Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/07/2021, 09:46 AM

Nam sinh “trường người ta” – Game thủ LMHT, cày vài tiếng mỗi ngày vẫn “ẵm” điểm 10 Toán kỳ thi THPT Quốc gia

Điểm thi THPT 2021 đã có, nhiều thủ khoa bất ngờ nổi tiếng. Đặc biệt, Nguyễn Quốc Thắng – một trong hai sĩ tử đạt điểm 10 môn toán lại chính là Game thủ LMHT.

Mới đây, Bộ GD&ĐT đã công bố kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, trong đó có nhiều kết quả vô cùng ấn tượng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Đặc biệt gây chú ý hơn hết là thí sinh Nguyễn Quốc Thắng – một trong hai sĩ tử duy nhất đạt điểm 10 môn toán lại chính là Game thủ LMHT.

Quả đúng là nam sinh trường người ta, đã học giỏi lại còn chơi Game hay ai mà không mê cơ chứ ! Được biết, Nguyễn Quốc Thắng – Học sinh lớp 12B3 trường THPT Lê Thánh Tông quận Tân Phú là thí sinh hiếm hoi đạt điểm 10 môn Toán tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong hơn 86 ngàn sĩ tử dự thi.

1

Quốc Thắng đã không khỏi xúc động và tự hào chia sẻ: “Từ tối 25/7, em và cả nhà cùng ngối đến 0h sáng để vào tra điểm thi. Ngay khi thấy kết quả, em và cả nhà vui mừng ôm nhau. Đến sáng nay, khi nghe tin cả thành phố chỉ có 2 điểm 10 thì niềm vui lại lâng lâng trở lại.”

Ngoài điểm 10 môn Toán, bài thi các môn còn lại của Thắng cũng đều được điểm khá cao, điểm thi 5 môn bao gồm: Lý 8,75; Hóa 9,5; Tiếng Anh 8,8; Sinh 6,75 và Ngữ Văn 5,7. Với điểm số này, Thắng dự định sẽ xét tuyển vào ngành Khoa Học Máy Tính của ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Tuy nhiên, điều khiến CĐM thán phục và phấn khích nhất là tiết lộ về sở thích của nam sinh học giỏi này. Nguyễn Quốc Thắng chính là Game thủ “try hard” của tựa Game LMHT. Nam sinh này cho biết nghe nhạc và chơi game là 2 thứ luôn được ưu tiên hàng đầu mỗi lúc rảnh. Trong đó, Thắng có đam mê lớn với tựa game Liên Minh Huyền Thoại:

2

“Ngoài nghe nhạc, mỗi ngày em dành ra từ 1-2 tiếng để chơi Liên Minh Huyền Thoại. Em thường chơi vào buổi sáng sớm và buổi tối mỗi khi rảnh, việc này giúp em giảm stress rất tốt.”

Thế mới nói, chơi Game đơn thuần chỉ là đam mê và là công cụ giảm căng thẳng sau những giờ lao động, học tập vất vả, chỉ cần không quá đắm chìm thì vẫn gặt hái được nhiều thành công lớn. Chỉ có ý thức xấu chứ Game không hề xấu như nhiều người vẫn nhìn nhận.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.