Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 11:14 AM

Naruto: Tại sao Ông Chú Ramen được đoán là người mạnh nhất bộ truyện?

Là Fan của Naruto thì hẳn ai cũng sẽ biết đến quầy mì Ramen Ichiraku nổi tiếng. Tuy nhiên lại có tin đồn ông chủ Ramen ở đó lại là người mạnh nhất trong Naruto.

Ramen Ichiraku là một phần quan trọng của bộ truyện Naruto, nơi mà người hâm mộ yêu mến bộ đôi cha - con gái điều hành cửa hàng. Trong một thế giới ngập tràn shinobi, nơi chiến tranh và chết chóc liên miên, thật tuyệt khi thấy một số shinobi mạnh nhất thưởng thức một bát mì ramen và bầu bạn cùng đồng đội của họ.

Teuchi

Ramen Ichiraku được dịch theo nghĩa đen là 'Ramen là niềm vui nhất', và Teuchi chắc chắn là một đầu bếp tài ba đã tạo ra một số món Ramen ngon nhất trong truyện. Anh ấy cực kỳ đam mê nó và anh ấy thích xem nhân vật chính ghé thăm cửa hàng của mình sau một ngày dài làm việc chăm chỉ và nỗ lực. Những ai từng là fan của bộ truyện Naruto đều biết rằng Teuchi, chủ cửa hàng mì Ramen, được coi là nhân vật mạnh nhất trong truyện. Hãy cùng xem lý do tại sao cơ sở người hâm mộ lại coi trọng nhân vật này như vậy.

quán mì ramen

Lý do tại sao người hâm mộ coi nhân vật này là nhân vật mạnh nhất trong toàn bộ bộ truyện là bởi vì nó đã được một người hâm mộ của bộ truyện này gây ra nhiều tranh cãi. Không thực sự có lý do hợp lý nào giải thích sức mạnh của anh ta cao hơn nhiều so với một số nhân vật mạnh nhất như Kaguya Otsutsuki hay Naruto Uzumaki. Rất khó để truy ra nguồn gốc của trò đùa này, nhưng toàn bộ cơ sở người hâm mộ vẫn tiếp tục đùa giỡn rằng Teuchi là nhân vật mạnh nhất. Một người hâm mộ cụ thể đã nhận xét về Teuchi trên Quora về sức mạnh của anh ấy. ‘Anh bạn, anh ấy là vô địch trong narutoverse. Anh ta mạnh đến nỗi thuật phong ấn của anh ta có thể phong ấn cả trái đất trong một bát mì ramen. Anh ấy thậm chí còn lớn tuổi hơn Kaguya & Isshiki. Tôi khá chắc chắn rằng chính Teuchi đã đánh Isshiki khi anh ấy đến trái đất. Đôi mắt của anh ấy mạnh mẽ đến nỗi chỉ cần anh ấy mở mắt ra thì cả vũ trụ sẽ bắt đầu vỡ vụn’.

teuchi ramen

>> XEM THÊM: Naruto: Tại sao Tobirama là Hokage đáng sợ nhất Làng Lá?

Một số người hâm mộ còn tin rằng anh ta có khả năng kích hoạt ‘Ramen-sharingan’ có khả năng bẫy Kaguya Otsutsuki trong bát mì Ramen. Đây chỉ là một số phát biểu kỳ lạ của người hâm mộ Naruto khi ủng hộ việc Teuchi là nhân vật mạnh nhất trong truyện.

ramen ichiraku

Tuy nhiên, có một số người hâm mộ cho rằng anh ấy là một nhân vật mạnh nhưng không phải về khả năng chiến đấu hay sức mạnh. Konohagakure đã phải chịu đựng rất nhiều khi chiến tranh tàn phá đất đai và con người của nó. Bất chấp tất cả những vấn đề mà ngôi làng phải đối mặt, Teuchi vẫn tiếp tục phục vụ mọi người với nụ cười trên môi. Lòng tốt của anh ấy rất quan trọng đối với một người như nhân vật chính bị cả làng tẩy chay. Lòng tốt của Teuchi đóng một vai trò to lớn trong những năm đầu trưởng thành của nhân vật chính bộ truyện.

tiệm mì ramen

Bên cạnh đó, anh ấy đã cho Hokage đệ tứ, Tsunade, Jiraiya, Kakashi và rất nhiều nhân vật ăn trong suốt quá trình của bộ truyện. Anh ấy thậm chí đã chứng kiến sự trưởng thành của một trong số những shinobi mạnh nhất trong làng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Teuchi được toàn bộ người hâm mộ yêu mến.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.