Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/10/2022, 14:27 PM

My Hero Academia: Xếp hạng sức mạnh tất cả các Quirks của Izuku Midoriya

Với sức mạnh của One For All, Izuku Midoriya đã lĩnh hội được toàn bộ Quirks từ những người sở hữu trước và trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất My Hero Academia.

7) Smokescreen

Có thể là Quirk yếu nhất trong số những điều kỳ quặc của Izuku Midoriya trong My Hero Academia , Smokescreen đến từ Người thứ sáu sở hữu OFA, En . Nó cho phép người dùng tạo ra một đám khói dày từ cơ thể của họ. Tùy thuộc vào cường độ, khói có thể bao phủ một khu vực đáng kể.

Smokescreen

Một ưu điểm của kỹ thuật này là, không giống như khói thông thường, nó không làm cay mắt. Tuy nhiên, nếu một lượng lớn khói được giải phóng, thị lực của người dùng có thể bị suy giảm, khiến họ không thể chiến đấu. Về bản chất, nó không phải là một câu hỏi quá ấn tượng và chủ yếu hữu ích trong các tình huống sơ tán. Nó không sở hữu sức mạnh tấn công cũng như không thể mở rộng thành cấp độ di chuyển cuối cùng.

6) Blackwhip

Một trong những Quirk kỳ quặc khác của Izuku Midoriya, Blackwhip , đến từ người dùng thứ năm của One For All. Với Quirk này, người dùng có thể tạo ra các tua năng lượng từ bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể và ra lệnh cho chúng theo ý muốn.

Blackwhip

Đúng như tên gọi, những tua rua này có màu đen với đường viền màu xanh mòng két sáng rực rỡ. Như đã thấy trong manga và anime My Hero Academia , Blackwhip được thúc đẩy bởi cảm xúc, về cơ bản là sự tức giận. Điều này ngụ ý rằng quirk tăng sức mạnh với sự tức giận của người dùng.

Tuy nhiên, hạn chế là nó có thể chạy lung tung nếu người dùng không kiểm soát được bản thân. Khi Midoriya kích hoạt nó lần đầu tiên, Blackwhip tấn công không kiểm soát cho đến khi anh ta có thể tự bình tĩnh lại.

5) Danger Sense

Danger Sense thuộc về loại Quirk kỳ quặc của Izuku Midoriya. Nó bắt nguồn từ người dùng thứ tư của One For All, Hikage Shinomori. Như tên cho thấy, Danger Sense cảnh báo người dùng về các mối đe dọa tiềm ẩn trong khu vực xung quanh. Điều này cho phép họ phản ứng nhanh chóng. Izuku mô tả nó như một cảm giác như dao đâm vào đầu.

Danger Sense

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ đe dọa, nó sẽ gây tổn hại cho cơ thể của người dùng. Quirk cũng yếu hơn trước một đối thủ có thể tấn công nhanh. Nó không được kích hoạt trừ khi có một mối nguy hiểm thực sự.

Ví dụ, Toge Himiko, mặc dù là một mối đe dọa, có thể không bị phát hiện khi cô ấy tấn công Izuku vì tình cảm. Người nói chuyện cũng phản ứng một cách thụ động với những cảm xúc tiêu cực, vì vậy những cảm xúc này có thể bị kích thích quá mức.

4) Float

Năng lực của người dùng thứ bảy, Float, là một trong những khả năng kỳ quặc khác của Izuku Midoriya. Float cấp cho người dùng sức mạnh để bay lên. Khi được cải tiến với One For All, sức mạnh của quirk tăng lên theo cấp số nhân và cho phép người dùng bay với tốc độ cao.

Float

Được Nana Shimura sử dụng để bay cùng Gran Torino, Izuku đã đánh thức điều kỳ quặc này trong Arc Chiến tranh Giải phóng Huyền bí . Sau đó, anh ta sử dụng khả năng này để di chuyển xung quanh thành phố một cách nhanh chóng.

3) Transmission

Chương 368 của My Hero Academia đã tiết lộ sự khó hiểu của người dùng thứ hai của One For All. Điều kỳ quặc của anh ta, Transmission, ảnh hưởng đến tốc độ của mục tiêu, do đó làm cho người dùng xuất hiện nhanh hơn. Manga cho thấy Deku giải phóng năng lượng tích lũy, giúp anh ta tăng tốc độ đáng kể.

Transmission

Có bốn giai đoạn tốc độ - Tốc độ 2 (Thứ hai), Tốc độ 3 (Thứ ba), Tốc độ 4 (Top) và Tốc độ 5 (Overdrive). Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, do sử dụng trước đó, Transmission mạnh hơn so với khi Người dùng thứ hai sở hữu nó.

>> XEM THÊM: Spoiler My Hero Academia chap 368: Shigaraki vẫn còn có thể được cứu, Deku đạt được sức mạnh mới

2) Một cho tất cả - OFA

Ban đầu được sử dụng bởi Yoichi Shigaraki , người dùng đầu tiên trong My Hero Academia , và sau đó là những người kế nhiệm của anh ấy, One For All hiện đang thuộc quyền sở hữu của Izuku Midorya. Một trò đùa cực kỳ mạnh mẽ, nó dự trữ một lượng năng lượng thô đáng kinh ngạc. Điều này cho phép người dùng nâng cao đáng kể khả năng thể chất của họ lên mức siêu phàm.

One For All

Người dùng cũng có thể kiểm soát lượng sức mạnh mà họ muốn giải phóng cùng một lúc và họ có thể tập trung sức mạnh vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể hoặc trải đều khắp cơ thể. One For All cũng có thể thúc đẩy sự khó hiểu hiện có của người dùng.

Tuy nhiên, việc tập trung quá nhiều lực vào một bộ phận có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng. Ngoài ra, khi kế thừa nó, người dùng phải rèn luyện cơ thể của họ về thể chất để có thể chịu được đầu ra của nó. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một câu hỏi tuyệt vời để sở hữu.

1) Fa Jin

Có lẽ là Quirk mạnh nhất trong số những Quirk kỳ quặc của Izuku Midoriya trong My Hero Academia , Fa Jin, đến từ người sử dụng thứ ba của One For All. Cho đến nay, người dùng thứ ba vẫn chưa được tiết lộ. Fa Jin cho phép người dùng tích trữ động năng bằng cách lặp lại các chuyển động đều đặn. Năng lượng này sau đó được tích trữ và người dùng nhận được một vụ nổ sức mạnh khi giải phóng.

 Fa Jin

Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể giải phóng một lượng năng lượng cụ thể tại một thời điểm. Điều này cho phép bùng nổ nhiều sức mạnh trong khi chiến đấu. Với sự tăng cường của One For All, Blackwhip và động năng tích trữ, chỉ 45% năng lượng của Fa Jin là có thể so sánh với One For All ở mức 100%. Hơn nữa, quá trình không có ảnh hưởng xấu đến cơ thể người dùng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.