Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 03:46 AM

Nam sinh chiếm spotlight cõi mạng, khoe thành tích kiểu "bá đạo" với chiếc bằng khen "siêu to khổng lồ" là ai?

Nguyễn Kha Davic chính là chủ nhân của trend khoe thành tích bằng chiếc bằng khen "siêu to khổng lồ". Hiện nam sinh này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Nam sinh Nguyễn Kha Davic có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua. Anh là người khiến cõi mạng được phen ngỡ ngàng khi khoe chiếc bằng khen có diện tích bằng gần nửa chiếc giường. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng trường học nào đã in chiếc bằng khen to đến vậy để tặng cho học trò của mình?

Nam sinh chiếm spotlight cõi mạng, khoe thành tích kiểu

Chia sẻ với VTC về chiếc bằng khen này, nam sinh Davic cho biết: "Thực ra tấm giấy khen này chỉ là khổ A4 như bình thường thôi nhưng vì muốn nó thêm thú vị và độc đáo hơn nên mình đã photoshop cho nó to như vậy. Mục đích thì là để khoe với mọi người mình được giấy khen."

khen4

Hiện tại, anh chàng này đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Chiếc bằng khen này chính là thành tích học tập năm học lớp 12 của anh trước khi rời xa mái trường cấp 3 và bước vào Đại học. Với việc in to gấp nhiều lần khổ giấy bình thường, Davic cho biết đây là cách anh lưu dấu lại những kỉ niệm của những tháng năm học trò.

Nam sinh chiếm spotlight cõi mạng, khoe thành tích kiểu

Sau màn khoe thành tích kiểu "bá đạo" này, Davic nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dân mạng. Nam sinh này cũng rất vui và hãnh diện vì được nhiều người chú ý.

Ngoài Davic, trước đó cũng có một nam sinh cũng có cách khoe bằng khen hài hước, khiến cộng đồng mạng khá thích thú và dành nhiều lời khen.

Nam sinh chiếm spotlight cõi mạng, khoe thành tích kiểu

Theo đó nam sinh này sau khi nhận được giấy khen đã check - in ở mọi ngóc ngách của ngôi trường từ cầu thang, nhà để xe cho đến lớp học để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải
Mặc dù diện đồ vô cùng đơn giản nhưng nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran lại khiến người đi đường ngẩn ngơ không rời mắt.
Nữ streamer xứ Hàn gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng: Phải có số dư tài khoản ít nhất 44 tỷ
Một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn gây 'sốc' khi đưa ra điều kiện sẽ chỉ kết hôn khi bạn trai của cô sở hữu tài khoản có số dư hàng chục tỷ đồng.
Đẳng cấp 'quàng thượng' là đây, cosplay anime đáng yêu không kém gì coser chuyên nghiệp
Không chỉ những người yêu thích game và anime có những màn cosplay đẹp mắt mà ngay cả các "quàng thượng" mèo cũng có nhiều màn lên đồ đầy ấn tượng.
Ấn tượng với màn cosplay Ahri của nữ coser Việt: 'Chỉ cần E là Flash tới'
Cosplay thành cô nàng Ahri gợi cảm, nữ coser Việt khiến cộng đồng LMHT phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến hóa cực đầu tư và đầy ấn tượng này.
Mê mẩn màn cosplay Herta của Honkai Star Rail đẹp siêu thực: Cứ ngỡ sản phẩm của AI
Màn cosplay Herta của Honkai Star Rail của Akase Akari nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo mà nữ coser này thả hồn vào nhân vật đang bị lãng quên này.
Cục An toàn thông tin cảnh báo về các ứng dụng chỉnh ảnh anime gây sốt hiện nay
Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉnh ảnh anime đang gây sốt mạng xã hội hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro, người sử dụng cần đặc biệt cẩn trọng khi cài ứng dụng này trong máy.
Tốt nghiệp THPT 2023: Nam sinh nổi tiếng với những bức vẽ ở phòng thi có khuôn mặt giống như đúc với Lai Bâng
Nam sinh gây sốt trên MXH những ngày qua không chỉ có tay vẽ điêu luyện tạo nên những bản vẽ đầy ấn tượng mà diện mạo của cậu bạn này được nhận xét rất giống với Lai Bâng.
MC Phương Thảo viết tâm thư giãi bày khi bị CDM mỉa mai 'bú fame đội vô địch'
Trước bình luận cho rằng MC Phương Thảo "bú fame đội vô địch" vì đăng ảnh và video cùng nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023, cô nàng đã lên tiếng.
Đã mắt chiêm ngưỡng tạo hình nữ tướng Liên Quân thông qua màn phác họa của AI
Thông qua sự phác họa của AI, cộng đồng game thủ Liên Quân không khỏi sững sờ trước hình ảnh của loạt nữ tướng Liên Quân đầy nóng bỏng.