Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/03/2022, 12:00 PM

Naraka: Bladepoint bi kịch vể Justina Gu và sự thật về Viper Ning

Với sự xuất hiện của nhân vật Cố Thanh Hàn (Justina Gu) trong Naraka: Bladepoint , game thủ bị thu hút bởi bộ kỹ năng và cốt truyện đầy bi thương.

Cốt truyện của Justina Gu

Cộng đồng Naraka: Bladepoint không khỏi mê mệt nhân vật mới xuất hiện trong tựa game, nhất là vì bộ kỹ năng ảo diệu của nhân vật này. Được biết, Cố Thanh Hàn(Justina Gu) có khả năng lướt đến 4 lần nếu combo chuẩn chỉ, chưa kể đến khả năng miễn nhiễm bá đạo.

56

Sau nhiều suy đoán từ cộng đồng game thủ khi video giới thiệu của Cố Thanh Hàn (Justina Gu) có sự xuất hiện của Ninh Hồng Dạ (Viper Ning), thì sự thật đằng sau mối oán thù của nhân vật mới đối với Ninh Hồng Dạ (Viper Ning) cũng đã được công bố.

Hai mươi bốn năm trước, mẹ của Cố Thanh Hàn là Cố Phi Tuyết, vốn được định đoạt trở thành Huyền Nữ Côn Lôn. Tuy nhiên, có một sự thật rằng mỗi đời Huyền Nữ đều sẽ bị Chúc Long cắn nuốt mượn cơ thể tái sinh.

Bát Hoàng Tử của Đế chế Trung Thổ đã tiết lộ cho mẹ của Cố Thanh Hàn về sự thật này và đưa cô rời khỏi Côn Lôn. Trên đường đi, Bát Hoàng Tử bày tỏ tình yêu của mình. Ngay khi Cố Phi Tuyết ngây thơ do dự, họ đã bị ngăn cách bởi những kẻ truy đuổi từ núi Côn Lôn và chẳng may cô rơi xuống một con suối.

85

Tại nơi Cố Phi Tuyết đan bị ngất, một vị hoàng tử khác đã cứu cô. Với sự chăm sóc tận tình của mình, chàng hoàng tử đã khiến Cố Phi Tuyết phải lòng. Hai người yêu nhau và trở về kinh đô, có cho mình 2 người con gái, và người con cả không ai khác đó chính Cố Thanh Hàn (Justina Gu) của chúng ta.

1

Bi kịch bắt đầu xảy ra khi bát hoàng tử - người đã cứu Cố Phi Tuyết từ núi Côn Lôn, trở về kinh thành và biết được rằng người mình yêu giờ đã thành chị dâu của mình. Với dã tâm cướp ngai vàng đã có từ lâu, và cộng thêm cú sốc bị mất người mình yêu, bát hoàng tử đã điên cuồng phát động một cuộc binh biến với danh nghĩa diệt trừ  nữ quỷ từ Côn Lôn. Bát hoàng tử đã đốt phá nơi ở và thủ tiêu toàn bộ những người đi theo anh mình.

79

Sau tất cả, chồng của mình thì biến mất, chỉ có Cố Phi Tuyết cùng Cố Thanh Hàn (Justina Gu) trốn thoát khỏi đám cháy. Cả hai sau đó được Thôi Đức Hữu, một chỉ huy hải quân của Đế Chế Vô Cực, người trung thành với chồng của Cố Phi Tuyết, đưa ra biển. Sau nhiều tháng lênh đênh, Cố Phi Tuyết và con gái vẫn không nhận được tin tức gì về Thái tử. Vì tránh cho hai mẹ con quá thất vọng rồi nghĩ quẩn, Thôi Đức Hữu đã gửi hai người họ đến Vương quốc Nguyệt Luân để ẩn náu.

61

Vì lo sợ một ngày sẽ bị bại lộ nơi ẩn nấu, Cố Phi Tuyết đã truyền Hàn Băng Chân Khí và tất cả các kỹ năng võ thuật của mình cho Cố Thanh Hàn (Justina Gu).

Ít lâu sau, sự ra đi của bề tôi Thôi Đức Hữu đến tai Cố Phi Tuyết, cho nên cô cũng không thể chờ đợi được nữa mà quyết định trở về Đế Quốc Vô Cực cùng con gái để mở một cửa hàng tranh cổ và thư pháp, nhưng thực chất là để hỏi về chồng cũng như đứa con gái thứ 2 của mình.

7

Ít lâu sau tại một lễ hội, Ninh Hồng Dạ (Viper Ning) gặp mặt Cố Thanh Hàn (Justina Gu). Từ nguồn hàn khí trong cơ thể của Cố Thanh Hàn( Justina Gu), Ninh Hồng Dạ(Viper Ning) xác định rằng người đứng trước mặt mình phải có mối liên hệ chặt chẽ với kẻ phản bội mà cô đang tìm kiếm. Vì vậy, Ninh Hồng Dạ (Viper Ning) đã che giấu danh tính thật của mình và tiếp cận Cố Thành Hàn (Justina Gu) để tìm ra kẻ phản bội núi Côn Lôn.

Khi đã có được niềm tin từ Cố Thanh Hàn ( Justina Gu), Ninh Hồng Dạ ( Viper Ning) đã gặp được Cố Phi Tuyết. Nhận ra Ninh Hồng Dạ là Huyền Nữ Côn Lôn hiện tại. Cố Phi Tuyết biết rằng quá khứ đã tìm thấy mình. Sau đó cả hai giao tranh rất ác liệt, dù đã có lúc chiếm lợi thế, nhưng cuối cùng vẫn bị đã thương bởi Ninh Hồng Dạ (Viper Ning) do Cố Phi Tuyết muốn bảo vệ con gái. 

16

Kể từ sau sự ra đi của mẹ, Cố Thanh Hàn (Justina Gu) đã luôn truy tìm Ninh Hồng Dạ ( Viper Ning) để trả mối thù của mẹ mình.

Sau đó, Vô Trần, khi đó là phụ tá của bát hoàng tử, đã tìm thấy Cố Thanh Hàn (Jusitna Gu) và tiết lộ cho cô ấy tin tức rằng "Mặt Nạ Bất Tử" sẽ sớm xuất hiện trên giang hồ, cũng như một số thông tin về người cha cũng như người em gái đã mất tích của cô. Để đoàn tụ với cha và em gái và đồng thời trả thù cho mẹ và đặc biệt ngăn kẻ thù Ninh Hồng Dạ (Viper Ning) lấy được Mặt nạ, Cố Thành Hàn (Justina Gu) quyết tâm đến hòn đảo nơi diễn ra tựa game Naraka: Bladepoint.

741

Với sức mạnh xuất phát từ mối thù hại mẹ và mong muốn tìm lại được người cha lẫn em gái đã mất của cộng thêm bộ kỹ cực "ảo" của mình, Cố Thanh Hàn (Justina Gu) sẽ mang đến những thay đổi cực kỳ thú vị lên tựa game Naraka: Bladepoint của NetEase.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.