Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 13:47 PM

Nanami vs Choso - trận chiến đáng được mong đợi trong những tập sau của Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen phần 2 đang đến hồi gay cấn nhất là trong tập trước khi chúng ta đã được chiêm ngưỡng sức mạnh của Nanami trong tập trước. Vì vậy trận chiến giữa Nanami và Choso là thứ có thể sẽ diễn ra trong tập sau và đang được đông ảo người hâm mộ chờ đợi.

Jujutsu Kaisen của Gege Akutami nổi tiếng với những trận chiến đậm chất hành động, nhân vật lôi cuốn và cốt truyện phức tạp. Xung đột tiềm ẩn giữa Nanami Kento và Choso, hai trong số những nhân vật mạnh nhất của bộ truyện, là một trong những chủ đề được người hâm mộ bàn luận sôi nổi nhất.

F8aQ9i5aQAATMat (1)

Tranh chấp đã gây tranh cãi và phân cực, với những người ủng hộ sử dụng nhiều nguồn dữ liệu để hỗ trợ cho tuyên bố của họ. Một số người cho rằng Nanami sẽ chiếm thế thượng phong trước tốc độ và sức mạnh thô sơ của Choso nhờ kinh nghiệm, trí tuệ và kỹ thuật của anh ấy

XEM THÊM: Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239: Kenjaku "mừng ra mặt" khi biết Gojo bị hạ gục

Những người khác cho rằng Nanami sẽ không thể điều khiển được máu của Choso, đặc biệt nếu anh ta đánh được anh ta. Lập luận này chắc chắn đã chia fandom Jujutsu Kaisen thành hai

Khám phá khả năng và kỹ năng của Nanami và Choso trong Jujutsu Kaisen

Mặc dù chưa bao giờ có cuộc gặp gỡ hay xung đột giữa hai nhân vật trong cốt truyện chính thức nhưng người hâm mộ vẫn đoán xem ai sẽ thắng thế nếu điều đó xảy ra

Nanami là một phù thủy cấp 1 và là đàn em của Gojo Satoru. Anh ta là một chiến binh lạnh lùng và thu thập, người sử dụng Kỹ thuật Tỷ lệ của mình để vạch trần những điểm yếu của đối thủ và gây sát thương khủng khiếp bằng lưỡi dao cùn của mình.

z4786209443669_bc0e912011976da6b44a434240716e79 (1)

Ở phía bên kia, Choso là chú thai bị nguyền rủa , con lai giữa con người và linh hồn bị nguyền rủa. Thông qua việc sử dụng các khả năng như Piercing Blood, Blood Edge và Supernova, anh ta có thể điều khiển máu của cả mình và của người khác

Người hâm mộ trên X (trước đây là Twitter) đã trả lời câu hỏi của @JujutsuTwts, nói rằng Nanami có thể đối đầu với Choso bằng sức mạnh và chiến thuật của anh ấy. Tuyên bố này đã được chứng minh bằng việc Choso thiếu kinh nghiệm và sức mạnh thể chất làm điểm khác biệt. Người hâm mộ cũng chỉ ra rằng Nanami chưa bộc lộ tiềm năng tối đa của mình trong Jujutsu Kaisen , điều này có thể thay đổi kết quả của bất kỳ tình huống nào.

Trong suốt hơn mười năm làm phù thủy jujutsu, Nanami đã chạm trán với nhiều kẻ thù khác nhau, bao gồm những linh hồn bị nguyền rủa, những lời nguyền cấp đặc biệt , những người sử dụng lời nguyền và những bức vẽ tử thần. Anh ấy cũng đã nhận được sự chỉ dẫn từ Gojo Satoru, phù thủy quyền năng nhất trong lịch sử, đồng thời đã tiếp thu các phương pháp và lời dạy của ông ấy. Nanami mang đến nhiều kiến ​​thức chuyên môn và hiểu biết cho các trận chiến của mình

Những người khác lại ca ngợi khả năng điều khiển máu của Choso. Nó cho phép anh ta thao túng và sử dụng máu của chính mình làm vũ khí. Anh ta có thể biến máu của mình thành những viên đạn xuyên thấu hoặc những quả cầu nổ như Blood Edge và Supernova. Phương pháp của Choso cực kỳ dễ thích nghi và hiệu quả nhưng lại tiêu tốn rất nhiều máu và sức lực.

choso_1693393930019_1693393945376

Người hâm mộ cho rằng việc thao túng máu của Choso được thấy trong Jujutsu Kaisen cho đến nay là đủ để nhanh chóng hạ gục Nanami. Choso thông minh và tự nhận thức khi phục vụ như một đối tượng bị nguyền rủa , cho phép anh ta trau dồi kỹ thuật bị nguyền rủa của mình trong 150 năm.

Anh ấy đã đối đầu với một số kẻ thù đáng gờm, như Itadori Yuji, Fushiguro Megumi và Inumaki Toge; tuy nhiên, anh ta chưa gặp phải nhiều kẻ thù hoặc tình huống đa dạng.

Không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này vì mỗi nhân vật trong Jujutsu Kaisen đều sở hữu điểm mạnh và điểm yếu, đồng thời kết quả xung đột của họ sẽ phụ thuộc vào một số biến số, bao gồm môi trường xung quanh, hoàn cảnh, động lực và may mắn.

Trong khi Choso thiếu kinh nghiệm và chiến lược thì Nanami lại yếu hơn về mặt thực lực. Cách duy nhất để kết thúc cuộc tranh luận này một cách tốt đẹp là tác giả tạo ra một trận chiến, nhưng điều đó dường như không thể xảy ra sớm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.