Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 09:00 AM

Naruto: ‘Tất tần tật’ về sức mạnh khủng khiếp của Hokage đệ nhị Tobirama

Hokage đệ nhị là một trong những người bí ẩn nhất series Naruto, mặc dù ông nổi tiếng với sức mạnh đáng gờm nhưng mạnh đến mức nào lại là một điều bí ẩn.

Tobirama Senju, Hokage đệ nhị là người ít được xuất hiện so với các nhân vật trong Naruto. Dường như ông ấy đã bị lu mờ bởi anh trai đệ nhất Hashirama, người từng là đối thủ của Madara Uchiha và thường được cho là shinobi vĩ đại nhất từ trước đến nay.

Nhưng từ những gì đã biết và đã thấy, Tobirama không thua kém anh trai mình về sức mạnh, và vai trò của ông ấy trong truyện là cực kỳ quan trọng.

Khả năng của Tobirama

Naruto Hokage đệ nhị Tobirama mạnh đến mức nào-1

Là một Hokage, sức mạnh của Tobirama là vô song ngay khi ông kế vị anh trai mình. Mặc dù không thể sử dụng nhẫn thuật hệ Mộc độc nhất vô nhị của Hashirama, nhưng Tobirama là một trong những người sử dụng nhẫn thuật hệ Thủy mạnh nhất.

Ông có thể tạo ra đủ nước để bao phủ một chiến trường và sau đó điều khiển nó như một vũ khí, cũng như có thể bắn nước ra từ miệng với lực mạnh đến mức có thể dễ dàng cắt đứt bộ rễ khổng lồ của cây Thần. Ngoài ra, Tobirama cũng là một bậc thầy về Ảo thuật, một nhẫn thuật mạnh mẽ đến nỗi người kế nhiệm của ông là Hiruzen cũng không thể hóa giải nó.

Naruto Hokage đệ nhị Tobirama mạnh đến mức nào-2

Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của Tobirama nằm ở tốc độ gần như vô địch của ông. Đệ nhị được coi là shinobi nhanh nhất thế giới khi còn sống, và có thể di chuyển đủ nhanh để đặt bom giấy hoặc phong ấn vào kẻ thù của mình mà không bị chúng nhận ra. Ông ấy đã phát minh ra Flying Raijin Jutsu, cho phép dịch chuyển bản thân cùng với bất kỳ ai với điều kiện đặt một con dấu vào bất kỳ vị trí nào vào người đó để đánh dấu.

Tobirama quả thật là một thiên tài, người đã phát minh ra nhiều nhẫn thuật bao gồm cả kỹ thuật Flying Raijin, cũng như hai thuật khác có vai trò quan trọng trong câu chuyện. Đầu tiên là Shadow Clone Jutsu, được biết đến như là kỹ năng đặc trưng của Naruto.

Naruto Hokage đệ nhị Tobirama mạnh đến mức nào-3

Thứ hai là thuật Impure World Resurrection - một nhẫn thuật bị cấm giúp hồi sinh một ninja đã chết với cái giá phải trả là sự hy sinh. Nhẫn thuật không tiêu hao chakra của người luyện nó và chỉ có thể bị vô hiệu hóa bởi họ một cách tự nguyện, khiến nó trở nên cực kỳ dễ bị lạm dụng. Orochimaru sau đó đã sử dụng kỹ thuật này để hồi sinh Tobirama và Hashirama trong trận chiến chống lại Hokage đệ tam Hiruzen.

Kabuto Yakushi sau đó đã sử dụng một phiên bản thậm chí còn tinh vi hơn của kỹ thuật này để nuôi dưỡng một đội quân ninja bất tử trong Đại chiến Ninja lần thứ tư vào cuối Naruto Shippuden. Orochimaru sau đó đã hồi sinh bốn Hokage bằng cùng một nhẫn thuật để chiến đấu với Madara và Obito Uchiha, cũng như Thập Vĩ. Sẽ không có chuyện này xảy ra nếu Tobirama không phát minh ra nhẫn thuật này, khiến vai trò của ông ấy trong series trở nên cực kỳ quan trọng.

Tobirama mạnh đến mức nào?

Naruto Hokage đệ nhị Tobirama mạnh đến mức nào-4

Trong số các Kage, Tobirama có thể xếp gần hàng đầu về sức mạnh, chỉ sau anh trai của ông và Naruto. Cũng có một cuộc tranh luận về xếp hạng của ông ấy với Hiruzen, người đã phong ấn ông ấy và anh trai Hashirama của ông cùng một lúc, và Minato, người đã vượt qua ông ấy về tốc độ.

Tuy nhiên, có những lưu ý trong vấn đề này là sức mạnh của Tobirama dường như đã giảm đi khi ông ấy được hồi sinh lần đầu tiên. Mặt khác, Hiruzen hiện đã lớn tuổi và phải từ bỏ mạng sống của mình để ngăn cản những người thầy cũ của mình bị Orochimaru điều khiển. Trong khi Minato có thể là shinobi nhanh nhất từ ​​trước đến nay nhưng sức mạnh của anh có thể không hoàn toàn ngang bằng với Tobirama.

Naruto Hokage đệ nhị Tobirama mạnh đến mức nào-5

Thêm vào đó, được biết đệ nhị đã giết Izuna Uchiha – người em trai có sức mạnh tương đương với Madara, điều này chứng tỏ sức mạnh của Tobirama không hề tầm thường chút nào. Thế nhưng so với sức mạnh của Madara sau khi hấp thụ Thập Vĩ hay Hashirama thì đệ nhị khó mà vượt qua được.

Mặc dù vai trò cũng như sức mạnh của Tobirama thường bị lu mờ trước tất cả các Hokage khác khiến Tobirama kém quan trọng hơn một chút so với các Hokage của làng Lá nhưng ảnh hưởng của ông ấy đối với làng, đặc biệt là trong việc đối phó với Uchiha cùng với nhẫn thuật mà ông phát minh đều đóng vai trò không thể thiếu trong cốt truyện. Tóm lại, Hokage đệ nhị vẫn được xếp hạng là một trong những nhân vật mạnh nhất trong series.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.