Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 09:00 AM

‘Nàng hot girl’ khiến hàng ngàn fan phải ‘khóc thét’ khi phát hiện nữ thần của lòng mình là ông chú tuổi 30

Cô nàng hot girl xinh đẹp làm say lòng cánh mày râu lại chính là ông chú 30 tuổi. Sự thật này quá sốc đúng không nào?

Ngày nay, cosplay đã trở nên vô cùng phổ biến và cũng là niềm đam mê của rất nhiều người. Dù chưa từng có một quy định rõ ràng nào dành cho cosplayer nhưng ngoại hình đẹp chính là ‘luật bất thành văn’. Ngoại hình càng đẹp thì càng được nhiều người chú ý và yêu mến. 

1-4-1615197390820636719520

Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu một vẻ đẹp ‘nghiêng nước nghiêng thành’, một thân hình hoàn hảo như những nhân vật trong truyện. Công nghệ trang điểm, photoshop ra đời để giúp các coser thực hiện hóa ước mơ của mình. Chúng thậm chí là những trợ thủ đắc lực ngoài sức mong đợi, hô biến những nhan sắc tầm thường trở thành hoàn hảo chỉ trong một nốt nhạc.

1-3-1615197367617506435381

Chính vì thế, không ít fan đã phải bật ngửa vì idol ‘thiên nga’ của mình bấy lâu nay thật ra chỉ là ‘vịt con’. Đã có không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Điều này cũng đã lấy đi niềm tin về cái đẹp của rất nhiều con tim tan vỡ. 

female-cosplay-16151971154601914439548

Và ‘hung thủ’ gây nên vụ việc này có thể kể đến Minato-san - một nam nhân viên văn phòng 30 tuổi. Đồng thời cũng là hot coser đình đám mạng xã hội Nhật Bản. Mới đây, anh đã khiến dân tình một phen lao đao khi hóa thân thành nữ nhân vật lấy cảm hứng từ anime đình đám.

Tuy nhiên, khi cosplay, Minato-san lại sử dụng một nickname khác nên không ai biết được chủ sở hữu của tài khoản Tweet này không phải là ‘nàng’ Minato. Khó lường hơn là ngoại hình của anh và nhân vật mà anh cosplay lại chẳng hề giống nhau chút nào. Nam cosplayer đã có một màn ‘biến hình’ hết sức tài tình. 

1-1-1615197331991502356143

Với kỹ năng make up vô cùng chuyên nghiệp, chàng Minato đã khéo léo che giấu đi thân phận thật sự của mình và gần như chẳng ai có thể nhận ra anh. Để làm được điều này, ngoài việc phải trang điểm hàng giờ, anh còn sử dụng thêm một số ‘phụ tùng’ khác như ngực silicon và tóc giả. Bên cạnh đó, một điều không thể thiếu chính là  các công cụ kỹ thuật số đã giúp anh trông lung linh hơn rất nhiều. 

Bởi vậy, dù có nhìn thế nào thì anh chàng viên chức này cũng chẳng giống Minato trong ảnh chút nào. Minato thật biết cách khiến netizen không khỏi bối rối.

Không những thế, để có được những bộ hình hoàn hảo như vậy, Minato-san đã phải trải qua một quá trình rất gian nan. Anh bắt đầu với niềm đam mê cosplay nhân vật nữ từ khoảng 4 năm trước. Khi đó, anh chàng đã suy tư, đắn đo rất nhiều về hành trình vô cùng thú vị và mới mẻ này. 

Đầu tiên, anh đã đến thẩm mỹ viện ở Akihabara (Tokyo) để xem bản thân phù hợp với phong cách trang điểm nào. Tại đây, Minato đã rất bất ngờ và vô cùng thỏa mãn với ‘gương mặt’ nữ của mình. Sau đó, anh bắt tay vào nghiên cứu các kỹ thuật trang điểm và hóa trang. Khi này, người đàn ông tuổi 26 đã phải thử qua rất nhiều loại mỹ phẩm và cũng học qua rất nhiều lớp make up. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, phải mất khá nhiều thời gian để làm quen và làm nhuần nhuyễn mọi thứ. 

Nhưng dù là thành công, hạnh phúc hay trang điểm thì đều cần một quá trình nỗ lực. Đến nay, mặc dù đã trở thành một chuyên gia hóa trang nhưng Minato vẫn cần đến sự hỗ trợ công nghệ cao. Để phần nào che đi những khuyết điểm của mắt một mí, tóc giả, làn da kém căng mịn hay thậm chí cả bộ ngực giả bằng silicon. Đây chính là một bất lợi rất lớn vì việc cải trang thành nữ cần đầu tư rất nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh. 

Minato-san thật sự đã rất tâm huyết với niềm vui này. Điều này cũng đã được báo chí, truyền thông Nhật Bản công nhận và dành rất nhiều sự chú ý đến đến tạo hình của ‘nàng coser’. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh chụp ngoại hình công sở thường ngày của anh được đặt cùng hình ảnh cosplay của một cô gái. Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm, comment và share của hơn 100.000 đọc giả trên Twitter. Hầu hết netizen đều tỏ ra cực kỳ sốc về sự thật này. Thậm chí đã có một số người đã trở nên bi quan hơn với cuộc sống. Cụ thể: 

“Tôi không còn tin vào phụ nữ đẹp nữa rồi.” – Một người dùng Twitter bình luận.“Sau này gặp phụ nữ đẹp thì chắc tôi phải kiểm tra thật kỹ mới được.” – Một netizen khác.Mặc dù câu chuyện này đang khiến dư luận dậy sóng trong những ngày qua. Tuy nhiên trường hợp của Minato-san sẽ không phải là lần cuối mà cộng đồng cosplay có một màng “biến hình” gây lú đến như vậy. Bởi vì nghệ thuật luôn là ánh trăng lừa dối. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.