương anh ta nhiều nhất.

Shigaraki bây giờ có thể lan rộng sự tan rã của mình xa hơn nhiều so với trước đây. Điều này khiến anh ta trở thành một nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm trong My Hero Academia. Anh hùng thậm chí không thể duy trì khoảng cách của họ mà không lo lắng về cái chết.

Geten

Những người hâm mộ My Hero Academia không được thấy Geten thường xuyên. Bất chấp điều đó, anh ta vẫn đủ mạnh để đánh thức Quirk của mình. Là một thành viên của Quân đội Giải phóng Meta, anh đã chiến đấu với Dabi trong một trận đấu tay đôi rất gần.

Nhân vật bị đánh giá thấp này có thể thao túng băng trong bán kính toàn thành phố. Tuy nhiên, sau khi xem Re-Destro tự thiêu, Geten đã cải thiện khả năng này hơn nữa. Bây giờ anh ta có thể thay đổi nhiệt độ nước gần đó để nó trở thành băng.

>> XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 360: Bakugo lâm vào cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc'

Điều này giúp giảm bớt một nhược điểm lớn trong My Hero Academia, vì anh ta không còn phải dựa vào vị trí tình huống của băng nữa. Anh ấy chỉ có thể làm cho mình một ít. Với suy nghĩ đó, Geten đủ mạnh để chiến đấu với Cementoss để có kết quả hòa trong Cuộc chiến giải phóng huyền bí.

Shoto Todoroki

Shoto Todoroki có khả năng tạo ra lửa và băng từ cơ thể của mình. Theo một cách nào đó, anh ta có thể sử dụng hai Quirks khác nhau trong My Hero Academia. Trong phần cuối cùng, Shoto đã cố gắng kết hợp cả hai sức mạnh thành một.

Shoto Todoroki

Trong trận đấu định mệnh với Dabi, anh đã phát triển một kỹ thuật gọi là Phosphor. Điều này cho phép anh ta hợp nhất lửa và băng bằng cách điều chỉnh hệ thống tuần hoàn của mình. Sử dụng chính trái tim của mình để tạo ra sức mạnh này, Shoto giờ có thể đốt cháy và đóng băng mục tiêu cùng một lúc. Đây là cách cuối cùng anh ta đã đánh bại người anh em đã mất của mình.

Đây chắc chắn là một trận đấu rất xúc động đối với Shoto, chứ đừng nói đến những người hâm mộ My Hero Academia. Anh ấy cần đưa Quirk của mình lên một tầm cao mới cho trận chiến này. Nếu không, anh ta sẽ không thể cứu Dabi tự hủy diệt mình bằng lửa.

Katsuki Bakugo

Bất cứ khi nào một người thức tỉnh sức mạnh của họ, các Quirks của họ sẽ phát triển vượt xa trạng thái ban đầu của họ. Ví dụ, trong trường hợp bình thường, Bakugo chỉ có thể gây ra vụ nổ bằng cách sử dụng nitroglycerin mồ hôi từ lòng bàn tay của mình.

Katsuki Bakugo

Tuy nhiên, chắc chắn có điều gì đó đang xảy ra với My Hero Academia Chapter 360. Các thiết kế lấp lánh mồ hôi của anh ấy gợi nhớ đến Blasting Speed Turbo. Có một ngụ ý mạnh mẽ rằng giờ đây anh ấy có thể tiết ra mồ hôi bùng phát từ các bộ phận khác trên cơ thể, không chỉ ở lòng bàn tay.

Rất có thể anh ta sẽ đánh thức Quirk của mình trong tương lai rất gần. Anh ấy đáp ứng tất cả các điều kiện trong My Hero Academia. Bakugo có thể đã bị thương bởi Shigaraki trong phần cuối cùng, nhưng anh vẫn kiên định với quyết tâm đánh bại kẻ ác.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.