Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 16:14 PM

My Hero Academia: Trúng 5 đòn này của Deku thì đa số phản diện phải gục ngã

Mỗi khi siêu anh hùng Deku tìm thấy sự quyết tâm để hạ gục kẻ thù trong My Hero Academia, thì 5 chiêu thức này chắc chắn sẽ xuất hiện.

Trong thế giới siêu anh hùng của bộ anime My Hero Academia, thì mỗi siêu anh hùng sẽ cần một vài đòn tất sát chuẩn bị sẵn để có thể tung ra bất kỳ lúc nào cần. Và nhân vật chính Midoriya Izuku (hay còn được biết đến biệt danh Deku) cũng vậy. 

Chịu ảnh hưởng rất nhiều từ siêu anh hùng All Might, đa số chiêu thức của Deku đều được đặt theo người anh hùng đó. Sức mạnh vô hạn đi chung với sự sáng tạo và khéo léo của mình, Deku đã tạo ra vô số chiêu thức khiến nhiều người đối đầu với cậu phải nể sợ, Đây chính là 5 chiêu thức tiêu biểu nhất.

5.Texas Smash 

deku

Siêu anh hùng hạng nhất Nhật Bản đã từng dùng chiêu thức này khi còn bảo vệ trái đất. Và để vinh danh thần tượng cũng như người hướng dẫn của mình, Deku cũng đã sử dụng Texas Smash khi chiến đấu. 

Khi sử dụng chiêu thức, Deku lao nhanh tới mục tiêu và tung ra một cú đấm tay phải mang sức mạnh tàn phá cực cao. Từ đó tạo ra một làn gió lóc có áp suất khá cao và cuốn đối thủ bay đi chỗ khác.

4.Faux 100%: Manchester Smash

deku (1)

Đòn này khá phức tạp để thực hiện khi yêu cầu người dùng phải có sự đa dạng trong Quirk. Và may mắn rằng đó là điều Deku có thể thực hiện dễ dàng.

Khi tích đủ năng lượng, Deku dùng đòn "Blackwhip" để tự phóng bản thân đi với gia tốc chóng mặt. Kết hợp gia tốc với sức mạnh của mình, Deku lao tới kẻ thù với một đòn chẻ gót nhắm thẳng vào vùng đầu của đối phương. 

3.United States of World Smash

deku (2)

All Might đã từng sủ dụng một đòn gọi là "United States of Smash" để hạ gục kẻ phản diện All For One. Vì thế việc học trò của anh cũng có một biến thể của "United States of Smash" là điều dễ hiểu.

Đòn đánh này khiến nhân vật chính của My Hero Academia phải dùng toàn bộ sức mạnh của mình để thực hiện. Deku liên tục đấm kẻ thù bằng một sức công phá đáng sợ, và cuối cùng kết liễu đối phương bằng một cú đá trời giáng. Đòn này thậm chí phá hủy mọi thứ xung quanh của Deku.

2. 1,000,000% Delaware Detroit Smash

deku (3)

Đòn đánh có 100% sức mạnh đã cho người hâm mộ thấy sự phá hủy đến từ Deku. Vì thế 1,000,000% dường như là thứ sẽ chắc chắn dẫn đến sự gục ngã của đối thủ.

Đòn đánh này là sự kết hợp của 100% Delaware Smash và 100% Detroit Smash. Chưa dừng lại ở đó, đòn đánh này còn cần một số lượng adrenaline( chất làm tăng sự di chuyển của máu đến mọi nơi trên cơ thể) tiết ra từ não bộ của Deku. Từ đó nhân vật chính của My Hero Academia dồn hết sức vào đòn đánh và tung thẳng vào kẻ thù. 

1.One For All: Full Cowl - 100%

deku (4)

Ở trong trạng thái này, cả sức mạnh và tốc độ của Deku đều không có ai địch lại. Minh chứng lớn nhất đó chính là số lượng lớn siêu anh hùng và phản diện đều không thể làm gì Deku khi cậu đang trong trạng thái này.

Sự khác biệt đó chính là Deku có thể đưa năng lượng của mình đi khắp cơ thể thay vì dồn vào một chỗ như những đòn đánh khác. Chính vì thế đây được xem là thứ khiên những phần lớn những người phải đối đầu với Deku đều quan ngại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.