Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/11/2021, 16:30 PM

Naruto: Có đồng đội “best” thông minh như Cửu Vĩ Kurama – Naruto quả thực may mắn!

Vừa sở hữu sức mạnh khủng, lại còn có trí thông minh vô hạn, có thể nói rằng, Kurama chính là Bijuu đỉnh nhất Naruto.

Một trong những nhân vật quan trọng nhất Naruto chắc chắn phải kể đến Cửu Vĩ Kurama. Một Bijuu không chỉ sở hữu sức mạnh tuyệt đỉnh mà còn có trí thông minh tuyệt vời. Kurama đã không ít lần tận dụng ưu điểm khả năng thông minh này trong các tình huống. Cùng nhau điểm qua 5 khoảnh khắc đắt giá này của Kurama nhé!

Kurama có kinh nghiệm “chia sẻ” chakra một cách hiệu quả

Cửu vĩ kurama_1

Trong nhiều tình tiết cho thấy, Kurama là một Bijuu am hiểu về chakra cũng như có nhiều kinh nghiệm phân bổ nó. Ngày từ ban đầu, qua việc giao nhau giữa chakra của Kurama và Naruto đã thể hiện được khả năng kiểm soát một cách hệ thống và hiệu quả chakra của cáo chín đuôi. Kể cả khi Kurama chia sẻ chakra với những người khác trong Thế chiến Ninja lần thứ tư cũng không làm khó được Bijuu này.

Hay ở một chi tiết khác, cửu vĩ đã hướng dẫn Gaara về việc chia sẻ chakra để cứu mạng Naruto khi Kurama bị rút ra.

Phân tích chiến lược chính xác trong trận chiến với Obito

Cửu vĩ kurama_2

Trong trận chiến với Obito, Naruto và Kakashi cùng với những người khác đã gặp không ít khó khăn với khả năng xuyên qua mọi vật thể của hắn. May thay, nhờ có Kurama giải thích cho Kakashi cách thức hoạt động của kỹ năng xuyên mọi vật thể của Obito sau khi tráo đổi ý thức với Naruto. Từ đó, Kakashi mới có thể tiến vào không gian Kamui của Obito và cộng hưởng với chakra của hắn để làm Obito bị thương.

Kết thúc cho trận chiến này là Obito bị đánh bại bởi đòn đâm xuyên qua người hắn của Kakashi trong chiều không gian Kamui. Vì kế hoạch này do ý thức của Kurama và Kakashi bàn với nhau nên xuyên suốt cuộc chiến Naruto vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời trong cuộc chiến chống lại Juubi

Cửu vĩ kurama_3

Với sức mạnh và kích cỡ khổng lồ của Juubi, chắc chắn Kakashi, Guy, Naruto, Killer B không đủ khả năng đấu lại với sinh vật này. Thế nên mọi hi vọng đều đặt vào Kurama. Theo sự lãnh đạo của cáo chín đuôi, kế hoạch lần này là sự kết hợp giữa kamui và Gyuuki.

Tuy kết quả không đạt được hiệu quả như mong đợi vì sức mạnh của Juubi quá lớn. Nhưng dù sao tài lãnh đạo đáng tin của Kurama trong tình huống cực kì bất lợi này là không thể phủ nhận.

Kurama nắm vững cách thức hoạt động của phong ấn Uzumaki

Cửu vĩ kurama_4

Phong ấn khiến Kurama bị “giam” trong cơ thể Naruto là kỹ thuật Hakke no Fūin Shiki. Điều thú vị là Kurama hiểu tường tận về lý thuyết của phong ấn này, kể cả nơi “rò rỉ” phong ấn. Chi tiết chứng tỏ cho việc này là Kurama có thể truyền chakra của mình cho Naruto bất chấp Cửu Vĩ đã bị phong ấn.

Hiểu lý thuyết của chế độ Baryon

Cửu vĩ kurama_5

Về chế độ Baryon, có thể thấy Kurama nắm chắc quy luật hoạt động của chế độ này. Theo như phân tích của cáo chín đuôi, tất cả chackra đều được kết nối với nhau khi sử dụng chế độ này vì thế nó sẽ hút hết sinh lực của người dùng đồng thời cũng lấy mạng đối thủ.

Thế nên, khi đối đầu với Isshiki Otsutsuki, Kurama đã nói rằng Naruto sẽ kiệt sức và khiến anh ấy chết khi dùng Baryon. Thế nhưng cuối cùng người hy sinh lại là Kurama. Vì Cửu Vĩ biết rằng nếu như Naruto biết sự thật thì đệ thất sẽ không thực hiện việc này nên Kurama đã lừa Naruto.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.