Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/06/2022, 15:20 PM

Naruto: Những khoảnh khắc Sasuke chứng tỏ mình mạnh hơn Jiraiya

Trong series Naruto, chắc chắn Sasuke chính là một trong những nhân vật nổi tiếng và quan trọng nhất của cốt truyện.

Không nghi ngờ gì khi nói rằng, Sasuke là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Naruto. Anh ấy cũng đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện tổng thể và những nỗ lực của anh ấy chắc chắn đã thay đổi tiến trình của bộ truyện. Sasuke là một người có sức mạnh phi thường và cũng được coi là hóa thân mạnh nhất của Indra trong truyện.

Jiraiya cũng là một shinobi ấn tượng thuộc về Sannin huyền thoại. Bất chấp sức mạnh và khả năng chiến đấu tổng thể của anh ấy, có rất nhiều trường hợp Sasuke chứng minh rằng sức mạnh của anh ta vượt qua Jiraiya. 

Danzo bị giết

Naruto Những khoảnh khắc Sasuke chứng tỏ mình mạnh hơn Jiraiya_1

Danzo Shimura không hẳn mạnh hơn Jiraiya, nhưng anh ta là người sẽ dùng mọi biện pháp để hạ gục kẻ trước mặt. Sasuke muốn giết Danzo, nhưng ban đầu anh đã đấu tranh rất nhiều. Cuộc chiến này đã khiến Sasuke suy sụp vì Danzo tiếp tục sử dụng Izanagi với tất cả các Sharingan đã được trồng trên lòng bàn tay của anh ấy. Bất chấp tất cả những điều này, Sasuke vẫn có thể giết Danzo trong bộ truyện Naruto.

Bắt kịp với Kinshiki Otsutsuki

Naruto Những khoảnh khắc Sasuke chứng tỏ mình mạnh hơn Jiraiya_2

Otsutsukis là một chủng tộc vượt trội hơn nhiều so với con người và mọi thành viên của gia tộc này đều mạnh mẽ một cách phi thường. Kaguya và Hagoromo là một số nhân vật Otsutsuki đầu tiên được giới thiệu trong bộ truyện Naruto. 

Khi Sasuke có thể theo kịp Kinshiki Otsutsuki từ series Boruto, có thể nói rằng cậu ấy đã trở nên mạnh mẽ như thế nào. Vậy nên, không còn nghi ngờ gì về khả năng của Sasuke hơn hẳn Jiraiya vào thời điểm đó.

Có khả năng sử dụng Perfect Susanoo

Naruto Những khoảnh khắc Sasuke chứng tỏ mình mạnh hơn Jiraiya_3

Sasuke Uchiha có thể sử dụng Perfect Susanoo, được coi là kỹ thuật phòng thủ tốt nhất mà bất kỳ thành viên nào trong gia tộc Uchiha có thể sử dụng. Perfect Susanoo của anh ấy đã cho phép anh đối đầu với những thứ giống như trong Six Paths Sage Mode Naruto và điều đó cho thấy kỹ thuật này bền bỉ đến mức nào. 

Cho rằng Jiraiya thậm chí còn không thể hoàn thiện Chế độ Hiền nhân, người ta có thể hiểu rằng Sasuke đã vượt qua Nhà hiền triết Pervy về sức mạnh và khả năng chiến đấu tổng thể. Sasuke cũng được coi là tái sinh mạnh nhất của Indra, điều này chắc chắn đặt mọi thứ vào quan điểm khi đánh giá sức mạnh tổng thể của anh ấy. Anh ấy đã sử dụng Susanoo của mình và cứu đồng đội khỏi Tsukuyomi Vô hạn.

Mũi tên của Indra

Naruto Những khoảnh khắc Sasuke chứng tỏ mình mạnh hơn Jiraiya_4

Mũi tên của Indra được cho là một trong những khả năng tấn công mạnh nhất mà Sasuke có trong kho vũ khí của mình. Đòn tấn công này mạnh đến nỗi nó có thể chống lại Lục đạo của Naruto: Big Ball Rasenshuriken. 

Với kích thước tuyệt đối và khả năng hủy diệt của kỹ thuật này, cũng như kỹ thuật mà nó có thể chống lại, người hâm mộ nhận ra rằng có rất ít người có thể sánh ngang với Sasuke ở thời điểm đó trong truyện. Thật không may, Jiraiya không phải là một trong số họ vì sự chênh lệch về mức sức mạnh của họ quá lớn.

Amenotejikara

Naruto Những khoảnh khắc Sasuke chứng tỏ mình mạnh hơn Jiraiya_5

Amenotejikara là một trong những kỹ thuật mạnh nhất Naruto và lý do đằng sau nó khiến Sasuke có khả năng điều khiển không gian thời gian. Với sự giúp đỡ của Rinnegan, anh ta có thể di chuyển giữa các không gian và cũng có thể hoán đổi vị trí với bất kỳ đồ vật hoặc người nào trong vùng lân cận. 

Điều này có tác dụng tấn công và phòng thủ to lớn vì Sasuke có thể thoát khỏi bẫy trong khi bẫy đối thủ của mình. Với bộ kỹ năng của Jiraiya, anh ta có rất ít cơ hội chống lại những chiến thuật tiên tiến như vậy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.