Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 12:54 PM

My Hero Academia: Top 5 trang phục siêu anh hùng 'xịn sò' nhất của bộ truyện

Trang phục của siêu anh hùng là một trong những thứ quan trọng nhất về họ. Các nhân vật My Hero Academia đã thể hiện rất rõ điều ấy qua trang phục của họ.

My Hero Academia trở lại mỗi năm với những anh hùng, nhân vật phản diện và cốt truyện mới. Tuy có nhiều anh hùng nhưng tác giả của bộ manga My Hero Academia vẫn giữ cho chất lượng của từng nhân vật anh hùng ở một mức chấp nhận được trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là các học sinh lớp 1-A. Không chỉ được đầu tư về sức mạnh cũng như cốt truyện, những siêu anh hùng còn được tác giả chú trọng vào phát triển khía cạnh bề ngoài. Chính vì vậy mà có vô số trang phục bắt mắt được đưa vào My Hero Academia. Hãy cùng MGN.vn xem qua những trang phục ấy nhé.

5.Bakugo

Trang phục của Bakugo trong My Hero Academia cho fan thấy những nét đặc trưng cũng như Quirk của cậu

Tương tự như người bạn thơ ấu của mình Bakugo cũng đã trải qua nhiều lần nâng cấp trang phục giống Deku. Mặc dù trang phục ban đầu của Bakugo rất đáng chú ý, nhưng phải đến những trận chiến ở  phần huấn luyện chung với Lớp 1-B, thì trang phục siêu anh hùng của anh hùng nhí mới được đánh giá cao.

Trang phục của Bakugo có một chiếc áo cổ khá cao và nhưng tay áo dài. Trang phục mới này giúp việc sử dụng Quirk nổ của anh ấy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bộ trang phục này không chỉ làm Bakugo trông ngầu hơn và vẫn có chữ "X" màu cam mang tính biểu tượng của anh. Thêm việc bộ trang phúc này được thêm một chiếc găng tay có hình quả bom, đó chính là điểm nhấn đặc trưng cho năng lực cháy nổ của Bakugo.

4.Tokoyami

Trang phục của Tokoyami trong My Hero Academia giúp cậu bộc phát sức mạnh một cách tốt hơn

Những người hâm mộ Hiệp sĩ bóng đêm (Batman) sẽ thấy trang phục yêu thích của họ được khoác lên người của cậu học sinh Tokoyami thuộc lớp 1-A. Người anh hùng có tạo hình tương tự như loài chim khoác lên mình một chiếc áo choàng đen bên ngoài bộ trang phục của mình để đảm bảo rằng Quirk của cậu luôn ở trạng thái mạnh nhất.

Quirk của Tokoyami thường được gọi là Dark Shadow và nó mạnh nhất khi ở trong bóng tối. Cho nên nên trang phục siêu cấp của Tokoyami không chỉ trở thành một trong những bộ trang phục tuyệt vời mà nó còn tiện dụng nhất trong bộ truyện My Hero Academia.

XEM THÊM: My Hero Academia: 5 Quirk mạnh nhất mà Deku phải đối đầu khi giao chiến với All For One

3.Hawks

Trang phục của Hawk trong My Hero Academia giúp anh có thể chống chịu lại mọi nhiệu độ trong mọi tình huống

Người hùng đứng thứ nhìn Nhật Bản trong My Hero Academia luôn luôn xuất hiện trước mặt kẻ thù với một bộ trang phục vừa thời trang vừa tiện dụng. Áo khoác bên ngoài của Hawk được lót lông, giúp  anh bay ở bất kỳ độ cao nào mà không phải lo lắng về nhiệt độ.

Dưới áo khoác, Hawks sở hữu một chiếc áo thun pha trộn giữa màu vàng và đen. Sự phối hợp màu này tạo nên sư liền mạch giữa kính bay, áo và màu tóc vàng kim của anh. Tất nhiên còn phải kể đến đôi cánh của Hawk vì nhờ vào những chiếc lông vũ màu đỏ tươi là thứ thực sự làm nên tên tuổi cũng như sức mạnh của siêu anh hùng đứng nhì trong My Hero Academia.

2.Mirio 

Trang phục của Mirio trong My Hero Academia được coi như giống với All Might nhất về những thông điệp mà tác giả muốn truyền tải

Mirio mang trên mình một bộ trang phục siêu anh hùng truyền thống trong thế giới My Hero Academia. Tuy không phải là nhân vật chính của loạt mang nhưng Mirio được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho One For All trước Deku. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là nhân vật vẫn kế vị tinh thần chân thật nhất cho All Might.

Giống như trang phục siêu anh hùng của All Might, trang phục của Lemillion (Mirio) có màu sắc tươi sáng, đại diện cho một tinh thần và hy vọng cho một tương lai tốt đẹp của thế giới My Hero Academia. Trên hết, những con số màu vàng sáng bóng trên áo của Mirio chỉ làm nổi bật thêm sự kinh ngạc của người hâm mộ.

1.Deku

Trang phục của Deku trong My Hero Academia mang đến nỗi sợ cho các kẻ phản diện

Trang phục siêu anh hùng tuyệt vời nhất trong My Hero Academia không thuộc về ai khác ngoài Midoriya( Deku). Trang phục của Deku đã trải qua một số nâng cấp cần thiết cho đến khi trở thành sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi và thời trang.

Dù đây là một trang phục của siêu anh hùng, nhưng theo như hình ảnh của MGN.vn đưa lên, thì nó trông khá đáng sợ. Cho nên ngoài công dụng là làm nổi bật lên tính cách của Deku, mà bộ trang phục này còn mang nỗi sợ đến những kẻ phản diện khi phải đối đầu với anh hùng nhí này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.