Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/03/2021, 18:00 PM

Nameless Cat: Hóa ra, game là hành trình của một linh hồn mèo!

Trong Nameless Cat, trên chặng đường giúp một chú mèo không tên tìm đường về nhà bạn sẽ có những giải mã đã được tổng hợp về cuộc đời của nhân vật này.

Nameless Cat là một game trên điện thoại thuộc thể loại phiêu lưu. Một chú mèo con vô danh vô tình bước vào một thế giới kỳ lạ, bắt đầu cuộc hành trình đầy hành động kịch tính xuyên qua thế giới giả tưởng để trở về với vòng tay của chủ nhân.

Trên đường về nhà, chú mèo vô danh này phải đối đầu với nhiều sinh vật khác nhau, trải qua hàng loạt thử thách và gian khổ. Thế nhưng, sau tất cả mèo ta sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn..

Game mang trong mình đồ họa phong cách Pixel lấy cảm hứng Retrol cùng âm nhạc được nhóm thiết kế đặc biệt để tạo ra cảm giác cô đơn và thơ ơ trong hành trình của chú mèo. Lối gameplay có tính thử thách cao chính là những nguyên tố khiến tựa game này trở nên thành công.

Để xem hết cốt truyện cũng như những giải mã về cuộc đời của chú mèo vô danh, bạn có thể xem video Giả Thuyết Nameless Cat của meGAME tại đây:

 Ai là người đã ăn những ký ức của các nhân vật trong game?

Có thể dễ dàng đoán ra được kẻ đứng sau việc ăn ký ức của các nhân vật trong game không ai khác ngoài người dẫn đường đầu game, mà ở đây meGAME đã đặt trong video ở trên là Me.

Thật ra Me chẳng phải là người bảo hộ gì. Khi chú mèo dùng cây thập tự kìm chân Me lại. Tên Me lúc này đã lộ ra bản chất thân và nói với chú mèo rằng:” Có vẻ như những tên chuột nhắt kia đã nói với ngươi về tất cả mọi thứ. Ngươi nên biết rằng ta có thể giết người và sau đó lấy đi những ký ức từ ngươi hoặc là người nên giao ra những ký ức của ngươi và ta sẽ tha mạng. Đối với ta thì chuyện này cũng chẳng có gì khác biệt lắm. Nhưng đối với ngươi chẳng phải đó là một sự khác biệt rất lớn sao? Nhưng bây giờ, ngươi phải chết. Tại sao ngươi lại phải chọc điên ta lên như vậy chứ?

cat3

Sau cuộc chiến với Me, chú mèo đã hạ gục được hắn. Me trong tình trạng kiệt sức đã hỏi chú mèo rằng tại sao cậu lại muốn ngăn cản hắn. Hắn đã nuốt tất cả những ký ức liên quan đến con người vì lợi ích của những động vật tại đây. Hắn ta cho rằng con người đã làm tổn thương, đã bỏ rơi những động vật như bọn họ. Con người là một sinh vật xấu xa, và hắn sẽ không cho phép con người được tồn tại trong thế giới của hắn, ngay cả trong ký ức của những loại động vật.

Hóa ra Nameless Cat là một chú mèo đã chết?

Me đã từng hỏi chú mèo:”Nhưng ngươi đã chết rồi cơ mà. Tại sao? Tại sao ngươi lại muốn quay trở lại? Tại sao ngươi lại không giống với những sinh vật khác trong vùng đất này? Hóa ra… đây là cảm giác được nhớ đến… ngươi không thuộc về nơi này. Ta xin lỗi, ta đã không thể kiểm soát được bản thân. Nhưng ngươi có chắc rằng ngươi muốn quay trở lại với những ký ức khi còn sống?”

cat1

Hóa ra, từ đầu game tới giờ chỉ là hành trình linh hồn của một chú mèo đã chết. Cuối cùng, Me đã đưa chú mèo quay trở về nhà, nơi có một cô gái đang nằm ngủ giữa một căn phòng đơn độc. Chú mèo nhảy đến một bia mộ nằm sau ngôi nhà và linh hồn của chú nằm xuống dưới ngôi mộ.

 Thế giới nơi mà tên Me cai quản.

Thật ra thế giới đó có thể gọi là một vùng đất linh hồn nơi những loài động vật chết đi linh hồn sẽ đi đến thế giới này. Theo tôi, ban đầu Me không hề tồn tại. Nhưng sự oán giận và căm thù loài người của những động vật bị loài người bỏ rơi tại đây đã  tạo ra Me. Một linh hồn được sinh ra dưới sự căm thù loài người. Và để linh hồn của những loài động vật ở đây có thể được an yên, hắn ta đã quyết định ăn hết ký ức của họ. Tuy nhiên chỉ có những sinh vật sống sót trên mặt trăng là hắn không thể nào ăn được.

cat2

Kho báu trong miệng của những nhân vật trong game thật ra chính là ký ức. Họ luôn đi tìm một thứ kho báu gì đó mà họ không rõ, đó chính là những ký ức mà họ đã đánh mất. Đó là lí do mà bạn sẽ thấy được Nora và Jeallyhead hoàn toàn không nói gì về quá khứ mà chỉ có một mục đích muốn rời khỏi thế giới này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.