Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 10:13 AM

My Hero Academia: Ứng cử viên mới cho vị trí anh hùng hạng nhất, Mirio và Deku đều bị 'ao chình'

Vị trí anh hùng hạng nhất Nhật Bản trong My Hero Academia dường như đã tìm được người phù hợp. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

Sau khi chap 361 của manga My Hero Academia được ra mắt, vô số người hâm mộ đã trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Vì không chỉ biết được một sự thật rằng bên trong Shigaraki có đến tận ba nhân cách, mà còn vô số chi tiết quan trọng trong quá khứ được tiết lộ. Và một trong những chi tiết ấy đã tiết lộ một ứng cử viên mới cho vị trí anh hùng hạng nhất Nhật Bản trong tương lai của My Hero Academia. Hãy cùng MGN.vn xem đó là ai nhé. 

Vị trí anh hùng số 1 Nhật Bản trong My Hero Academia dường như đã tìm được ứng cử viên sáng giá nhất

Đối với những gì đã được thêm vào chap 361 của My Hero Academia, thì vị trí anh hùng hạng nhất Nhật Bản có khả năng cao sẽ thuộc về nhóm Big 3. Đó là nhóm gồm ba thành viên được xem là mạnh nhất cũng như là tiềm năng nhất của học viện U.A. Cả ba đều sở hữu sức mạnh cũng như những đức tính hoàn toàn phù hợp với vị trí này, nhưng sau khi chap 361 xuất hiện, thì mọi thứ đã khác đi. Vì thế vô số người hâm mộ tin rằng vị trí anh hùng số 1 Nhật Bản sẽ thuộc về Amajiki.

Theo như những gì được giới thiệu, thì sức mạnh của Amajiki dường như là vô hạn. Tất cả là nhờ vào Quirk đặc biệt của nhân vật này, cụ thể rằng sức mạnh của Amajiki càng lúc càng được gia tăng nhờ vào những thứ anh ăn. Cho nên fan có thể hiểu rằng Amajiki ăn càng nhiều thì sức mạnh của anh càng tăng lên. 

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 trang phục siêu anh hùng 'xịn sò' nhất của bộ truyện

Sức mạnh của Amajiki theo lý thuyết trong My Hero Academia thì dường như là không có giới hạn

Không những sở hữu Quirk đặc biệt, mà Amajiki còn được đánh giá là khá thông minh cũng như sở hữu một đầu óc chiến lược khá sắc bén. Trong chiến đấu, Amajiki có thể quan sát và phân tích tình huống một cách chi tiết, rồi mới chọn một năng lực mà bản thân sở hữu để giành lợi thế về cho bản thân cũng như là đồng đội. Thậm chí là người thầy dẫn dắt của cậu là Fatgum cũng phải công nhận rằng Amajiki đã hoàn toàn vượt qua những anh hùng như Ryuko hay Sir Nighteye.

Tuy sở hữu nhiều phẩm chất là vậy, nhưng Amajiki lại có một nhược điểm khá lớn, đó chính là anh vô cùng tự ti về bản thân mình. Trong thế giới My Hero Academia thì việc tự ti này khiến một nhân vật luôn luôn suy nghĩ quá nhiều, từ đó cho kẻ địch có lợi thế tấn công. Vì thế mà nhiều fan mong rằng Amajiki sẽ loại bỏ tính cách này để có thể phù hợp hơn cho vị trí anh hùng số một Nhật Bản.

Amajiki tuy có Quirk đặc biệt nhất nhì My Hero Academia, nhưng anh lại vô cùng rụt rè

Amajiki cũng tương tự như các nhân vật khác trong My Hero Academia, cũng có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Nhưng nếu xét theo lý thuyết thì chàng trai rụt rè này lại sở hữu vô số phẩm chất để đảm nhận vị trí siêu anh hùng hạng nhất của Nhật Bản trong tương lai củ bộ truyện. Vậy thì liệu tác giả của My Hero Academia sẽ biến điều này thành sự thật? Hay ông còn một dự định đặc biệt nào khác trong tương lai? Đểcập nhật được câu trả lời sớm nhất, thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.