Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 08:47 AM

Naruto: Hashirama liên quan gì tới Thi Quỷ Phong Trận?

Thi Quỷ Phong Trận là cấm thuật cực mạnh trong Naruto và nó có liên quan đến việc Orochimaru hồi sinh Hokage Đệ Nhất Hashirama

Thi Quỷ Phong Trận, được tạo ra bởi gia tộc Uzumaki, là một trong số ít cấm thuật trong Naruto. Người ta cho rằng ai thi triển Thi Quỷ Phong Trận cũng sẽ phải giao nộp linh hồn của họ cho Thần chết. Trong Naruto, chỉ có hai người được biết là đã sử dụng cấm thuật này.

đệ tứ

Cấm thuật này lần đầu tiên được thi triển là khi Obito, cải trang là Madara, xâm nhập vào làng Lá để bắt Kurama Cửu Vĩ. Ngay sau đó Minato Namikaze, Hokage Đệ Tứ và là cha của Naruto, đã sử dụng Thi Quỷ Phong Trận để phong ấn Cửu Vĩ vào Naruto.

đệ tam

Lần thứ hai Thi Quỷ Phong Trận được sử dụng là khi Hiruzen Sarutobi, Hokage đệ tam, chiến đấu chống lại các bản hồi sinh của Hashirama và Tobirama Senju trong trận chiến với Orochimaru để phong ấn sức mạnh của hắn, đồng thời cũng hi sinh luôn phần linh hồn của mình để thi triển.

Không rõ Hokage đệ nhất đã chết như thế nào. Tuy nhiên, anh được hồi sinh bởi Orochimaru nhiều năm sau đó khi hắn tấn công làng Lá. Orochimaru đã sử dụng Uế Thổ Chuyển Sinh do Tobirama Senju sáng tạo ra. Có thể nói rằng Orochimaru không thể hoàn thiện được thuật này và chỉ có thể hồi sinh Hashirama và Tobirama với 20% năng lực thật của họ.

orochimaru

Tuy chỉ được hồi sinh bằng cấm thuật và chỉ có 20% sức mạnh nhưng Hiruzen Sarutobi cảm thấy rất khó khi đối đầu trực tiếp hai vị Hokage tiền nhiệm. Tuy đã già nhưng Hokage Đệ Tam vẫn có thể cầm cự được và cuối cùng đã quyết định thi triển Phong Ấn Thi Quỷ Phong Trận để đổi mạng sống của mình mà phá hỏng hoàn toàn cánh tay của Orochimaru.

>> XEM THÊM: HOT! Naruto 'bắt tay' cùng Fortnite lần thứ 2, 'lên kệ' vào 23 tháng 6

hashirama

Đây là cách Hashirama kết thúc trong bụng của Tử Thần. Tuy nhiên, vị Hokage Đệ Nhất này đã được Orochimaru hồi sinh một lần nữa nhờ vào sự giúp đỡ của Kabuto. Orochimaru đã hoàn thiện được Uế Thổ Chuyển Sinh để hồi sinh Minato và Hiruzen trở lại cùng với Hashirama và Tobirama.

Nhìn chung, Nhẫn Thuật này đòi hỏi rất nhiều sự luyện tập và tập trung để có thể hoàn toàn làm chủ được nó một cách hoàn hảo. Tuy nhiên cái giá phải trả cho việc sử dụng nó cũng rất lớn. Cả hai lần thuật này được thi triển, người kết ấn đều phải trả một giá rất đắt. Số phận của Hashirama cũng không rõ ràng sau cuộc chiến này. Vì anh ta đã được hồi sinh, người ta cho rằng nhẫn thuật sẽ mất tác dụng, và anh ta sẽ trở lại cõi chết một lần nữa.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin của Naruto nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.