Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 04:04 AM

Naruto: Top 10 người thầy lý tưởng dành cho Đội 7 thay vì Kakashi (P.2)

Tiếp nối phần trước, MGN.vn sẽ tiếp tục chỉ danh những nhân vật có thể thay thế Kakashi trong vai trò đội trường đội 7 của anime Naruto.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách các nhân vật này sẽ dùng phương pháp nào để tác động đến sự phát triển chung của Đội 7 trong vai trò một người thầy/đội trưởng, dù họ sống hay đã chết.

Những nhân vật này không nhất thiết phải tốt hơn Kakashi, nhưng họ chắc chắn mang lại nhiều điều giá trị về đào tạo và định hình đội ngũ liên quan đến Naruto, Sasuke và Sakura.

Tsunade

Tsunade là một ứng cử viên sáng giá khác cho vai trò này. Mặc dù lĩnh vực chuyên môn của bà ấy có thể không phải là ninjutsu, nhưng bà ấy có một vài thủ thuật khi chiến đấu. Với cách Tsunade cải thiện sức mạnh của Sakura thì chắc chắn có thể giúp ích cho cả Naruto và Sasuke.

Naruto top 10 người thầy lý tưởng dành cho Đội 7 thay vì Kakashi P.2_1

Việc đào tạo sâu rộng về kiểm soát chakra kết hợp với việc hiểu một số nhẫn thuật nâng cao sẽ giúp họ tăng cường rất nhiều về khả năng chiến đấu tổng thể. Dưới sự dạy dỗ của Tsunade, kỹ năng nhẫn thuật y học của Sakura sẽ còn tốt hơn vì Tsunade sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào Sakura.

Might Guy

Khi nói đến kiến ​​thức nhẫn thuật, Might Guy có thể không phải là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách này, nhưng có rất nhiều cách anh ấy có thể giúp đỡ đội. Trạng thái tâm trí của Sasuke trong giai đoạn đầu của series không phải là tốt nhất, tuy nhiên với khả năng thúc đẩy tinh thần và đào tạo của Guy có thể đã giúp cậu ấy được cân bằng hơn.

Naruto top 10 người thầy lý tưởng dành cho Đội 7 thay vì Kakashi P.2_2

Việc huấn luyện của Might Guy sẽ cải thiện taijutsu của toàn đội lên một cấp độ khác và sức bền tổng thể của họ cũng sẽ tốt hơn nhiều. Naruto cũng có động lực hơn hẳn khi cậu ấy yêu thích luyện tập, và sự nhiệt tình của Guy hẳn là hoàn hảo đối với một người như cậu ấy.

Hiruzen

Mặc dù chúng ta không biết nhiều về Hiruzen trong thời kỳ đỉnh cao của vị Hokage này, nhưng ông ấy chắc chắn có rất nhiều kiến ​​thức sẽ vô cùng quý giá cho Đội 7, nhất là các cấm thuật và kỹ thuật phong ấn.

Naruto top 10 người thầy lý tưởng dành cho Đội 7 thay vì Kakashi P.2_3

Là một hậu duệ của gia tộc Sarutobi, ý chí của ông ấy khá mạnh và điều đó cũng có thể truyền lại cho học trò của ông một cách tự nhiên. Điều này có thể có lợi cho Naruto về mặt tổng thể.

Orochimaru

Nếu chúng ta có thể bỏ qua khía cạnh đạo đức và đánh giá Orochimaru dựa trên kiến ​​thức tuyệt vời mà ông ta có, thì Orochimaru hẳn là một người thầy tuyệt vời.

Naruto top 10 người thầy lý tưởng dành cho Đội 7 thay vì Kakashi P.2_4

Nếu Orochimaru là một chàng trai tốt trong những phần trước của bộ truyện, thì kiến ​​thức về y học và sự am hiểu các nhẫn thuật của ông ấy sẽ cực kỳ hữu ích cho toàn đội. Orochimaru cũng có khả năng tiếp cận các kỹ thuật phong ấn có thể giúp Đội 7 trong nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Asuma

Mặc dù Asuma có thể không có nhiều kiến ​​thức nhẫn thuật, nhưng anh ấy chính là hình mẫu hoàn hảo của một người thầy. Ông hiểu các học trò của mình ở một cách sâu sắc và luôn biết đưa lời khuyên hợp lý.

Naruto top 10 người thầy lý tưởng dành cho Đội 7 thay vì Kakashi P.2_5

Shikamaru, Ino và Choji luôn có một tinh thần tốt dưới sự dẫn dắt của Asuma. Anh ấy thường cổ vũ Choji và thúc đẩy cậu ấy hoàn thành nhiệm vụ. Asuma lẽ ra sẽ là một đội trưởng tuyệt vời cho Đội 7 và sẽ đóng một vai trò lớn trong sự phát triển chung của cả đội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.