Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/06/2022, 14:06 PM

Naruto: Giả thuyết – Lý do Kakashi che giấu Sharingan của mình

Trong Naruto, diện mạo độc đáo của Kakashi, luôn che miệng và mắt trái được nhiều khán giả thích thú. Điều này được cho là có liên quan đến Sharingan của anh ta.

Trong Naruto, Kakashi Hatake là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất. Anh ta được yêu thích vì những chiến công mạnh mẽ và tính cách đặc biệt của mình. Tuy nhiên, khía cạnh đáng chú ý nhất của Kakashi là vẻ ngoài độc đáo khi anh luôn che miệng và mắt trái hầu như mọi lúc, mặc dù mọi người đều biết đằng sau đó là gì. 

Đại đa số khán giả Naruto đều biết đến Sharingan của Kakashi, bản thân anh ấy cũng vậy, tuy nhiên, lý do ẩn chứa đằng sau không phải là những gì người ta có thể phỏng đoán.

Naruto Giả thuyết – Lý do Kakashi che giấu Sharingan của mình_1

>>XEM THÊM: Naruto: Giả thuyết – Lý do Kakashi luôn đeo mặt nạ

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ đưa ra một số giả thuyết để giải thích cho việc tại sao Kakashi lại che mặt và giấu Sharingan của mình.

Kakashi không thể kích hoạt và hủy kích hoạt Sharingan của mình theo ý muốn, đó là lý do tại sao anh ấy giấu nó sau tấm bảo vệ trán Konoha của bản thân. Bằng cách này, Kakashi có thể tránh được nguy cơ hết chakra, vì anh không sở hữu trữ lượng chakra khổng lồ như một thành viên Uchiha trong Naruto.

Kakashi đã chỉ sử dụng Sharingan của mình trong những tình huống thảm khốc, khi mọi thứ vượt quá tầm tay. Anh ta nhận được Sharingan từ người bạn/kẻ thù không đội trời chung của mình, Obito Uchiha, người đang cận kề cái chết. Obito đã tặng Sharingan của mình cho Kakashi với hy vọng anh sẽ sống sót sau Đại chiến Ninja lần thứ ba trong Naruto.

Sau khi chiến tranh kết thúc, các thành viên của gia tộc Uchiha không hài lòng với việc Kakashi sử dụng Sharingan, thứ mà ngay từ đầu đã không thuộc về anh. Tuy nhiên, thủ lĩnh của họ, Fugaku Uchiha, đã chọn tôn trọng quyết định của Obito, vì người sau đã chiến đấu dũng cảm và để Kakashi giữ Sharingan mà không phản đối.

Naruto Giả thuyết – Lý do Kakashi che giấu Sharingan của mình_2

Kể từ ngày đó, Kakashi đã cố gắng giấu Sharingan của mình và chưa bao giờ hoàn toàn phụ thuộc vào nó. Kakashi là một thần đồng bẩm sinh và mạnh mẽ khi không có Sharingan, đó là lý do tại sao anh ta có thể gây ra nỗi sợ hãi cho đối thủ của mình chỉ bằng các kỹ thuật cơ bản.

Sự linh hoạt và khả năng nhìn xa trông rộng của Kakashi đáng khen ngợi đến nỗi anh ấy tự nhận mình là biệt danh “Kakashi của Sharingan”“Sao chép Ninja Kakashi” vì khả năng sao chép các kỹ thuật của người khác một cách dễ dàng.

Kỹ thuật đặc trưng của anh ấy, Chidori, hoàn toàn phụ thuộc vào Sharingan của anh ấy vì nó bù đắp lượng chakra cần thiết. Sharingan là một kỹ thuật dựa trên huyết thống có liên quan chính đến Uchiha và Otsutsuki, và không phải ai cũng có thể sử dụng nó vì nó có thể tiêu hao hoàn toàn chakra của họ và thậm chí có thể gây ra cái chết.

Naruto Giả thuyết – Lý do Kakashi che giấu Sharingan của mình_3

Tuy nhiên, Kakashi đã thành thạo Sharingan ở một mức độ lớn hơn, nơi anh có tiềm năng vượt trội hơn cả các thành viên Uchiha. Đôi khi, con mắt thực sự đã khiến anh ấy phải chịu đựng rất nhiều sau khi vượt quá giới hạn của mình, vì mọi người đều biết sự thật rằng Sharingan đã gây ra một số tổn thất nặng nề trên cơ thể người dùng nó.

Ngay cả hầu hết các thành viên Uchiha trong Naruto đều không thể chịu được tác động của nó, vì sau khi thực hiện một kỹ thuật mạnh mẽ, mắt của họ bị chảy máu. Hầu hết những trường hợp này đều liên quan đến Mangekyo Sharingan. Madara Uchiha , người được coi là một trong những thành viên Uchiha huyền thoại nhất mọi thời đại, đã bị mù sau khi sử dụng Mangekyo Sharingan quá mức của mình.

Sau khi nhận được Mangekyo Sharingan từ Obito trong Đại chiến Ninja lần thứ tư, Kakashi đã có thể đối đầu trực tiếp với một cá nhân thần thánh như Kaguya Otsutsuki. Sau cái chết của Obito, cả hai Sharingan của anh ta đều biến mất. Tuy nhiên, anh vẫn là một trong những shinobis mạnh nhất từng sống trong Naruto.

Naruto Giả thuyết – Lý do Kakashi che giấu Sharingan của mình_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.