Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 11:03 AM

Naruto: Sức mạnh của Shisui Uchiha đáng sợ như thế nào?

Trong suốt series Naruto, một bộ phận lớn người hâm mộ cho rằng, Shisui là Uchiha mạnh nhất trong thời đại của mình. Vậy, anh ta đáng sợ tới mức độ như thế nào?

Uchiha là một trong những gia tộc hùng mạnh nhất Naruto. Đây là 'nơi' sản sinh ra những ninja bá đạo nhất lịch sử, là gia tộc khiến cả thế giới lo sợ, nhất là trong thời kỳ chiến quốc. Và đó cũng là lúc mà Hashirama Senju và Madara Uchiha chung tay để chấm dứt cuộc giao tranh liên miên.

Điều này dẫn đến việc thành lập làng Lá, và chính Madara Uchiha là người đã đặt ra cái tên này. Tuy nhiên, Madara nhanh chóng trở nên bất hạnh vì bị dân làng 'quay lưng'. Cuối cùng, hắn ta quyết định rời khỏi làng và đáng giận hơn khi hắn bị các thành viên trong gia tộc từ chối giúp đỡ khi gửi yêu cầu.

Madara Uchiha là người đã khai sinh ra cái tên Làng Lá

Madara Uchiha là người đã khai sinh ra cái tên Làng Lá

Sau khi Madara rời làng, cuối cùng hắn ta đã bị đánh bại bởi Hashirama Senju. Trong triều đại của Hashirama, Uchiha được hưởng nhiều đặc ân, nhưng ngay sau khi Hashirama chết, Tobirama bắt đầu tẩy chay gia tộc Uchiha. Không giống như anh trai của mình, Tobirama tin rằng Uchiha là một mối đe dọa, và tốt hơn là đẩy chúng ra ngoại ô làng.

Quyết định này có tác dụng trong một thời gian, nhưng về lâu dài, nó gây ra nhiều vấn đề cho cả làng. Những ý tưởng phân biệt chủng tộc của Tobirama cuối cùng đã dẫn đến thảm sát toàn bộ tộc Uchiha, nhưng liệu mọi Uchiha có phải là ác nhân? Câu trả lời là không.

Tobirama đã quá cứng nhắc khiến họ đã bị đối xử bất công. Trong suốt bộ truyện, rõ ràng là một số ninja trung thành nhất của làng Lá thuộc về gia tộc Uchiha, điển hình là Shisui Uchiha.

Shisui Uchiha là một trong số các ninja trung thành nhất của làng Lá

Shisui Uchiha là một trong số các ninja trung thành nhất của làng Lá

>>XEM THÊM: Naruto: Konohamaru có tiềm năng trở thành Hokage hay không?

Shisui là ai?

Nguồn gốc của Shisui là một bí ẩn lớn vì hầu như không có bất kỳ thông tin nào về các thành viên nào trong gia đình anh. 

Shisui khác với hầu hết Uchiha khi anh ta đã phá vỡ được 'lời nguyền hận thù'. Anh là hậu duệ của Kagami Uchiha, người đã trung thành phục vụ Hokage đệ nhị. Đối với Shisui, hòa bình của làng là trên hết. Bên cạnh đó, Shisui cũng rất thân với Itachi.

Shisui Uchiha là hậu duệ của Kagami Uchiha, người đã trung thành phục vụ Hokage đệ nhị

Shisui Uchiha là hậu duệ của Kagami Uchiha, người đã trung thành phục vụ Hokage đệ nhị

Giống như Itachi, Shisui đã trải qua sự khủng khiếp của chiến tranh khi còn rất nhỏ. Anh đã đánh thức Mangekyou Sharingan của mình sau khi chứng kiến ​​cái chết của người bạn thân nhất. Đặc biệt, Shisui rất thành thạo Sharingan, điều này khiến anh ta trở thành một đối thủ cực kỳ nguy hiểm. Ngoài dojutsu, Shisui còn thuần thục Body Flicker. Tất cả điều này khiến danh tiếng của anh ta nhanh chóng lan rộng và gần như mọi ninja đều phải kiêng dè.

Thậm chí, một trong những Ninja mạnh nhất làng Lá là Danzo cũng cho rằng Shisui là Uchiha mạnh nhất trong thời đại của mình. Vì Shisui đã đánh thức Mangekyou Sharingan, anh ấy cũng có thể sử dụng susanoo, tuy nhiên lại không bao giờ có cơ hội sử dụng trong manga.

Ảo thuật tối thượng

Mangekyou Sharingan của Shisui đã cho anh ta quyền 'can thiệp' vào Kotoamatsukami - Một ảo thuật cực kỳ mạnh mẽ, được coi là ảo thuật mạnh thứ hai trong truyện (xếp sau Tsukuyomi Vô hạn). 

Với Kotoamatsukami, Shisui có thể đi vào tâm trí của mục tiêu và điều khiển họ làm mọi việc. Trong khi chịu ảnh hưởng của ảo thuật này, mục tiêu không hề biết rằng họ đang bị người khác điều khiển.

Mangekyou Sharingan của Shisui là một ảo thuật cực kỳ mạnh mẽ, được coi là ảo thuật mạnh thứ hai trong truyện

Mangekyou Sharingan của Shisui là một ảo thuật cực kỳ mạnh mẽ, được coi là ảo thuật mạnh thứ hai trong truyện

Chính Danzo cũng thèm muốn ảo thuật này đến mức quyết định đánh cắp nó vì anh ta nghĩ rằng Shisui cũng có thể sử dụng nó đối với các trưởng lão của làng Lá. Giống như người thầy của mình, Tobirama Senju, Danzo rất căm thù gia tộc Uchiha. Thật không may, mặc dù Danzo đã thành công trong việc lấy được một bên mắt của Shisui, nhưng anh ta không bao giờ có thể sử dụng nó như Uchiha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều nội dung hay về Naruto cũng như các bộ anime/manga nổi tiếng khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.